Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nhiều kỷ lục khác lạ ở Vùng đất Tò mò

Với thương hiệu Mamamy, Vùng đất Tò mò chính là một sản phẩm tinh thần mang đầy đủ nhiệt huyết của những người trẻ: tạo ra những sản phẩm hoàn thiện nhất, chất lượng nhất, dẫn đầu xu hướng, phục vụ tốt nhất bạn và các bé thân yêu.

Nhiều kỷ lục khác lạ ở Vùng đất Tò mò - Hình 1

Tham gia Vùng đất Tò mò 2017 bạn và các bé yêu được tham gia vào đại dương Bọt Mát Mịn rộng 400m2 cùng Chiến hạm anh hùng để “bảo vệ kho báu”. Những chiếc xích đu cơ học khổng lồ cao bằng 5 tòa nhà 2 tầng với không gian Rừng Muôn Màu ngập tràn sắc màu của những loại muông thú được nghệ sĩ hóa thân với những bộ trang phục lạ mắt. Những sản phẩm khổng lồ được điêu khắc ra từ xốp như là: Những cây cổ thụ màu hồng cao 4,5m với gốc 3 người ôm không xuể. Các bé có thể núp dưới những cây nấm khổng lồ cao 3m, 5m hoặc chui vào bụng hoặc trứng của chú khủng long bạo chúa có cánh cao 4,5m.

Các bé được ngắm tác phẩm của sự tưởng tượng “nhà máy kẹo bông”; Thưởng thức kem và kẹo bông được “sản xuất” ra từ “nhà máy” này. Ngoài ra còn có màn trình diễn Carnaval sôi động, màu sắc với hàng trăm nghệ sĩ trong trang phục mascott, đi cà kheo, trình diễn bong bóng nghệ thuật. Các bé còn có cơ hội được vẽ mặt nghệ thuật, nghỉ ngơi tại khu đệm hơi Lamzac. Và còn vô cùng nhiều các trò chơi hấp dẫn, mới lạ như Đại chiến nước dâng, Đấu trường bò kịch tính dành cho các bé dưới 2 tuổi, Đại chiến lợn xanh, Truy tìm kho báu hải tặc, Bắn cốc, Bóng đụng, Bá chủ đường đua, Vũ điệu tò mò…

Trả lời câu hỏi “Liệu Mamamy – vốn là thương hiệu về đồ chăm sóc trẻ em lại “đá trái sân” khi ra mắt một sân chơi đẳng cấp số 1 và “không giống ai” như Vùng đất Tò mò?”, ông Bùi Minh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Đông Hiệp cho biết “Tôi không nghĩ đá trái sân bởi đây không phải là hoạt động tổ chức sự kiện. Tôi mặc định Vùng đất Tò mò là 1 sản phẩm của Mamamy. Chúng tôi đang tạo ra sản phẩm bằng cách thức và nguyên tắc giống y với cách tạo nên những sản phẩm khác. Đó là sự đầu tư mọi tâm huyết, nguồn lực, chất xám, bằng mọi cách tạo ra sản phẩm khác biệt nhất, chất lượng nhất”.

Với hàng loạt những thứ khác lạ, hấp dẫn, những thứ khổng lồ, duy nhất của Vùng đất Tò mò, được tạo nên bởi sự đòi hỏi khác biệt hoàn toàn về ý tưởng và chất lượng, nó đúng là một sản phẩm sân chơi vô cùng ấn tượng. Nó là nơi người ta đến và không thể quên với những cảm xúc thăng hoa để rồi ngóng chờ nó trở lại.                                                                                                                                                    

PV

Bài liên quan

Tin mới

"Sài Gòn" trong chiến tranh từ góc nhìn của một người Mỹ
"Sài Gòn" trong chiến tranh từ góc nhìn của một người Mỹ

Cuốn sách "Sài Gòn" là những hồi ức sống động và dữ dội của cậu bé Michael, chính là tác giả của cuốn sách về Sài Gòn, Việt Nam trong những năm 1963-1965.

TikTok Shop "xâm lấn" vị thế của Lazada, Shopee như thế nào?
TikTok Shop "xâm lấn" vị thế của Lazada, Shopee như thế nào?

Trong quý I/2024, TikTok Shop là nền tảng duy nhất ghi nhận sự tăng trưởng trong khối lượng giao dịch hàng hóa, thậm chí mở rộng thêm 6,3% thị phần so với trước đó.

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.