Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Nam: Đã bắt được phạm nhân Triệu Quân Sự tại quán internet ở Tam Kỳ

Sau nhiều ngày truy lùng, công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã bắt được phạm nhân Triệu Quân Sự khi y đang lẩn trốn tại quán internet.

Triệu Quân Sự đã bị bắt.Triệu Quân Sự đã bị bắt.

Tối 18/6, trao đổi với TH&CL, Thượng tá Huỳnh Tấn Mười - Phó Trưởng Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết: Lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Triệu Quân Sự (29 tuổi, trú xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên).

Cụ thể, lúc 20h hôm nay, các trinh sát phát hiện và bắt giữ Triệu Quân Sự khi đối tượng này đang chơi game tại quán internet HT (hẻm 155/111 đường Hùng Vương, P. An Mỹ, TP .Tam Kỳ).

Hiện Công an TP. Tam Kỳ đang tạm giữ Triệu Quân Sự.

Trước đó, khoảng 15h ngày 3/6, phạm nhân Triệu Quân Sự trốn khỏi Trại giam T10 (Quân khu 5, đóng trên huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) bằng cách trèo qua tường rào khu giam. Đây là lần thứ 2 phạm nhân này vượt ngục đào thoát.

Như TH&CL đã đưa tin, tối ngày 3/6, khi qua trạm đường sắt ở xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, cách trại giam giữ hơn 5 km, Sự thấy nữ nhân viên đường sắt đang trực một mình trong trạm nên vào trấn áp, cướp điện thoại di động. Sau đó, đối tượng băng qua quốc lộ 1 đến xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn (cách đó khoảng 5 km), cướp xe máy của người đàn ông, chạy ra hướng Bắc.

Triệu Quân Sự tại công an Tam Kỳ.Triệu Quân Sự tại công an Tam Kỳ.

Đến chiều 4/6, Sự chạy qua quận Liên Chiểu, Đà Nẵng để đến đèo Hải Vân thì bị lực lượng trực chốt ra hiệu dừng xe. Lúc này, đối tượng tăng ga bỏ chạy, sau đó vứt xe máy bên đường, trốn vào rừng. Hàng trăm Công an TP. Đà Nẵng, Bộ đội Biên phòng Đà Nẵng, Quân khu 5 đã được huy động để vây bắt.

 

Theo hồ sơ của Trại giam T10, vào ngày 8/11/2015, khi đang thụ án tại đây, Triệu Quân Sự cùng một tù nhân khác dùng vật sắc nhọn cưa song sắt cửa sổ của buồng giam ở Trại giam rồi tẩu thoát. Sau hơn 1 tháng truy tìm, tối 15/12/2015, Cục Truy nã tội phạm Bộ Công an và các cơ quan chức năng đã bắt được Triệu Quân Sự khi đang chơi điện tử tại một quán Internet trên đường Hồ Tùng Mậu (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Sau đó, cơ quan quân đội bàn giao phạm nhân này cho Trại giam T10. Trong thời gian thụ án thì Sự tiếp tục vượt ngục lần thứ hai.

Hoàng Nguyên

Tin mới

10 thành tựu của “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch
10 thành tựu của “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Cho đến nay, vị “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã điều hành, chỉ đạo hoạt động của ngành được hơn 4 năm. Trước đó, ngày 28/7/2021, tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XV, ông Nguyễn Văn Hùng được Quốc hội phê chuẩn giữ chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV, “Tư lệnh” ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Quảng Trị công nhận 5 sản phẩm đạt OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2023
Quảng Trị công nhận 5 sản phẩm đạt OCOP 4 sao cấp tỉnh năm 2023

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ông Hà Sỹ Đồng nhấn mạnh, quan điểm của tỉnh là tập trung khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của các địa phương, thúc đẩy phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm chủ lực, đặc trưng gắn với vùng nguyên liệu địa phương, sản phẩm làng nghề trên địa bàn tỉnh.

Cơ hội hợp tác ngành dừa Việt Nam - Philippines
Cơ hội hợp tác ngành dừa Việt Nam - Philippines

Thương vụ Việt Nam tại Philippines và Hiệp hội dừa Việt Nam đã trao đổi và thống nhất một số chương trình, mục tiêu nhằm giới thiệu, quảng bá và tìm kiếm đối tác cho các sản phẩm dừa của Việt Nam tại thị trường Philippines.

Thời tiết ngày 15/5: Bắc Bộ chiều tối có mưa dông rất to, đề phòng ngập úng
Thời tiết ngày 15/5: Bắc Bộ chiều tối có mưa dông rất to, đề phòng ngập úng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với vùng hội tụ gió trên cao nên từ chiều tối ngày 15/5 đến ngày 16/5, miền Bắc có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 40-80mm, có nơi trên 120mm. Khu vực Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 70mm.

Giá vàng hôm nay 15/5: Quay đầu tăng
Giá vàng hôm nay 15/5: Quay đầu tăng

Giá vàng hôm nay 15/5/2024 trên thế giới tăng khá mạnh trở lại sau 2 phiên điều chỉnh giảm.

Giá cà phê hôm nay 15/5: Giảm nhẹ 300 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 15/5: Giảm nhẹ 300 đồng/kg

Giá cà phê trong nước được cập nhật mới 15/5/2024 như sau, giá cà phê giảm nhẹ 300 đồng/kg.