Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Trường THPT Chuyên Hùng Vương tổ chức ngoại khoá chủ đề 'Xuân biên giới – Tết hải đảo'

Vừa qua, Trường THPT Chuyên Hùng Vương tổ chức chương trình ngoại khoá với chủ đề Chuyên Hùng Vương kết nối yêu thương 'Xuân biên giới - Tết hải đảo năm 2021'.

Chương trình là sự tiếp nối của chuỗi các hoạt động hưởng ứng phong trào “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng” của Trường THPT Chuyên Hùng Vương được tổ chức trong nhiều năm qua. Hoạt động góp phần giáo dục học sinh lòng biết ơn đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các vùng biên giới, hải đảo, giữ gìn sự bình yên của đất nước. 

Các em học sinh tham quan tranh, ảnh triển lãm về Trường Sa.
Các em học sinh tham quan tranh, ảnh triển lãm về Trường Sa..

Sau một thời gian phát động, học sinh toàn trường đã quyên góp được trên 1.140 kg mì gạo Hùng Lô và gần 1.400 tấm thiếp, thư chúc mừng do học sinh nhà trường thiết kế. Những phần quà này đã được thầy trò trường THPT Chuyên Hùng Vương trao cho Câu lạc bộ (CLB) Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương – đơn vị cầu nối đưa những món quà, tình cảm của thầy trò trên quê hương Đất Tổ đến với chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo...


Nhân dịp này, Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam đã giới thiệu 33 lá cờ Tổ quốc từ Trường Sa và xếp hình bản đồ Trường Sa; giới thiệu mục đích, ý nghĩa buổi Triển lãm tranh, ảnh, sách về Trường Sa cho thầy trò nhà trường.

PV

Tin mới

Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay
Cục Hàng không Việt Nam: Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định thành lập đoàn kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.

Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý
Công an TP. Thanh Hóa triệt phá đường dây mua bán ma tuý

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và triệt phá đường dây mua bán ma túy từ Hà Nội về Thanh Hóa tiêu thụ và bắt giữ 3 đối tượng.

Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ
Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm hành lang đường bộ

Tình trạng vi phạm hành lang đường bộ, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi đỗ và trông giữ xe ở một số đô thị trên địa bàn Quảng Ninh đã dẫn đến nguy cơ mất ATGT, mỹ quan đô thị, gây bức xúc cho người dân. Để khắc phục tình trạng trên, Sở GT-VT và các địa phương đã triển khai nhiều giải pháp.

Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa
Phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024 tại Thanh Hóa

Sáng 6/5, tại Sân vận động thị trấn Sao Vàng, Sở Công Thương Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức khai mạc phiên chợ thực phẩm an toàn năm 2024.

Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm
Lào Cai xuất hiện dông lốc, mưa đá trong đêm

Đêm 5/5, nhiều địa phương tại Lào Cai bất ngờ xuất hiện mưa lớn kèm theo dông lốc, sấm sét. Đặc biệt, có những nơi xuất hiện mưa đá, với cường độ từ trung bình đến dày đặc.

Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ
Báo chí Argentina liên tục đăng bài ca ngợi chiến thắng Điện Biên Phủ

Gần đến ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, nhiều tờ báo lớn của Argentina tiếp tục đăng bài viết khẳng định chiến thắng này không chỉ ảnh hưởng đến lịch sử Việt Nam mà còn làm thay đổi cục diện thế giới, đồng thời cho rằng thắng lợi đó được bắt nguồn từ sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh.