Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Oncolysin - Giải pháp thảo dược hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng

Ung thư đại tràng là loại ung thư phổ biến nhất ở các nước phát triển. Việc phát hiện và điều trị sớm có thể cải thiện hiệu quả ung thư đại tràng. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết để hiểu hơn về triệu chứng ung thư đại tràng và phương pháp điều trị hiệu quả nhờ Oncolysin nhé!

Triệu chứng điển hình của ung thư đại tràng

Ung thư đại tràng có nhiều triệu chứng dễ nhầm lẫn với bệnh lý khác. Tuy nhiên, ung thư đại tràng có một số triệu chứng điển hình bao gồm:

Thay đổi thói quen đi vệ sinh: Ung thư đại tràng có thể gây ra táo bón, tiêu chảy kéo dài hoặc đau khi đi tiểu. Táo bón là khi phân trở nên cứng và khó đi qua ruột. Tiêu chảy kéo dài là khi phân trở nên mềm, lỏng và đi cầu nhiều lần trong ngày.

Máu trong phân hoặc phân đen: Đây là một trong những triệu chứng quan trọng của ung thư đại tràng. Máu có thể xuất hiện trong phân hoặc phân có màu đen. Phân đen có thể là dấu hiệu của máu bị tiêu hóa trong đại tràng.

Đau bụng hoặc khó chịu ở bụng: Người bệnh có thể cảm thấy đau hoặc khó chịu vùng bụng, đặc biệt ở phía bên trái. Đau thường xuất hiện khi ung thư đã lan sang các cơ quan lân cận.

Giảm cân: Đột ngột giảm cân không rõ nguyên nhân có thể là triệu chứng của ung thư đại tràng. Điều này có thể giải thích do khối u ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dinh dưỡng của cơ thể.

Khó thở: Nếu người bệnh cảm thấy khó thở có thể là dấu hiệu của ung thư đại tràng đã lan sang phổi.

Mệt mỏi và suy nhược: Người bệnh ung thư đại tràng có thể cảm thấy mệt mỏi và suy nhược dù không làm gì nặng nhọc.

Sưng bụng và khó tiêu: Ung thư đại tràng có thể ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa của cơ thể, khiến người bệnh bị sưng bụng, đầy hơi và khó tiêu.

Tiểu nhiều hơn bình thường: Ung thư đại tràng có thể lan sang vùng xương chậu và gây khó chịu khi đi tiểu, dẫn đến tiểu nhiều hơn bình thường.

Người bệnh ung thư đại tràng thường bị rối loạn đại tiểu tiện
Người bệnh ung thư đại tràng thường bị rối loạn đại tiểu tiện.

Nếu có một trong các triệu chứng trên nên đi khám để phát hiện sớm ung thư đại tràng, giúp điều trị bệnh hiệu quả. Sàng lọc ung thư đại tràng có thể làm giảm 15-33% tỷ lệ tử vong ở người từ 50 tuổi trở lên. Do đó:

Đàn ông và phụ nữ trên 50 tuổi nên đi soi đại tràng để kiểm tra.

Test tìm hồng cầu trong phân. Tần suất: 1-2 lần/năm.

Đối với người có nguy cơ, tiền sử gia đình phải soi đại tràng ở tuổi 40. Nếu kết quả âm tính việc xem xét này lặp lại mỗi 5-10 năm.

Phương pháp điều trị ung thư đại tràng

Một số phương pháp điều trị ung thư đại tràng được dùng phổ biến bao gồm phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Cụ thể:

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho ung thư đại tràng giai đoạn sớm. Phẫu thuật có thể làm giảm hoặc loại bỏ hoàn toàn khối ung bướu và các vùng xung quanh bị ảnh hưởng. Khác với phẫu thuật mở, trong phẫu thuật nội soi, bác sĩ sử dụng ống mỏng có chứa máy ảnh và dụng cụ để loại bỏ khối u.

Các lựa chọn phẫu thuật bao gồm:

Cắt đại tràng phải: Khi tổn thương ở manh tràng và đại tràng phải.

Cắt đại tràng phải mở rộng: Khi tổn thương ở đại tràng ngang hoặc giữa.

Cắt đại tràng trái: Khi tổn thương ở đại tràng góc lách và đại tràng trái.

Cắt đại tràng sigma: Đối với dạng tổn thương đại tràng sigma.

Cắt đại tràng toàn bộ với miệng nối hồi trực tràng: Đối với một số bệnh nhân mắc ung thư đại tràng di truyền không polyps, bệnh đa polyp tuyến gia đình, ung thư đại tràng nhiều vị trí hoặc tắc ruột cấp do ung thư mà không rõ tình trạng đoạn ruột để lại phía trên.

Nếu khối u đại tràng đã lan sang các cơ quan khác, phẫu thuật có thể không là phương pháp điều trị tốt nhất. Trong trường hợp này, phẫu thuật có thể sử dụng để giảm đau và giảm kích thước khối u.

Hóa trị

Hóa trị là phương pháp sử dụng các loại thuốc để tiêu diệt tế bào ung thư hoặc ngăn chặn chúng phát triển. Loại hóa trị phổ biến nhất được sử dụng trong điều trị ung thư đại tràng là 5-fluorouracil (5-FU). Hóa trị có thể được sử dụng trước hoặc sau phẫu thuật. Nếu được sử dụng trước phẫu thuật, hóa trị có thể giúp thu nhỏ kích thước của khối u để phẫu thuật dễ dàng hơn. Nếu được sử dụng sau phẫu thuật, hóa trị có thể giúp giảm nguy cơ tái phát.

Hóa trị là phương pháp dùng thuốc điều trị ung thư đại tràng
Hóa trị là phương pháp dùng thuốc điều trị ung thư đại tràng.

Xạ trị

Xạ trị sử dụng tia X để tiêu diệt tế bào ung thư. Xạ trị thường được sử dụng sau phẫu thuật để ngăn chặn tái phát ung thư. Xạ trị có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với hóa trị để tăng hiệu quả điều trị ung thư đại tràng.

Hóa trị hay xạ trị đều có thể gây một số tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh như chán ăn, mệt mỏi, buồn nôn, rụng tóc,...

Oncolysin hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng

Các biện pháp điều trị hiện đại mặc dù tác động vào tế bào ung thư nhưng cũng gây suy giảm miễn dịch, khiến người bệnh gặp một số tác dụng không mong muốn. Vì vậy, hiện nay, có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả của việc sử dụng thảo dược giúp giảm tác dụng phụ, tăng hiệu quả điều trị ung thư đại tràng. Một phát hiện mới đó là tìm ra hoạt chất Oncolysin - kết quả của sự kết hợp chiết xuất thảo dược sơn đậu căn với hỗn hợp methylsulfonylmethan (MSM) và muối kẽm.

Nghiên cứu năm 2015 tại Trung Quốc cho thấy: Cao sơn đậu căn có khả năng phá vỡ lớp vỏ bọc ngụy trang bao quanh tế bào khối u để hệ miễn dịch có thể phân biệt và tiêu diệt.

Theo nghiên cứu năm 2010 của các nhà khoa học Mỹ, hỗn hợp MSM và muối kẽm có tác dụng chống xơ hóa, chống viêm, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp tiêu diệt tế bào khối u ác tính, ngăn chặn sự di căn của các tế bào ung bướu.

Oncolysin giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng
Oncolysin giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư đại tràng.

Để tiện lợi hơn trong việc sử dụng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin. Đây là sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên chứa thành phần chính Oncolysin cùng với cao xạ đen, cao bán biên liên, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao lá đu đủ, cao củ sả có tác dụng tăng cường chức năng miễn dịch, giúp các tế bào miễn dịch dễ dàng phá vỡ được lớp vỏ ngụy trang bên ngoài tế bào ung bướu để loại bỏ chúng.

Oncolysin còn đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm tác dụng phụ của các hóa trị, xạ trị nhờ khả năng chống viêm, chống oxy hóa, chống xơ hóa, tăng thải độc, thanh nhiệt.

Như vậy, điều trị bằng hóa trị, xạ trị thì vẫn cần có những biện pháp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm tác dụng phụ của các phương pháp này. Do đó, người bệnh nên có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý, kết hợp với thực phẩm bảo vệ sức khỏe Oncolysin - Tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm bướu.

*Sản phẩm được bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Điều chỉnh tổ chức giao thông tuyến QL.1 Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh
Điều chỉnh tổ chức giao thông tuyến QL.1 Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Ngô Tân Phượng vừa chủ trì buổi làm việc với Cục Đường bộ Việt Nam nhằm bàn phương án tổ chức giao thông trên QL.1 Hà Nội – Bắc Giang, đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.

Đề nghị tuyên phạt tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn mức án 12-13 năm tù
Đề nghị tuyên phạt tài xế xe Thành Bưởi gây tai nạn mức án 12-13 năm tù

Tại phiên tòa sơ thẩm xét xử Phó Giám đốc Công ty TNHH Thành Bưởi và lái xe trong vụ tai nạn làm chết 5 người, 4 người bị thương xảy ra vào ngày 30/9/2023, đại diện Viện Kiểm sát đề nghị tuyên phạt tài xế Hoàng Văn Tính 12-13 năm tù.

Thu phạt hành chính hơn 100 triệu đồng trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024
Thu phạt hành chính hơn 100 triệu đồng trong “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Từ ngày 15/4 - 15/5, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Tĩnh đã thu tiền phạt vi phạm hành chính lên hơn 100 triệu đồng, giá trị hàng hóa tịch thu và tiêu hủy gần 100 triệu đồng.

Nghệ An công nhận thêm 26 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh
Nghệ An công nhận thêm 26 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh

UBND tỉnh Nghệ An vừa có quyết định công nhận 26 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2024. Đến nay, toàn tỉnh Nghệ An có 122 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh được công nhận.

Bắt nhóm lừa đảo môi giới mại dâm qua mạng xã hội Telegram
Bắt nhóm lừa đảo môi giới mại dâm qua mạng xã hội Telegram

Công an tỉnh Nam Định thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP. Nam Định vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam với 2 đối tượng về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Quảng Nam: Khai mạc diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia về Dược liệu và Mỹ phẩm Việt Nam lần thứ hai
Quảng Nam: Khai mạc diễn đàn Khởi nghiệp Quốc gia về Dược liệu và Mỹ phẩm Việt Nam lần thứ hai

Chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam lần thứ 5 - TechFest Quang Nam 2024.