# thị trường mì ăn liền vẫn là “cuộc đấu” giữa 3 gương mặt chính Vina Acecook, Asia Foods và Masan

  • Thị trường mì ăn liền bão hòa: Các ông lớn ‘rải tiền quảng cáo’ để giữ thị phần

    Thị trường mì ăn liền bão hòa: Các ông lớn ‘rải tiền quảng cáo’ để giữ thị phần

    14:44 05/09 Thương hiệu

    Mì ăn liền là sản phẩm tiêu dùng phổ biến nhất trên thế giới cũng như tại Việt Nam, theo báo cáo mới đây của Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA) cho thấy Việt Nam nằm trong top 5 các quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới. Đứng trong top 5 cùng Việt Nam là những nước đông dân như Trung Quốc, Indonesia và Nhật Bản và Ấn Độ. Thế nhưng, do thị trường mì ăn liền bão hòa, số lượng tiêu thụ mỳ ngày càng sụt giảm nhiều doanh nghiệp đang phải ‘rải tiền quảng cáo’ để giữ thị phần.