Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Prudential Việt Nam và SeABank thiết lập quan hệ hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền

Ngày 6/1/2020, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) công bố chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác, phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 năm. JP Morgan là đơn vị tư vấn duy nhất cho SeABank trong quá trình lựa chọn đối tác bảo hiểm độc quyền này.

SeABank là một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh tại Việt Nam với hơn 1,2 triệu khách hàng và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc. Áp dụng chiến lược hệ sinh thái tiên phong, SeABank thúc đẩy hợp tác với các công ty lớn trên thị trường trong đó bao gồm Tập đoàn BRG, các công ty trong lĩnh vực viễn thông, bưu chính và bán lẻ để tận dụng những thế mạnh sẵn có trong việc tiếp cận khách hàng.

Chiến lược này được củng cố bởi cách tiếp cận hội tụ số tích hợp để thay đổi trải nghiệm của khách hàng, từ đó mang đến các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, hấp dẫn. Với chiến lược đó, SeABank hy vọng sẽ mang lại sự thay đổi vượt bậc và góp phần hướng tới sứ mệnh trở thành “ngân hàng hàng đầu được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Prudential Việt Nam và SeABank thiết lập mối quan hệ hợp tác, phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 nămPrudential Việt Nam và SeABank thiết lập mối quan hệ hợp tác, phân phối bảo hiểm độc quyền trong vòng 20 năm

Prudential Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu với nền tảng kinh nghiệm 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Đến nay, Prudential Việt Nam hiện đangphục vụ hơn 1,5 triệu khách hàng và tạo dấu ấn trên toàn quốc với hơn 360 văn phòng tổng đại lý trên khắp 63 tỉnh thành.

Về tôn chỉ hoạt động, Prudential Việt Nam và SeABank đều hướng tới mục tiêu chung là lấy khách hàng làm trọng tâm, giúp người tiêu dùng đạt được các mục tiêu bảo an và tích lũy tài chính. Theo quan hệ đối tác này, khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp cận với hàng loạt các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phân phối trực tiếp thông qua hệ thống công nghệ số, từ đó làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng.

Sự hợp tác giữa SeABank và Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên chiến lược của Prudential nhằm gia tăng phạm vi hoạt động tại châu Á, nơi có nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm sức khỏe, bảo vệ và quản lý tài sản, và điều này hoàn toàn phù hợp với mong muốn đặt khách hàng làm trọng tâm và đẩy mạnh hội tụ số trong thập kỷ mới của SeABank.

Ông Clive Baker, Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam, phát biểu: “Hình thức phân phối bảo hiểm thông qua ngân hàng (bancassurance) hiện là trọng tâm phát triển quan trọng của chúng tôi tại Việt Nam và chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Ngân hàng SeABank. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa số lượng khách hàng ngày một phát triển của SeABank và sự chuyên môn hóa trong phân phối sản phẩm của Prudential sẽ mang đến một mô hình bancassurance hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào mạng lưới đối tác của mình cùng với lực lượng đại lý hiệu quả của chúng tôi.”

Bà Lê Thu Thủy, Tổng Giám đốc của SeABank, cũng cho biết:“Sự hợp tác này cho phép chúng tôi kết nối khách hàng với sản phẩm bảo hiểm sáng tạo dẫn đầu thị trường của Prudential Việt Nam. Đó là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của chúng tôi trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng. SeABank và Prudential cũng mong muốn tạo nên một hình mẫu tiêu biểu trên thị trường bảo hiểm Việt Nam về quan hệ hợp tác cũng như sự kết hợp hài hoà giữa văn hoá và triết lý kinh doanh”.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.