Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank khuyến cáo khách hàng cảnh giác với hình thức lừa đảo cho vay tín chấp

PVcomBank khuyến cáo khách hàng thận trọng về lời mời vay tín chấp của một số đối tượng tự xưng là “cán bộ của tổ chức tín dụng có trụ sở tại 22 Ngô Quyền, Hà Nội hoặc 19 Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh”. Khách hàng không cung cấp hồ sơ cá nhân dẫn tới bị lợi dụng và bị thiệt hại về tài chính.

Cảnh giác với trò lừa đảo qua mạng mời khách hàng gói vay tín chấp
Cảnh giác với trò lừa đảo qua mạng mời khách hàng gói vay tín chấp.

Theo đó, các đối tượng tự nhận là nhân viên của một tổ chức tín dụng, nhắn tin qua zalo hoặc gọi điện trực tiếp để chào mời khách hàng gói vay tín chấp từ 50 – 100 triệu đồng. Để hoàn thành thủ tục và được giải ngân, đối tượng yêu cầu khách hàng phải chuyển khoản ứng trước một khoản tiền tương đương với 10% giá trị khoản vay. Không những thế, các đối tượng còn lợi dụng thông tin cá nhân của khách hàng để thực hiện hành vi lừa đảo, vay tiền ở các tổ chức khác hoặc các ứng dụng cho vay trực tuyến.

Để đảm bảo an toàn tài sản của khách hàng, PVcomBank khuyến cáo những nội dung sau:

-Địa chỉ 22 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và 19 Phạm Ngọc Thạch (Quận 3, TP. Hồ Chí Minh) hiện là địa điểm làm việc của PVcomBank, không phải là địa chỉ của bất kì một tổ chức hay công ty nào khác.

-PVcomBank không yêu cầu khách hàng phải chuyển tiền để chứng minh tài chính.

-Cán bộ tín dụng PVcomBank không được phép thu hộ/đóng hộ bất kỳ khoản tiền nào cho khách hàng.

Nâng cao cảnh giác và cảnh báo với gia đình, người thân về các cuộc điện thoại, tin nhắn, email xưng danh nhân viên ngân hàng tiếp thị, hướng dẫn vay vốn không rõ ràng và đưa ra yêu cầu khách hàng phải chuyển khoản, thu phí mở thẻ, vay vốn…

Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân cho bất cứ ai để tránh bị các đối tượng lừa đảo sử dụng vào các mục đích trái phép.

Không truy cập và thực hiện giao dịch tín dụng trên các link, website chưa xác thực.

Không nạp tiền, chuyển tiền cho người lạ với nội dung để mở thẻ tín dụng, vay vốn ngân hàng hoặc có các dấu hiệu nghi ngờ khác.

Khi có nhu cầu vay vốn, chỉ thực hiện đăng kí vay trên Website chính thức của PVcomBank theo địa chỉ https://www.pvcombank.com.vn hoặc đến các chi nhánh/phòng giao dịch nếu vay vốn trực tiếp.

Trong trường hợp nhận được email/tin nhắn/cuộc gọi nghi ngờ lừa đảo, mạo danh PVcomBank, khách hàng có thể liên hệ ngay với Tổng đài CSKH 24/7 – 1900.5555.92 hoặc tới điểm giao dịch PVcomBank gần nhất để được hỗ trợ và hướng dẫn giải quyết.

(PVcomBank)

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.

Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay
Đà Nẵng: Phá đường dây ma túy lớn nhất từ trước đến nay

Lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 12.000 viên thuốc lắc, được nguỵ trang trong các loại đồ hộp, với tổng trọng lượng 4,5 kg. Đây là số thuốc lắc được thu giữ lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn thành phố.

Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 19/4: Tăng cao nhất 5.200 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 19/4, giá cà phê trong nước đạt mức tăng kỉ lục, từ 5.000 - 5.200 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 122.100 đồng/kg.