Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Tiếp nhận 18,3 tỉ đồng ủng hộ phòng chống dịch Covid -19

Mới đây, Sở Y tế - cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 của tỉnh đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh, do Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) tài trợ.

Tại buổi tiếp nhận, đại diện lãnh đạo Sacombank Chi nhánh Phú Thọ đã trao 400.000 bộ xét nghiệm phát hiện kháng nguyên SARS-CoV-2 Gen Body Covid-19 Ag, trị giá 18,3 tỉ đồng do Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín tài trợ cho Sở Y tế.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, lãnh đạo Sở Y tế đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm và trách nhiệm vì cộng đồng của Sacombank nói chung và Sacombank - Chi nhánh Phú Thọ nói riêng đã đồng hành cùng với địa phương phòng, chống dịch bệnh Covid-19; đồng thời nhấn mạnh số vật tư y tế này sẽ nhanh chóng được khai thác sử dụng tối đa, tiết kiệm để phục vụ cho công tác xét nghiệm, sàng lọc, truy vết, góp phần tích cực nhằm ngăn chặn, đẩy lùi, hướng tới mục tiêu chiến thắng dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

Đây sẽ là nguồn động lực quý báu để lực lượng ngành Y tiếp tục làm tốt nhiệm vụ. Đồng chí mong muốn Sacombank tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng ngành Y tế và tỉnh trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của nhân dân, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Sacombank Chi nhánh Phú Thọ trao biển tượng trưng 400.000 bộ xét nghiệm phát hiện kháng nguyên SARS-CoV-2 Gen Body COVID-19 Ag cho Sở Y tế
Sacombank - Chi nhánh Phú Thọ trao biển tượng trưng 400.000 bộ xét nghiệm phát hiện kháng nguyên SARS-CoV-2 Gen Body COVID-19 Ag cho Sở Y tế

Được biết, Sacombank và Ngành Y tế Phú Thọ đã thoả thuận hợp tác toàn diện và được triển khai hiệu quả.

Không chỉ hợp tác trong lĩnh vực kinh tế với các gói vay và các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng ưu việt, Sacombank và Sở Y tế còn hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau trên phương diện an sinh xã hội với rất nhiều hoạt động từ thiện, tài trợ, trao quà nhằm thể hiện trách nhiệm lớn lao của các tổ chức, doanh nghiệp trong công cuộc ổn định xã hội, góp phần mang lại điều kiện tốt nhất cho người dân khi thụ hưởng các dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến hiện đại, nâng cao đời sống Nhân dân.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh
Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh (NS&VSMTNT) vừa tổ chức lấy ý kiến về việc điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch tại các khu vực nông thôn, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tái đầu tư trong tương lai.

Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%
Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%

Theo giải trình của Petrolimex, nguyên nhân chủ yếu giúp lợi nhuận sau thuế quý I/2024 tăng so với cùng kỳ năm 2023 là do hiệu quả từ hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I
Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã HVN – sàn HOSE) vừa có giải trình biến động lợi nhuận sau thuế quý I/2024 và lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu HVN bị kiểm soát.

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).