Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

K+ tiếp tục độc quyền phát sóng trực tiếp giải Ngoại hạng Anh 2020-2021

Ngoại hạng Anh - giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh chính thức khai màn mùa giải mới 2020-2021 từ ngày 12/9/2020 đến ngày 23/5/2021. Tại Việt Nam, Truyền hình K+ vẫn là đơn vị độc quyền phát sóng trực tiếp 380 trận đấu trên các kênh K+.

Các chương trình đồng hành theo giải đấu vẫn tiếp tục được K+ sản xuất và phát sóng độc quyền. Truyền hình K+ sẽ tăng cường thêm nhiều nội dung chất lượng, đặc sắc và hấp dẫn đến từ đội ngũ biên tập viên, bình luận viên của K+ cùng khách mời là các chuyên gia, nhà báo, người nổi tiếng… Đặc biệt, chào mừng mùa giải mới 2020/2021, K+ đưa ra chương trình ưu việt.

Chào mừng mùa giải mới 2020/2021, K+ đưa ra chương trình ưu việtChào mừng mùa giải mới 2020/2021, K+ đưa ra chương trình ưu việt

Do ảnh hưởng bởi Covid-19, mùa giải năm nay bắt đầu chậm một tháng, kéo theo lịch thi đấu dày đặc (36 tuần) hứa hẹn nhiều bất ngờ, kịch tính. Lịch thi đấu dày đặc đầy thách thức này liệu có thể tạo nên những bất ngờ trong cuộc đua tới ngôi vương, cuộc đua Top 4, vị trí các CLB cũng như cuộc đua trụ hạng? Liverpool có tiếp tục những màn trình diễn xuất sắc để bảo vệ thành công chức vô địch? Trong khi đó, Man City, Chelsea và Manchester United, với sự đầu tư mạnh mẽ trên sàn chuyển nhượngđang có những thay đổi tích cực với quyết tâm chạm tay vào vị trí số 1? Arsenal, Totteham… hay những cái tên khác như Wolverhampton, Leicester City, Everton vẫn hừng hực khí thế chen chân vào Top 4. Tất cả sẽ làm nên một mùa giải Ngoại hạng Anh hấp dẫn, kịch tính và khó đoán đến phút cuối cùng.

Như thường lệ, các trận đấu hay nhất của Ngoại Hạng Anh đều được diễn ra trong khung giờ vàng của ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuầnNhư thường lệ, các trận đấu hay nhất của Ngoại hạng Anh đều được diễn ra trong khung giờ vàng của ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần

Ở mùa giải đặc biệt 2020/2021, người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức các chương trình đồng hành cùng Ngoại hạng Anh trên các kênh K+ nhưng hấp dẫn và thú vị hơn nhiều cả về hình thức và nội dung với sự đồng hành của các bình luận viên, MC K+ được yêu thích, các chuyên gia, nhà báo và người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, chắc chắn sẽ đem đến góc nhìn đa chiều và nhiều thông tin thú vị xoay quanh giải đấu.

Cụ thể: “Thứ Sáu Sa bàn”, “Thứ Bảy Ngoại hạng”, “Super Sunday”. Các chương trình cuối tuần này đều có cầu truyền hình trực tiếp từ nước Anh, thực hiện bởi ekip biên tập viên và phóng viên thường trú của K+ tại Anh cùng sự tham gia của các khách mời đặc biệt là các huyền thoại của giải Ngoại hạng Anh.  Ngoài ra còn có: Series 6 tạp chí Ngoại hạng Anh hàng tuần, Chương trình “Đội tuyển Tôi yêu”…

Người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức các chương trình đồng hành cùng Ngoại hạng Anh trên các kênh K+ nhưng hấp dẫn và thú vị hơnNgười hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức các chương trình đồng hành cùng Ngoại hạng Anh trên các kênh K+ nhưng hấp dẫn và thú vị hơn

Khán giả của Ngoại hạng Anh cũng như các chương trình thể thao, giải trí độc quyền của K+ vẫn sẽ dễ dàng tiếp cận được các nội dung yêu thích trên 4 kênh K+ mọi lúc, mọi nơi thông qua hệ thống đa nền tảng chuyên biệt cùng các gói thuê bao linh hoạt theo nhu cầu, sở thích từ K+ bao gồm: Truyền hình số Vệ tinh (với hai gói thuê bao K+ Premium và K+ Cơ bản), TVBox (với duy nhất một gói thuê bao K+ Premium) và App K+ mới (với 5 gói thuê bao linh hoạt theo sở thích: Khám phá, Gắn kết, VOD, Thể thao và trọn vẹn).

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.