Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Rực rỡ đêm bán kết II "Liên hoan Tiếng hát người làm báo TP.Hồ Chí Minh mở rộng 2017"

Tối 6/6, đêm bán kết II của Liên hoan Tiếng hát người làm báo TP, Hồ Chí Minh Mở rộng 2017 đã diễn ra thành công tại Nhà hát Đài truyền hình TP.Hồ Chí Minh.

Đêm bán kết đã thực sự bùng nổ với những tiết mục tràn đầy khí thế, tinh thần yêu nước nhưng cũng không kém duyên dáng, thiết tha với những bản tình ca về tình yêu đôi lứa, tình yêu quê hương, đất nước qua sự thể hiện của những "nghệ sĩ" là các phóng viên, biên tập viên đến từ 14 cơ quan báo chí.

Những tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu với những giọng ca nội lực, những bản tình ca ngọt ngào về TP mang tên bác, về con người, biển đảo và Tổ quốc thân yêu... tất cả đã mang tới một đêm nhạc đầy cảm xúc và dấu ấn khó phai.

Trút bỏ những nhọc nhằn và vinh hoa của nghệ báo, các nhà báo - ca sĩ đã hóa thân thành những ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu để truyền tải những thông điệp tích cực tới khán giả. 

Rực rỡ đêm bán kết II

Trút bỏ những nhọc nhằn và vinh hoa của nghệ báo, các nhà báo - ca sĩ đã hóa thân thành những ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu 

Đêm nhạc với 14 tiết mục đến từ 14 đơn vị báo chí được lựa chọn từ 100 tiết mục dự thi. Đánh giá về chất lượng đêm bán kết khu vực phía Bắc, Nghệ sĩ  Ưu tú- Quỳnh Liên chia sẻ: “Có thể khẳng định, đêm bán kết II  đã thành công tốt đẹp. 14 tiết mục dự thi hôm nay đã đạt chất lượng rất tốt, thậm chí, có nhiều tiết mục quả thực đã vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi mang tính chất không chuyên Chúng tôi rất hài lòng và đánh giá đây là một đêm có sự cống hiến hết mình và có chất lượng nghệ thuật cao - điều này hứa hẹn về một đêm Chung kết nhiều thành công ”.

Đêm Chung kết  giải  Liên hoan toàn quốc Tiếng hát Người làm báo TP Hồ Chí Minh diễn ra tối ngày 12/6/2017 tới đây tại nhà hát Đài truyền hình TP. HCM.

Chương trình nhận đư ợc sự hỗ trợ của: Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Tổng Công ty Cổ phần Bia- Rượu-Nước Giải khát Sài Gòn;  Công ty Cổ phần đầu tư  Kỹ Thuật Berijaya Gia Thịnh, Công ty Cổ phần Cà phê Trung Nguyên; Công ty TNHH Nước uống Tinh khiết Sài Gòn Sapuwa; Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- Vietnam Airlines, Công ty Cổ phần Đầu tư SK; Công ty TNHH TM-DV Tân Hiệp Phát  ; Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co. op; Công ty Cổ phần Tiệm vàng Kim Lý; Thẩm mỹ viện Khơ Thị, Khách sạn Majetic Sài Gòn..

6 tiết mục xuất sắc nhất được chọn vào đêm Chung kết – trao giải gồm:

-  Ca khúc “Khúc tráng ca miền Đông” của tốp  nam nữ báo Quân khu 7.

- Ca khúc “ Như hoa không tên”, song ca Nam nữ (báo Quận khu 7)

- Ca khúc “Khát Vọng”  của Nguyễn Thanh Toàn  (Báo Thanh Niên)

-  Ca khúc “Đất nước tình yêu” của thí sinh Phan Văn Hùng (Hội nhà báo tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu)

- Ca khúc “Quê mình Tiền Giang” của thí sinh Lâm Quốc Thái ( Đài phát thanh truyền hình Tiền Giang)

- Ca khúc “ Gặp nhau giữa rừng mơ” của thí sinh Nguyễn Thị Tuyền (đài phát thanh truyền hình Đồng Nai).

PV

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.