Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”

Với sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng không chỉ được hưởng lãi suất hấp dẫn mà còn có thể tham gia giúp đỡ, thắp sáng ước mơ cho những sinh viên nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn.

PVcomBank ra mắt sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin” - Hình 1

Quỹ học bổng thắp sáng niềm tin mà PVCB đóng góp đã duy trì hoạt động suốt 11 năm qua

Bên cạnh việc không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính tiện ích cho khách hàng, các hoạt động vì cộng đồng cũng luôn là một trong số những trọng tâm mà nhiều năm qua Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) hướng tới. Gần đây nhất, PVcomBank tiếp tục triển khai một sản phẩm mang tính nhân văn lớn, đó là tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”.

Tên gọi của sản phẩm xuất phát từ Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin mà Ngân hàng đã đóng góp, duy trì hoạt động suốt 11 năm qua giúp hơn 1.000 sinh viên nghèo hiếu học có cơ hội đến với giảng đường đại học và cho các em niềm tin vượt lên chính mình. Việc triển khai sản phẩm là mong muốn được lan rộng ý nghĩa nhân văn của hoạt động này.

Theo đó, tham gia sản phẩm tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng vẫn được hưởng lãi suất tối ưu từ PVcomBank, đồng thời với mỗi sổ tiết kiệm, Ngân hàng sẽ trích 0,1% từ lợi nhuận để ủng hộ vào Quỹ học bổng Thắp sáng niềm tin. Đến với PVcomBank, khách hàng có rất nhiều lựa chọn các sản phẩm tiết kiệm. Với tiền gửi “Thắp sáng niềm tin”, khách hàng có thể tích lũy từ những khoản nhỏ (5 triệu đồng), kỳ hạn linh hoạt từ 1 đến 36 tháng tùy chọn.

Gửi tiết kiệm hưởng lãi suất hấp dẫn lại vừa có thể chung tay cùng Ngân hàng xây dựng Quỹ Thắp sáng niềm tin lớn hơn, mang tới nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

PVcomBank sẽ tổng kết và chuyển toàn bộ số tiền ủng hộ cùng danh sách các khách hàng tham gia sản phẩm về Quỹ Thắp sáng niềm tin. Số tiền học bổng sẽ được trao cho các em học sinh vào đầu năm học mới.

 

Trang Hà

Bài liên quan

Tin mới

Lãnh đạo UBND huyện Thuỷ Nguyên thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi
Lãnh đạo UBND huyện Thuỷ Nguyên thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 28/5, đồng chí Uông Minh Long, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuỷ Nguyên (TP. Hải Phòng) đã thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

GRDP tỉnh Nam Định tăng 8%
GRDP tỉnh Nam Định tăng 8%

Tổng sản phẩm GRDP của tỉnh Nam Định tăng 8 - 8,5% trong những tháng đầu năm 2024. Đây là tín hiệu vui cho thành quả vượt khó.

Luật Thủ đô sửa đổi ban hành, Hà Nội sẽ phát triển đột phá toàn diện
Luật Thủ đô sửa đổi ban hành, Hà Nội sẽ phát triển đột phá toàn diện

Thảo luận về dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) tại phiên họp chiều 28/5, các đại biểu Quốc hội cho rằng, nếu thực hiện được triệt để cơ chế chính sách mới đề ra trong dự thảo Luật lần này, Thủ đô sẽ phát triển đột phá toàn diện.

Lạng Sơn: Phát hiện, tạm giữ 7 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc
Lạng Sơn: Phát hiện, tạm giữ 7 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

Ngày 28/5, Đội Quản lý thị trường số 6 (Đội Cơ động), Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đã phối hợp với Đội 389 tỉnh Lạng Sơn phát hiện, tạm giữ 7 tấn thực phầm đông lạnh gồm chân gà rút xương và móng giò lợn đông lạnh không có nguồn gốc xuất xứ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình
Thủ tướng Phạm Minh Chính khảo sát một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình

Chiều 28/5, sau khi dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Ninh Bình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thăm, kiểm tra một số cơ sở, công trình trọng điểm tại Ninh Bình, trong đó có tuyến đường Đông Tây có tầm quan trọng chiến lược với địa phương này.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam – Bài 3: VNPT - vì quyền lợi khách hàng
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam – Bài 3: VNPT - vì quyền lợi khách hàng

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.