Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Real Madrid hết bất bại: Khi không còn áp lực "kền kền trắng" sẽ tiếp tục bùng nổ

Real Madrid đã thua trận đầu tiên ở mùa này, chính bởi vậy họ bị Sevilla và Barca thu hẹp khoảng cách trên BXH La Liga. Tuy nhiên, thất bại là điều đã được báo trước, vấn đề là nó đến vào thời điểm nào. Bởi vậy sẽ chẳng ngạc nhiên khi áp lực “bất bại” bị tháo gỡ, Real Madrid lại sẽ tiếp tục bùng nổ trong các trận đấu tiếp theo.

THCL Real Madrid đã thua trận đầu tiên ở mùa này, chính bởi vậy họ bị Sevilla và Barca thu hẹp khoảng cách trên BXH La Liga. Tuy nhiên, thất bại là điều đã được báo trước, vấn đề là nó đến vào thời điểm nào. Bởi vậy sẽ chẳng ngạc nhiên khi áp lực “bất bại” bị tháo gỡ, Real Madrid lại sẽ tiếp tục bùng nổ trong các trận đấu tiếp theo.

Real Madrid hết bất bại: Khi không còn áp lực

Real Madrid đã biết thua sau nhiều lần chệch choạc

Thật ra từ khi Real Madrid cán mốc 35 trận bất bại (xuyên suốt 2 mùa), HLV Zidane đã không nghĩ tới cái gọi là “vô đối”. “Tôi không nghĩ Real là không thể đánh bại, chúng tôi có thể sẽ thua trận này, nhưng các cầu thủ thật lạc quan và họ đã quyết định trận đấu", Zidane nói sau trận thắng Deportivo 3-2 cách đây hơn 1 tháng.

Zidane tuổi trẻ nhưng đầy tham vọng. Thế nên không có chuyện không dễ dàng đón nhận thất bại trước Sevilla cuối tuần qua. Đó là một vấn đề khác, còn chuyện đáng bàn ở đây làReal Madrid đã thua khi đối thủ chơi hay.

Nhà cầm quân người Pháp không quá đề cao và đặt trọng tâm vào mục tiêu bất bại, bởi điều ấy suy cho cùng chỉ làm hại Real Madrid khi tự lấy dây buộc mình. Áp lực quá lớn rất dễ khiến những đôi chân siêu sao không còn linh hoạt và xuất sắc như thường lệ.

Trong cái thua, “Kền kền trắng” cũng được chút an ủi là từ đây sẽ không bị gán cụm từ “cố gắng bất bại” nữa. Họ sẽ lo tập trung toàn lực cho chuyên môn sau đây, ngoài trận thua Sevilla tại vòng 18 La Liga còn có trận hòa ở thế thua 3-3 trước chính đối thủ này.

La Liga mùa này bỗng xuất hiện thêm ứng viên vô địch Sevilla dưới sự chèo lái của HLV tài ba Jorge Sampaoli. Nghĩa là ngoài Atletico Madrid và Barcelona, giờ Real Madrid còn phải đối phó với cả đội chủ sân Sánchez Pizjuán.

Trừ các madridista, đa phần người hâm mộ thấy vui khi Real Madrid đã biết thua. La Liga trở nên đáng xem hơn ở cuộc đua ngôi vương. Nhưng sự tự tin của Ronaldo và các đồng đội vẫn còn nguyên không chỉ vì họ đang hơn điểm đối thủ, đá ít hơn một trận mà xét trên nhiều khía cạnh khác, nhất là khía cạnh Real Madrid của Zidane đã thực sự trưởng thành và sẵn sàng vượt qua mọi chông gai với mọi đối thủ.

Quang Khánh

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.