Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Nam: Vợ tố bị chồng doạ giết bằng thuốc nổ giấu trong nhà

Khi đi làm vàng, ông H. lấy một ít kíp và thuốc nổ về giấu ở góc bếp trong nhà. Khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, ông H. dọa giết vợ bằng số thuốc nổ đó. Chịu hết nổi, người vợ mang số vật liệu nổ này trình báo công an.

Ngày 6/4/2018, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ hành vi tàng trữ thuốc nổ của ông  Phạm Văn H. (ngụ xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 27/3/2018, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, bà Trần Thị Nguyên H. (SN 1980, trú xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) phát hiện 1 bao nilon màu đen được buộc miệng, bên trong có chứa 1 dây điện màu đen với 1 đầu có phích cắm và một đầu nối với hai cuộn dây nhỏ màu xanh.

Quảng Nam: Vợ tố bị chồng doạ giết bằng thuốc nổ giấu trong nhà - Hình 1

Số vật liệu nổ trong nhà ông H.

Trong 2 cuộn dây điện màu xanh có gắn 2 thanh kim loại màu trắng, có dạng hình trụ tròn và 1 gói bột màu xám (nghi là vật liệu nổ).

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định được số đồ vật (nghi là vật liệu nổ) mà bà Trần Thị Nguyên H. phát hiện trong lúc dọn dẹp nhà bếp là của ông Phan Văn H. (SN 1980) - chồng của bà H.

Theo điều tra, năm 2015, trong thời gian ông Phan Văn H. đi làm vàng thuê tại huyện Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi), ông đã lấy một ít kíp và thuốc nổ về giấu ở góc bếp trong nhà, dành để đánh cá.

Tuy nhiên, khi chưa có dịp sử dụng thì cuối tháng 2/2018, khi 2 vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, thường xuyên cãi vã nhau thì ông H. lại doạ giết vợ bằng số thuốc nổ cất giấu.

Sau khi nhận được số vật liệu nổ từ bà H., công an đã mời người chồng lên làm việc. Bước đầu ông H. thừa nhận hành vi tàng trữ trái phép vật liệu nổ và cam kết hợp tác với cơ quan công an.

Hiện vụ việc được cơ quan An ninh điều tra.

Nguyễn Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.