Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngoại hạng tranh tài: Xem bóng đá, nghe âm nhạc và “mang quà về cho mẹ”

Được tổ chức bởi đại diện CLB Aston Villa tại Việt Nam và các nhãn hàng tài trợ của đội bóng, sự kiện bóng đá “Ngoại hạng tranh tài” dự kiến sẽ diễn ra tại cụm sân nhân tạo Phương Thảo (Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), vào ngày 28/10 tới đây.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Theo kế hoạch, sự kiện này sẽ diễn ra với 2 nội dung chính. Trong đó, nội dung thứ nhất là chương trình giao lưu giữa các khách mời, khán giả và cộng đồng hâm mộ của những đội bóng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Tại đây, Ban tổ chức sẽ thiết kế những mini game như: Đá bóng vào khung thành nhỏ tại Booth Game để có thể nhận những phần quà đặc sắc như áo bóng đá, móc khoá,...

Sau phần “vui chơi có thưởng”, khán giả đến sân còn được chiêm ngưỡng những pha bóng đẹp, những trận cầu sôi động đến từ giải Tứ hùng Ngoại hạng tranh tài giữa 4 hội CĐV với nhau gồm: Hội CĐV Aston Villa, hội CĐV Liverpool, hội CĐV Man United và hội CĐV Arsenal.

Đội vô địch sẽ nhận kỉ niệm chương danh giá, cùng với những phần quà có giá trị từ phía Ban tổ chức. Ngoài ra, khán giả đến sân còn có cơ hội để giao lưu cùng những ca sĩ nổi tiếng như: Trúc Nhân, Big Daddy, Suni Hạ Linh cùng những KOL nổi tiếng như Khánh Vân, Cattia, Chi Chi Linh. Theo dự kiến, sự kiện lần này sẽ chào đón 1000 khán giả tham gia trực tiếp và hơn 2000 người theo dõi trên cách nền tảng livestream.

Bên cạnh những tiết mục giao lưu kể trên, đại diện phía Ban tổ chức còn tiết lộ chương trình sẽ dành tặng nhiều phần quà cho những cổ động viên bóng đá có hoàn cảnh khó khăn, qua đó góp phần mang lại giá trị cộng đồng, san sẻ khó khăn cho những mảnh đời thiếu may mắn trong cuộc sống.

Phía Ban tổ chức cũng hy vọng, sự kiện “Ngoại hạng tranh tài” sẽ trở thành một hoạt động thường niên, để tạo ra sân chơi và tăng tính đoàn kết giữa các hội cổ động viên, những người có chung niềm đam mê với quả bóng tròn. Về phía CLB Aston Villa, đây là đội bóng giàu truyền thống bậc nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Được thành lập và duy trì từ năm 1874 đến nay, Aston Villa đã từng giành được những chức vô địch danh giá ở các giải đấu quốc nội cũng như châu Âu. Đội chủ sân Villa Park từng có 7 lần lên ngôi vô địch Football League First Division (hạng đấu cao nhất nước Anh giai đoạn 1888-1992), 7 lần vô địch Cúp FA cùng 5 lần giành Cúp Liên đoàn Anh.

Đức Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?
Sắp xếp cán bộ dôi dư sau sáp nhập xã, huyện như thế nào?

Theo Bộ Nội vụ, sau khi sắp xếp 50 đơn vị hành chính cấp huyện và 1.243 đơn vị hành chính cấp xã, số cán bộ huyện dôi dư khoảng 2.500 người; cấp xã khoảng 27.900 người; cán bộ không chuyên trách cấp xã khoảng 16.000 người.

U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm
U23 Việt Nam thua U23 Iraq: Có tiến bộ nhưng không bù đắp được sai lầm

U23 Việt Nam cải thiện đáng kể về lối chơi nhưng vẫn thua vì điểm yếu cố hữu chưa khắc phục được.

Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam
Cần thiết thành lập Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam

Việc có được một Sàn giao dịch gạo tiêu chuẩn Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho hoạt động xuất khẩu gạo thời gian tới.

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng
Giá lúa gạo hôm nay 27/4: Giá lúa gạo tiếp tục xu hướng tăng

Hôm nay 27/4, giá lúa gạo duy trì ổn định. Thị trường giao dịch chậm do các kho, nhà máy bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.