Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng

Những năm gần đây, NSƯT Minh Hằng với NSƯT Phạm Bằng là một cặp “quan ông – quan bà” mang lại nhiều tiếng cười trong vở hài Tết “Chôn nhời”. Năm nay, dù đã vắng “quan ông” nhưng Minh Hằng vẫn tiếp tục tham gia tiểu phẩm này.

THCL Những năm gần đây, NSƯT Minh Hằng với NSƯT Phạm Bằng là một cặp “quan ông – quan bà” mang lại nhiều tiếng cười trong vở hài Tết “Chôn nhời”. Năm nay, dù đã vắng “quan ông” nhưng Minh Hằng vẫn tiếp tục tham gia tiểu phẩm này.

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng - Hình 1

"Quan bà" Minh Hằng vì thiếu "quan ông" Phạm Bằng nên khá buồn khi đến phim trường.

NSƯT Minh Hằng cho biết, khi hay tin NSƯT Phạm Bằng ốm nặng, không thể tham gia hài Tết chị đã chủ động nói với đạo diễn Phạm Đông Hồng cắt luôn vai của chị. Tuy nhiên, đạo diễn Phạm Đông Hồng đã động viên chị cố gắng tham gia và diễn thêm phần vai bị khuyết của NSƯT Phạm Bằng. Vì thấy đạo diễn và ê-kíp nhiệt tình nên cuối cùng chị cũng nhận lời đóng tiếp.

Chị chia sẻ, năm nay đoàn làm phim rất buồn vì không còn được thấy nghệ sĩ Phạm Bằng trên phim trường. Thiếu bóng dáng, thiếu tiếng cười và giọng nói của cố nghệ sĩ nên mọi người vẫn thường nhắc đến ông. Năm nay, trong “Chôn nhời 4” chị vẫn tiếp tục với vai “quan bà”. Tham gia cùng chị trong tiểu phẩm này còn có NSND Quốc Anh, NSƯTĐức Khuê, Quang Thắng, Kim Oanh, Hiệp “gà”, Văn Lượng…

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng - Hình 2

Minh Hằng vào vai quan bà với chiếc áo dài lấp lánh màu vàng.

Đoàn làm phim thực hiện các cảnh quay đầu tiên ở một ngôi nhà cổ tại Hải Dương. Bối cảnh này tái hiện lại những câu chuyện bi hài của một huyện nhỏ thời phong kiến. Trong huyện này có những ông quan, bà quan, thầy lang… tham lam và lắm thói hư tật xấu.

Mặc dù thời tiết trong những ngày khởi quay khá lạnh kèm mưa nhưng các nghệ sĩ và ê-kíp vẫn quay quần quật từ sáng đến tối để kịp tiến độ.

Năm nay, NSND Quốc Anh vẫn tiếp tục vẫn tiếp tục với vai Lý trưởng, NSƯT Quang Thắng vẫn đảm nhận vai quan Bợm, Hiệp "gà" vẫn giữ vai thầy lang đa cấp. Nhân vật mới tham gia chính là NSƯT Đức Khuê - người sẽ vào vai ông quan, thế vai diễn bị khuyết của NSƯT Phạm Bằng.

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng - Hình 3

Dù thời tiết không ủng hộ nhưng các nghệ sĩ và ê-kíp vẫn tỉ mẩn trong từng cảnh quay.

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng - Hình 4

NSND Quốc Anh trong vai Lý trưởng bị trúng phong.

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng - Hình 5

NSƯT Đức Khuê được tạo hình bởi một nhân vật quan gắn liền với bộ áo dài tím và cặp râu mép đặc biệt.

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng - Hình 6

Quan Bợm do Quang Thắng đảm nhận.

NSƯT Minh Hằng vẫn đóng “quan bà” trong hài Tết dù thiếu NSƯT Phạm Bằng - Hình 7

Hiệp "gà" vẫn giữ vai thầy lang đa cấp.

Theo Dantri

Tin mới

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.

Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước
Nam Định xếp thứ 8 tỉnh, thành phố có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước

Tổng cục Thống kê vừa có báo cáo kết quả khảo sát mức sống dân cư Việt Nam năm 2023. Theo đó, tỉnh Nam Định xếp thứ 8 cả nước, với mức thu nhập bình quân đầu người/tháng, đạt 5,5 triệu đồng.

Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ
Thái Bình tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ

Vừa qua, UBND tỉnh Thái Bình ban hành văn bản số 1546/UBND-NCKS về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự, phòng, chống cháy, nổ dịp Lễ 30/4, 1/5 và Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và du lịch Hè 2024.

Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng
Tháng Tư, Cục QLTT tỉnh Thái Bình thu nộp Ngân sách Nhà nước 351,5  triệu đồng

Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình tổ chức Hội nghị giao ban công tác tháng Tư và triển khai nhiệm vụ công tác tháng Năm năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Nghiên, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng chủ trì Hội nghị, cùng tham dự có các đồng chí lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng chuyên môn nghiệp vụ, lãnh đạo các Đội Quản lý thị trường trực thuộc.