Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018

Ngày 03 - 04/2/2018 Nhóm thiện nguyện Ngôi trường ước mơ và những người bạn, sẽ tổ chức sự kiện: “Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018”, nhằm đem tới không khí Tết tới mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 1

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018

Với mong muốn được sẻ chia hơi ấm, mang đến một cái Tết ấm cúng và no đủ dành cho những người lao động nghèo, những bệnh nhân, những người vô gia cư, người khuyết tật, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Nhóm thiện nguyện Ngôi trường ước mơ tiếp tục tổ chức sự kiện “Phiên chợ tết 0 đồng 2018” lần thứ 2 liên tiếp.

“Phiên chợ tết 0 đồng 2018” năm nay với tổng quy đổi lượng hàng hóa toàn là 24.634 suất quà với 28 gian hàng. Tại Phiên chợ tết 0 đồng 2018 năm nay, BTC quyết định sẽ phát 2.600 thẻ cho người nghèo, tương ứng sẽ có 2.600 gia đình có một cái tết sung túc.

Để những món quà tới tận tay người nghèo, Nhóm thiện nguyện Ngôi trường ước mơ và những người bạn sẽ liên hệ với phòng công tác xã hội của các bệnh viện để lấy thông tin của những bệnh nhân nghèo và phát thẻ tại các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội. Ngoài ra, các Tình nguyện viên còn đi suốt đêm để trao tận tay những tờ phiếu tới tận tay những người vô gia cư, người lao động nghèo… trên khắp địa bàn Hà Nội.

Mỗi khách hàng của Phiên chợ sẽ được gửi tặng 1 tấm thẻ, trong thẻ có đầy đủ thông tin về địa điểm tổ chức Phiên chợ, số điện thoại hỗ trợ thông tin. Trong thẻ có 10 ô để tích thẻ, mỗi ô trị giá 50,000 đồng. Người tham dự sẽ tự chọn cho mình những mặt hàng cần thiết, những món đồ yêu thích, khi nào mua hết số hàng tương ứng với 10 ô thì gửi lại ban tổ chức thẻ.

Để người tham dự thuận tiện khi tham gia giao thông, BTC cũng sẽ gửi kèm theo thẻ mua hàng 1 bản đồ hướng dẫn tham gia giao thông từ nơi khách hàng đang "tạm trú" đến phiên chợ. Đồng thời, BTC sẽ sắp xếp tình nguyện viên đứng đợi tại trạm xe buýt gần nơi tổ chức Phiên chợ để hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng.

Trong quá trình tham gia Phiên chợ, BTC sẽ cử sẵn tình nguyện viên đi cùng và hỗ trợ xách đồ cho những khách hàng (yếu thế, bệnh nhân…) của phiên chợ, nếu được yêu cầu. Trong quá trình tham gia Phiên chợ, tất cả khách hàng đều được phục vụ nước uống, chỗ nghỉ ngơi. Sau khi tham gia Phiên chợ, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa ra đến bến xe buýt để về.

Một vài hình ảnh chuẩn bị cho Phiên chợ đã hoàn tất:

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 2

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 3

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 4

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 5

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 6

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 7

Phiên chợ tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018 - Hình 8

Phiên chợ Tết 0 đồng dành cho người nghèo 2018:
Thời gian: Từ 08:00 đến 20:00, ngày 03 - 04/02/2018
Địa điểm: Công viên Thống Nhất, Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bùi Quyền

Tin mới

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 25/4: Nhà đầu tư quay về tìm kiếm cơ hội ngắn hạn ở các cổ phiếu vừa và nhỏ
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 25/4: Nhà đầu tư quay về tìm kiếm cơ hội ngắn hạn ở các cổ phiếu vừa và nhỏ

Phiên tăng điểm mạnh hôm qua vẫn chưa chiếm trọn được niềm tin của nhà đầu tư khi mà thanh khoản chưa có sự ủng hộ mạnh mẽ về một đợt hồi phục ngắn. Qua đó, dòng tiền đã quay đầu tìm đến các cổ phiếu nhỏ nhằm tìm kiếm cơ hội ngắn hạn trong khi chờ đợi thêm những tín hiệu rõ ràng hơn về xu hướng.

Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức nợ thuế hơn 941 tỷ đồng
Công ty cổ phần Khách sạn Trí Đức nợ thuế hơn 941 tỷ đồng

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu thuộc ngân sách Nhà nước đến thời điểm ngày 31/3/2024.

Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh
Người trẻ sành điệu cùng sứ mệnh sống xanh

Hàng năm, những bạn trẻ sành điệu trên khắp thế giới đều hưởng ứng nhiệt tình ngày trái đất với vô vàn những hoạt động vui tươi và ý nghĩa từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong ngày Trái đất năm nay, Kiehl’s cũng khởi động hàng loạt hoạt động xanh trên toàn cầu cho các tín đồ làm đẹp để giới thiệu và khuyến khích phong cách sống xanh qua các giải pháp tái sử dụng và tái chế bao bì.