Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam

Sáng 27/6, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam đã chính thức ra mắt. Đây là sự kiện mang nhiều ý nghĩa to lớn đối với những người làm báo quê hương Hà Nam.

Buổi Lễ, có sự tham dự của ông Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; ông Trương Quốc Huy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; đại diện Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện Hội Nhà báo Hà Nam; đại diện nhiều doanh nghiệp, đại diện các câu lạc bộ báo chí của nhiều tỉnh thành... cùng sự có mặt của hơn 100 hội viên Câu lạc bộ.

Ra mắt Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam - Hình 1

Ông Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chúc mừng Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam

Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam do nhà báo Nguyễn Hải Đường, Nguyên Phó Bí thư Thường trực, Nguyên Ủy viên Ban Biên tập Báo Nhân Dân làm Chủ tịch; nhà báo Trần Doãn Tiến, Tổng Biên tập báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam là Phó chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký.

Ra mắt Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam - Hình 2

Ban Chấp hành Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trương Quốc Huy - Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam mong muốn Ban Chấp hành Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam cũng như các thành viên Câu lạc bộ luôn nỗ lực thực hiện những mục tiêu đã đề ra để Câu lạc bộ ngày càng phát triển, tạo sân chơi bổ ích về nghiệp vụ cho những người con Hà Nam công tác trong lĩnh vực báo chí, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Hải Đường, nguyên Phó Bí thư Thường trực, nguyên Ủy viên Ban Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam cho biết: Câu lạc bộ được thành lập nhằm gắn kết chặt chẽ anh em báo chí quê hương Hà Nam để cùng thông tin cho nhau về tình hình quê hương, về kinh tế xã hội, trao đổi nghiệp vụ, giúp đỡ nhau phấn đấu để trở thành những cây bút sắc sảo trong nghề báo.

Ông Trần Bá Dung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam hy vọng Câu lạc bộ sẽ có nhiều hoạt động nghiệp vụ tích cực, bổ ích và thiết thực cho các thành viên và trong thời gian tới. Mong các thành viên Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam khai thác được đề tài báo chí của quê hương và viết được những tác phẩm báo chí hay, xuất sắc tuyên truyền cho quê hương, đồng thời dự các giải báo chí của toàn quốc và quốc gia.

Câu lạc bộ Nhà báo Hà Nam với tiền thân là FC Báo chí Hà Nam. Câu lạc bộ chính thức được thành lập và là sự kiện quan trọng, được những người làm báo là những người con của quê hương Hà Nam đang công tác tại nhiều cơ quan báo chí ở Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước mong đợi từ lâu. Theo thống kê bước đầu, hiện có trên 200 nhà báo là con em quê hương Hà Nam đang công tác tại các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Tiếp nối truyền thống của các các thế hệ đi trước và hòa nhịp cùng dòng chảy phát triển của báo chí cách mạng, trong những năm qua, những người làm báo là con em quê hương Hà Nam đã có nhiều đóng góp to lớn đối với sự nghiệp báo chí Việt Nam và sự phát triển kinh  tế - xã hội của tỉnh Hà Nam.

Đặc biệt, cùng với đội ngũ những người làm báo ở địa phương, thời kỳ nào Hà Nam cũng có hàng trăm nhà báo công tác ở các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, trong đó nhiều anh chị em làm công tác lãnh đạo, quản lý các tờ báo lớn như Báo Nhân Dân, Đài tiếng nói Việt Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Đại biểu Nhân dân... hoặc phụ trách các cơ quan chỉ đạo, quản lý báo chí như Vụ Báo chí và Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông và nhiều cơ sở đào tạo phóng viên báo chí.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định
Tính đến ngày 7/9, dư nợ tín dụng tăng 7,75%; tỉ giá ổn định

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú cho biết: Sáng 7/9, báo cáo tại cuộc họp Chính phủ, dư nợ tín dụng tăng 7,75%, theo số liệu thống kê của Ngân hàng Nhà nước.

Trường hợp ô tô bị cây đổ đè do bão, có được công ty bảo hiểm đền bù?
Trường hợp ô tô bị cây đổ đè do bão, có được công ty bảo hiểm đền bù?

Cơn bão số 3 đã để lại những hậu quả nặng nề cho Hà Nội. Hàng trăm cây xanh gãy đổ, nhiều ô tô bị đè bẹp, gây thiệt hại lớn về tài sản. Vậy, trường hợp ô tô bị cây đổ đè do bão, có được công ty bảo hiểm đền bù là câu hỏi mà nhiều người quan tâm.

Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024
Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức 15/15 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội của cả năm 2024, trong đó tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng năm 2024 và 2025 cao hơn để bù lại cho 3 năm trước của nhiệm kỳ.

Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại

Tỷ giá USD hôm nay 8/9 Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 22 đồng, hiện ở mức 24.202 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,50%, xuống mức 101,19.

Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên
Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng là trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu. Sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh được đào tạo tại đây luôn được các cơ sở tuyển dụng đánh giá cao và không ít trong số đó thành công, thành danh, nắm giữ những cương vị chủ chốt trong các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong công cuộc dựng xây đất nước.

Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu

Giá xăng dầu thế giới ghi nhận thêm một tuần giảm với mức giảm sâu nhất trong 3 tuần.Sự lao dốc của giá dầu chịu tác động mạnh bởi khả năng nguồn cung dầu từ Libya sớm quay trở lại và dữ liệu việc làm của Mỹ.