Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng Đại tràng Tâm Bình

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Đại tràng Tâm Bình đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc cải thiện các triệu chứng về đại tràng, rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên, nếu dùng sai cách có thể khiến sản phẩm không phát huy được hết công dụng. Dưới đây là một số sai lầm người dùng cần tránh khi sử dụng Đại tràng Tâm Bình.

tâm bình

Không kết hợp cùng chế độ ăn uống khoa học

Như chúng ta đã biết, các bệnh lý về đại tràng, tiêu hóa có mối quan hệ mật thiết với chế độ ăn uống. Nhưng nhiều người lại chủ quan chỉ quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm mà quên mất rằng thay đổi thói quen ăn uống cũng rất quan trọng.

Cụ thể, nếu vẫn tiếp tục sử dụng các loại thực phẩm chứa cồn, chất kích thích, đồ cay nóng, đồ tanh sống trong quá trình sử dụng Đại tràng Tâm Bình không chỉ làm giảm tác dụng của sản phẩm mà còn có thể khiến cho bệnh đại tràng nặng thêm. Do vậy người bệnh cần kết hợp sử dụng Đại tràng Tâm Bình với chế độ ăn uống khoa học để hạn chế các yếu tố tăng nặng triệu chứng.

Bên cạnh đó, một số người có thói quen dùng sữa, nước ép trái cây để uống thuốc và TPBVSK. Điều này làm ảnh hưởng đến sự hấp thu của cơ thể, khiến sản phẩm không phát huy được hết tác dụng. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng Đại tràng Tâm Bình, người bệnh nên uống cùng nước lọc để cơ thể hấp thụ các tinh chất một cách tốt nhất.

Sử dụng một thời gian ngắn thì dừng

Một số người sau khi dùng Đại tràng Tâm Bình thấy giảm các triệu chứng đau bụng, đầy hơi, phân lỏng, táo bón,… liền ngừng sử dụng. Điều này hoàn toàn sai lầm, bởi lẽ viêm đại tràng có tính chất dễ tái phát. Khi không có biện pháp dự phòng hợp lý, bệnh có thể tái lại với những triệu chứng nghiêm trọng hơn.

Để đảm bảo đại tràng luôn khỏe mạnh, ổn định, người dùng nên tuân thủ theo liệu trình mà nhà sản xuất đưa ra, sử dụng sản phẩm tối thiểu từ 2-3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Dùng sai liều chỉ định

Rất nhiều trường hợp người dùng Đại tràng Tâm Bình tự ý điều chỉnh liều lượng sử dụng như uống cách ngày hoặc chỉ dùng một nửa liều theo chỉ định,…vì muốn tiết kiệm hoặc cho rằng liều lượng đưa ra là quá cao. Ngược lại, một số trường hợp khác lại sử dụng tăng liều, vì nghĩ như vậy sẽ gia tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian cải thiện bệnh.

Thực tế, đây đều là những suy nghĩ sai lầm. Các sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm đại tràng nói chung và Đại tràng Tâm Bình nói riêng cần được bổ sung đúng và đủ liều lượng để duy trì mức độ ổn định trong cơ thể. Nếu thừa hoặc thiếu sẽ khiến sản phẩm không phát huy được hết tác dụng vốn có.

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, những người mắc viêm đại tràng cấp và mạn tính cần sử dụng sản phẩm với liều lượng 2 lần/ ngày, mỗi lần uống 3 viên để đạt hiệu quả tốt nhất.

tâm bình

Sử dụng sai thời điểm trong ngày

Sử dụng Đại tràng Tâm Bình sai thời điểm tưởng chừng như vô hại, lại có thể khiến sản phẩm mất đi dược tính. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, thời điểm tốt nhất để sử dụng sản phẩm là trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Khi sử dụng Đại tràng Tâm Bình với các loại thuốc điều trị khác nên uống cách nhau khoảng 1 tiếng.

Với mỗi hộp Đại tràng Tâm Bình luôn có “hướng dẫn sử dụng” kèm theo. Trong đó có các thông tin về thành phần, công dụng, cách sử dụng và chống chỉ định, đây đều là những thông tin rất hữu ích, người dùng nên tham khảo để sử dụng sản phẩm một cách an toàn, hiệu quả nhất.

Những trường hợp sử dụng Đại tràng Tâm Bình đúng chỉ định, kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý có thể phát huy hiệu quả rõ rệt ngay từ những tuần đầu tiên, đồng thời giúp ổn định bệnh lâu dài. Ngoài ra, người dùng có thể gọi đến số điện thoại 0865.344.349 để được tư vấn sức khỏe miễn phí cũng như cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Trang Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%
Sân bay Nội Bài đón lượng khách di chuyển nội địa tăng 20%

Trong ngày làm việc cuối cùng của kì nghỉ lễ, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã nhộn nhịp hành khách làm thủ tục, bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày.

PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng
PC Hà Nam: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện mùa nắng nóng

Để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng 2024, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chủ động triển khai nhiều giải pháp.

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).