Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch năm 2021

UBND tỉnh Quảng Bình vừa ban hành Kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch năm 2021.

Theo đó, kế hoạch nhằm tổ chức truyền thông, quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch “Quảng Bình - điểm đến an toàn và khác biệt” đến khách du lịch trong nước và quốc tế; tham gia các khối liên kết, hợp tác nhằm nâng cao vai trò, vị thế của du lịch Quảng Bình trong các sản phẩm du lịch chung của vùng Bắc Trung Bộ mở rộng (Ninh Bình đến Quảng Trị), Quảng Bình - Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ. (Ảnh: internet)

Đặc biệt, tỉnh sẽ tổ chức các chương trình, sự kiện, hình thành gói sản phẩm du lịch, dịch vụ chất lượng cao, hấp dẫn để thu hút người dân trong tỉnh và khách du lịch khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát. Đồng thời, tập trung phát triển các loại hình sản phẩm du lịch đặc trưng trên cơ sở lợi thế so sánh về tiềm năng du lịch và theo xu hướng, nhu cầu của khách du lịch như du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch M.I.C.E, du lịch nghỉ dưỡng, thể thao, giải trí cao cấp…; hỗ trợ các đơn vị hoạt động du lịch, dịch vụ trên địa bàn tỉnh khôi phục hoạt động kinh doanh trong thời kỳ bình thường mới, góp phần phục hồi sự tăng trưởng và phát triển của du lịch tỉnh.

Để triển khai kế hoạch, Quảng Bình sẽ thực hiện truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch theo 2 nhóm khách chính, cụ thể: Đối với khách du lịch ngoại tỉnh, tập trung quảng bá, giới thiệu sản phẩm đặc trưng của Quảng Bình theo các chủ đề Trải nghiệm thiên nhiên, Thiên đường thể thao, nghỉ dưỡng biển, Nơi giao thoa và tiếp biến văn hóa...

Đối với người du lịch trong tỉnh, Chương trình “Người Quảng Bình đi du lịch Quảng Bình” ưu đãi giảm giá dịch vụ cho người Quảng Bình và các đoàn mà trong đó có ít nhất 1 người Quảng Bình (là người có Hộ khẩu, Chứng minh Nhân dân/Thẻ Căn cước tại Quảng Bình); ưu đãi cho đoàn của các cơ quan, đoàn thể, đơn vị trong tỉnh đi tham quan có lưu trú trên địa bàn tỉnh. Mức giảm theo đăng ký của các đơn vị hoạt động du lịch, tối thiểu 10%; phát động chương trình “Một người dân Quảng Bình là một hướng dẫn viên/một đại sứ du lịch”.

Trần

 

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.