Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cristiano Ronaldo lập Hat-trick, Real Madrid vô địch giải FIFA Club World Cup

Mặc dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt, tuy nhiên thầy trò HLV Zinedine Zidance gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu chung kết với với đại diện đến từ Châu Á Kashima Antlers. Trận đấu phải bước sang hai hiệp phụ và phải đợi đến sự tỏa sáng của ngôi sao Cristiano Ronaldo khi anh lập cú Hat-trick để mang về trận thắng 4-2 cho đội bóng thành Tây Ban Nha.

THCLMặc dù được đánh giá cao hơn về mọi mặt, tuy nhiên thầy trò HLV Zinedine Zidance gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu chung kết với với đại diện đến từ Châu Á Kashima Antlers. Trận đấu phải bước sang hai hiệp phụ và phải đợi đến sự tỏa sáng của ngôi sao Cristiano Ronaldo khi anh lập cú Hat-trick để mang về trận thắng 4-2 cho đội bóng thành Tây Ban Nha.

Kashima Antlers bị đánh giá thấp hơn nhưng khởi đầu đầy tự tin khi triển khai lối chơi kĩ thuật và áp sát. Tuy nhiên, Real đã sớm chứng minh đẳng cấp với  bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 9 nhờ pha đá bồi thành công của Benzema từ cú sút của Modric bật ra.

Cristiano Ronaldo lập Hat-trick, Real Madrid vô địch giải FIFA Club World Cup - Hình 1

Cristiano Ronaldo lập Hat-trick giúp Real Madrid lên ngôi vô địch

Thời gian còn lại rất dài của hiệp 1 chứng kiến nỗ lực của Antlers trước dàn sao hùng hậu của Real. Dù không có nhiều cơ hội áp sát khung thành của Navas, nhưng những cố gắng của Antlers đã được đền đáp xứng đáng vào cuối hiệp 1 sau pha xử lý khéo léo và quyết đoán của Shibasaki để cân bằng tỉ số. Còn Real phải tiếc nuối vì đã không tận dụng số ít cơ hội có được.

Có bàn gỡ hòa, Antlers khởi đầu hiệp 2 rất hưng phấn. Kết quả là đến phút 52, lại là số 10 Shibasaki có pha xử lý xuất thần  khi tả xung hữu đột trong vòng vây của 4 cầu thủ Real rồi tung cú sút xa hạ gục Navas.

Như bị chạm lòng tự ái, Real vùng lên và sớm có bàn gỡ hòa của Ronaldo ở phút 60 nhờ cú đá 11m thành công sau tình huống Vazquez bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Những tưởng sau khi gỡ hòa, các học trò của Zidane sẽ giải quyết trận đấu trong 90 phút, nhưng trước sự kiên cường của Antlers, trận đấu phải đá thêm 30 phút. Thậm chí, trong ít phút cuối của thời gian chính thức, Antlers mới là đội tạo ra những cơ hội thực sự nguy hiểm nhưng đều bỏ lỡ.

Chính vì bỏ lỡ những cơ hội vàng, sang hiệp phụ Antlers phải trả giá đắt. Đương kim QBV 2016 Ronaldo với đẳng cấp của mình đã ghi liền 2 bàn vào các phút 98 và 104 để hoàn tất cú hattrick. Dẫn trước 2 bàn, Real đá nhàn nhã để chờ còi kết thúc, còn Antlers chẳng còn ý chí chiến đấu.

Một trận đấu khó khăn của Real, nhưng đẳng cấp của Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên đỉnh thế giới lần thứ 5 trong lịch sử.

Trung Linh

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.