Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Giám đốc Sở GD&ĐT bị kỷ luật vì tuyển dụng sai quy định

Ngày 4/4, Văn phòng Tỉnh uỷ Quảng Bình cho biết vừa ra quyết định kỷ luật khiển trách ông Đinh Quý Nhân, hiện là Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo, do có nhiều sai phạm liên quan tuyển dụng lao động khi là Chủ tịch UBND huyện Minh Hoá, nhiệm kỳ 2011-2015.

Trong nhiệm kỳ từ năm 2011 - 2015, ông Đinh Quý Nhân với cương vị Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa đã ký hợp đồng đối với 40 trường hợp trái quy định. Không những thế, ông Nhân còn tiếp nhận thêm 2 trường hợp vào viên chức nhưng không thực hiện đúng với quy trình, thủ tục tuyển dụng theo quy định và còn tự ý quyết định giao bổ sung 3 biên chế tự đảm bảo cho Ban Quản lý các công trình công cộng huyện Minh Hóa vượt chỉ tiêu biên chế được Sở Nội vụ tỉnh Quảng Bình giao.Quảng Bình: Giám đốc Sở GD&ĐT bị kỷ luật vì tuyển dụng sai quy định - Hình 1

Ông Đinh Quý Nhân hiện là Giám Đốc Sở GDĐT Quảng Bình

Theo đó Tỉnh uỷ Quảng Bình đánh giá những khuyết điểm, vi phạm của ông Nhân ảnh hưởng đến quyền lợi của người lao động, giảm hiệu lực, hiệu quả hoạt động của một số cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện Minh Hóa, tạo dư luận không tốt trong nhân dân, đồng thời ra quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách.

Với những sai phạm trên, UBKT tỉnh cũng đã yêu cầu các đơn vị liên quan kiểm điểm trách nhiệm đồng thời có hình thức kỷ luật đối với ông Đinh Thanh Sơn - Trưởng phòng LĐ-TB&XH (nguyên là Trưởng phòng Nội vụ huyện, giai đoạn 2012 - 2015) về việc tham mưu cho ông Nhân ký hợp đồng lao động trái quy định và yêu cầu chấm dứt hợp đồng lao động đối với các trường hợp được tuyển dụng nói trên.

                                                                                                                                                                         Bình Minh

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 30/4: Sụt giảm trước thềm cuộc họp Fed
Tỷ giá USD hôm nay 30/4: Sụt giảm trước thềm cuộc họp Fed

Rạng sáng 30/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD không đổi, hiện ở mức 24.246 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,30%, xuống mốc 105,63.

Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's

Kiehl’s đã tung ra thị trường dòng sản phẩm dành cho việc hỗ trợ giảm mụn với công nghệ đột phá “màng giảm mụn vô hình” giúp da giảm tiết bã nhờn, nhanh chóng giảm mụn và loại bỏ vết thâm…

Chuyên gia Mỹ Latinh: Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới
Chuyên gia Mỹ Latinh: Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới

Tiến sĩ Ruvislei González Sáez, chuyên gia hàng đầu về Việt Nam ở khu vực Mỹ Latinh, khẳng định Việt Nam là ngọn hải đăng hy vọng của thế giới, là lũy thép ngăn chặn chủ nghĩa đế quốc. 

PC Hà Nam tăng cường công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện
PC Hà Nam tăng cường công tác đảm bảo an toàn hành lang lưới điện

Để đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc thực hiện nhiều nội dung công việc, đồng thời tuyên truyền tới người dân, các đơn vị thi công đảm bảo an toàn cho con người và lưới điện.

Giá xăng dầu hôm nay 30/4: Lao dốc không phanh
Giá xăng dầu hôm nay 30/4: Lao dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay 30/4, giá dầu thế giới lao dốc không phanh trong bối cảnh các cuộc đàm phán ngừng bắn tại Dải Gaza tiếp tục diễn ra tại Cairo (Ai Cập).

Với quan điểm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Việt Nam luôn thúc đẩy và bảo vệ quyền con người
Với quan điểm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Việt Nam luôn thúc đẩy và bảo vệ quyền con người

Trong Báo cáo Quốc gia về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người ở Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp quốc, do Bộ Ngoại giao công bố mới đây, nhiều con số “biết nói” đầy sức thuyết phục đã phản ánh đầy đủ bức tranh tươi sắc trong công tác đảm bảo quyền con người của Việt Nam.