Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm 1 lần (từ năm 2008) với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.

Bài 61: Nội thất Xuân Hòa tạo sức hút trên thị trường

Với Slogan “Đẹp mãi với thời gian” - Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về tư vấn, thiết kế và sản xuất trang thiết bị nội thất. Những huân chương cao quý và giải thưởng uy tín - là minh chứng cho nỗ lực của Xuân Hòa trong hoạt động kinh doanh và phục vụ người tiêu dùng.

Từ khi thành lập đến nay, Thương hiệu Xuân Hòa luôn là một thương hiệu mạnh của Việt Nam, trong ngành hàng nội thất

Trở thành thương hiệu uy tín

Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam được thành lập năm 1980 (Địa chỉ cũ: Đường Nguyễn Văn Linh, phường Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Khởi đầu bởi sản phẩm xe đạp và cơ khí đơn giản, Xuân Hòa đã phát triển thành một thương hiệu hàng đầu về sản xuất nội thất và gia công phụ trợ. 

Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam vinh dự nhận nhiều giải thưởng

Các sản phẩm nội thất của Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại. Cùng với đó, Xuân Hòa hợp tác với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư nước ngoài nhằm nâng cao kỹ năng, cải tiến quy trình sản xuất mang lại chất lượng quản trị tốt hơn.

Trải qua hơn 4 thập kỷ, công ty đã không ngừng mở rộng lĩnh vực hoạt động, trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong sản xuất nội thất, gia công phụ trợ. Các sản phẩm Xuân Hòa hiện diện khắp 34 tỉnh, thành phố.

Hệ thống máy móc hiện đại được vận hành tự động

Xuân Hòa tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho các công trình trọng điểm quốc gia như Tòa nhà Quốc hội, Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bệnh viện Bạch Mai; cung cấp sản phẩm cho các doanh nghiệp lớn trong nước như Samsung Electronics Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông OCB, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost, Trường quốc tế Olympia và nhiều công trình dân sinh khác. Sản phẩm của Xuân Hòa được xuất khẩu sang nhiều nước.

Công ty hợp tác với các đối tác lớn như Honda, Toyota, Samsung, Vinfast, IKEA, Walmart, IKEA (Thụy Điển), Habitat (Pháp), Sankin (Nhật Bản)... Bên cạnh đó, Xuân Hòa còn là đối tác sản xuất khung ghế cho Toyota, mạ chi tiết cho Honda, đáp ứng tốt các yêu cầu cao về chất lượng và thời gian hoàn thành sản phẩm.

Với sức mạnh về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại của Itayly, Nhật Bản… và nguồn nhân lực giàu chất xám, có bề dày kinh nghiệm, trình độ tay nghề, tính kỷ luật cao, đã tạo ra các sản phẩm có chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Chính vì vậy, sản phẩm của công ty, liên tiếp nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”; được tặng thưởng nhiều huy chương vàng tại các kỳ hội chợ triển lãm trong nước và quốc tế.

Xuân Hòa sẽ tiếp tục đẩy mạnh vào décor (“may đo” nội thất) và mảng nội thất chung cư, khách sạn

“Đổi mới - vươn xa - bền vững”

Bằng việc phát huy những điểm mạnh sẵn có trong 45 năm kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ, nhân sự chất lượng cao kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại, quy trình quản trị sản xuất tiên tiến cùng việc hợp tác với các đối tác quốc tế, Xuân Hòa cam kết mang sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt.

Giờ đây, thương hiệu Xuân Hòa không chỉ được tín nhiệm trên khắp cả nước, mà còn vươn tầm quốc tế, hợp tác cùng các đối tác lớn trong ngành nội thất.

Sản phẩm nội thất

Xuân Hòa đưa ra chủ đề của Gala năm nay, mang ý nghĩa chiến lược: “Đổi mới - vươn xa - bền vững”!

Đổi mới: Không ngừng cải tiến công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng và dịch vụ, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001.

Vươn xa: Khát vọng mở rộng thị trường, gia tăng hợp tác quốc tế, trở thành doanh nghiệp phụ trợ hàng đầu Việt Nam.

Sản phẩm nội thất

Bền vững: Cam kết với khách hàng, cộng đồng và môi trường, thông qua phát triển sản phẩm thân thiện môi trường như xe đạp trợ lực điện, góp phần thúc đẩy xu hướng sống xanh, giảm phát thải.

45 năm đã qua - là nền tảng vững chắc để Xuân Hòa bước tiếp, khẳng định vị thế thương hiệu Việt, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hướng tới một tương lai xanh, bền vững.

Sản phẩm nội thất

Với chủ đề và định hướng đó, Xuân Hòa đặt mục tiêu: Tiếp tục đầu tư công nghệ hiện đại, nâng cao năng lực sản xuất; mở rộng hợp tác quốc tế, phát triển mạnh mảng OEM và xuất khẩu; phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần xây dựng cuộc sống xanh; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, gắn kết, giàu tính nhân văn.

Có thể nói, từ khi thành lập đến nay, Thương hiệu Xuân Hòa luôn là một thương hiệu mạnh của Việt Nam, trong ngành hàng nội thất.

Sản phẩm nội thất

Sản phẩm - chất liệu vượt trội

Nội thất Xuân Hòa của Công ty CP Xuân Hòa Việt Nam - là sản phẩm được trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024

Các sản phẩm chủ lực, bao gồm bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh, tủ sắt, tủ gỗ, ghế văn phòng các loại, với ưu điểm chất liệu bền bỉ, kiểu dáng đa dạng và chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn quốc tế; cung cấp cho văn phòng, trường học, gia đình và các công trình công cộng. 

Sản phẩm nội thất

Nội thất văn phòng Xuân Hòa - chất liệu vượt trội: Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, sơn PU hoặc melamine; có độ bền và sự chắc chắn, chống cong vênh và mối mọt tốt. Hơn nữa, mẫu nội thất Xuân Hoà còn được đánh giá cao bởi khả năng chống ẩm mốc, bề mặt sáng và nhẵn mịn; an toàn và không gây nguy hiểm cho sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Nội thất văn phòng Xuân Hòa - sản xuất bằng công nghệ cao: Các sản phẩm nội thất văn phòng Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và hiện đại. Các sản phẩm luôn đảm bảo yếu tố về chất liệu, độ bền và tuổi thọ. Tất cả các sản phẩm của Xuân Hòa, đều được thiết kế giám sát bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Trước khi đến với khách hàng, sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt, chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm nội thất

Nội thất văn phòng Xuân Hòa - giá thành cạnh tranh: Ngoài các ưu điểm trên, nội thất văn phòng Xuân Hòa còn tạo nên điểm cộng riêng so với các thương hiệu khác - đó là giá thành cạnh tranh, giá thành phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Dòng nội thất văn phòng Xuân Hòa, đang tạo nên một sức hút trên thị trường nội thất văn phòng, với sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm nội thất

Sản phẩm bàn văn phòng Xuân Hòa, được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc…, phù hợp với mọi không gian làm việc. Đặc biệt, sản phẩm gây ấn tượng bởi các chi tiết tháo rời, lắp ráp linh hoạt, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Hơn nữa, việc sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ MDF, đảm bảo độ bền và sự chắc chắn trong không gian văn phòng làm việc.

Ghế xoay văn phòng Xuân Hòa - là kiểu ghế văn phòng được ưa chuộng trên thị trường nội thất văn phòng; cấu tạo, gồm có khung ghế, chân sao, đệm ngồi và tựa lưng, mang đến sự thoải mái khi ngồi làm việc. Đồng thời, phần gạt bên phải của ghế được thiết kế đặc biệt, các chi tiết điều chỉnh độ cao thấp một cách dễ dàng.

Bàn gấp chân sắt Xuân Hòa - là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng nổi bật. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản và hiện đại; sử dụng mặt bàn gỗ, phần chân bằng sắt có độ bền và dễ dàng tháo lắp khi di chuyển đến các vị trí khác trong căn phòng, phù hợp với điều kiện thời tiết nóng - ẩm của nước ta.

Ngoài sản phẩm nội thất văn phòng, Xuân Hòa còn cung cấp đa dạng các dòng nội thất,  từ nội thất gia đình đến nội thất trường học, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng như nội thất trường học, nội thất khu công cộng, nội thất gia đình, nội thất y tế…

Máy móc hiện đại

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên: “Thông qua Chương trình, nhiều tập đoàn, doanh nghiệp Việt đã ý thức được vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu - được xem như là “chìa khóa” giúp gia tăng giá trị sản phẩm, giá trị doanh nghiệp, bảo đảm phát triển bền vững, nhất là trong bối cảnh cuộc CMCN 4.0, chuyển đổi số, chuyển đổi xanh đang diễn ra mạnh mẽ và là xu thế tất yếu trên phạm vi toàn cầu; từ đó, chú trọng hơn cho xây dựng, phát triển và quản trị thương hiệu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài nước”.

Thủy Hương