# Thương hiệu và Công luận

  • Thương hiệu và Công luận – 13 năm một chặng đường vì thương hiệu Việt minh bạch, vững mạnh

    Thương hiệu và Công luận – 13 năm một chặng đường vì thương hiệu Việt minh bạch, vững mạnh

    14:11 08/08 Đời Sống

    Ra đời năm 2012, Thương hiệu và Công luận đã kiên định sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, bảo vệ người tiêu dùng và đấu tranh chống hàng giả, buôn lậu, gian lận thương mại. Sau 13 năm bền bỉ, tờ báo – nay là Tạp chí Thương hiệu và Công luận – đã trở thành điểm tựa tin cậy của cơ quan chức năng, cộng đồng doanh nghiệp và bạn đọc trong hành trình xây dựng một thị trường minh bạch, thương hiệu Việt vững mạnh.