Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sagri tham gia Hội chợ - Triển lãm giống - nông nghiệp công nghệ cao TP. HCM, lần IX/2023

Ngày 21/6, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP. Hồ Chí Minh phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Hội chợ - Triển lãm giống - nông nghiệp công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh, lần IX/2023.

Hội chợ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 21 đến ngày 25/6, tại Công viên Bình Phú, quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) với hơn 200 đơn vị tham gia, trong đó có hơn 20 đơn vị đến từ các tỉnh, thành phố trên phạm vi cả nước.

Hội chợ triển lãm nhằm giới thiệu, tôn vinh những thành tựu về giống cây trồng, vậy nuôi, thủy sản, nông nghiệp công nghệ cao, công nghệ sinh học, các sản phẩm OCOP, sản phẩm chủ lực và tiềm năng của ngành nông nghiệp TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố.

Ông Phạm Thiết Hòa - TGD Sagri giới thiệu sản phẩm với khách tham quan gian hàng
Ông Phạm Thiết Hòa - TGĐ Sagri giới thiệu sản phẩm với khách tham quan gian hàng

Hội chợ triển lãm kết nối, hợp tác, liên kết ngành nông nghiệp thành phố với ngành nông nghiệp của các vùng trong nước, khẳng định vai trò của TP. Hồ Chí Minh là cầu nối hiệu quả, kênh xúc tiến thương mại quan trọng trong lĩnh vực nông nghiệp của các vùng trong cả nước.

Tham gia Hội chợ - Triển lãm giống - nông nghiệp công nghệ TP. Hồ Chí Minh lần IX/2023, Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn – TNHH một thành viên (Sagri) là đơn vị có gian hàng được bố trí quy mô và lớn nhất tại hội chợ với các sản phẩm của các đơn vị thành viên:

Về sản phẩm liên quan đến heo, Sagri giới thiệu sản phẩm của Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) với sản phẩm đặc biệt: “Thịt heo thảo mộc Sagri” và hệ thống chuỗi thực phẩm  “ xanh – sạch – an toàn” tốt nhất phục vụ người tiêu dùng Việt. Mỗi năm cho ra thị trường 700 tấn heo thảo mộc; heo giống 65.000 con; heo thịt 7000 tấn/năm.

Gian hàng của các đơn vị thành viên của Sagri
Gian hàng của các đơn vị thành viên của Sagri

Về sản phẩm liên quan đến gà, chuyên sản xuất và cung cấp gà con giống, gà thịt Tam Hoàng – Long phượng… Nhà máy ấp trứng công nghệ châu Âu công suất ấp 9 triệu quả trứng/năm và cung cấp gà con giống 3.5 triệu con/ năm, gà thịt 1.200 tấn/năm. 

Về sản phẩm liên quan đến thủy sản: có hệ thống ao nuôi đầu tư kiên cố và đúng tiêu chuẩn với diện tích 13 ha. Sản phẩm tiêu biểu là cá giống rô phi đen đơn tính, cá lóc thương phẩm.

Đối với lĩnh vực cây trồng, trung tâm có hơn 60 ha đất sản xuất, hiện đang trồng các loại như chanh, nhãn, ổi, cây kiểng...

Về sản phẩm liên quan đến lưới ngư – nông nghiệp là đơn vị chuyên sản xuất các loại lưới ngư nghiệp – nông nghiệp với quy trình và máy móc thiết bị hiện đại đến từ Nhật Bản. Sản phẩm của công ty được cung cấp cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang một số nước ở châu Âu và châu Á.

Khách tham quan gian hàng của Sagrifood
Khách tham quan gian hàng của Sagrifood

Về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng vì một nền nông nghiệp xanh và bền vững.

Về sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản với hơn 400 sản phẩm phòng và điều trị bệnh cho gia súc, gia cầm, thú cưng và thủy sản, sản phẩm phan phối toàn quốc và xuất khẩu 31 nước trên thế giới thuộc các khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi với thương hiệu Bio - Pharmachemie.

Về sản phẩm nước mắm Liên Thành với các sản phẩm từ bình dân, trung cấp đến cao cấp như nhãn đỏ, nhãn đồng, nhãn bạc, nhãn vàng, nhãn ngọc… các loại nước mắm cá cơm nguyên chất, nước mắm chay.

Bên cạnh đó, Sagri còn giới thiệu nhiều sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm chế biến từ nông nghiệp, máy móc, thiết bị vật tư nông nghiệp phục vụ ngành giống và sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và bảo quản sau thu hoạch.

Thông qua Hội chợ  - Triển lãm, giúp Sagri và các công ty thành viên gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, quảng bá thương hiệu mở rộng thị trường. Qua đó, có phương hướng phù hợp để tiếp cận với nền nông nghiệp công nghệ cao, thân thiện với môi trường và thiết lập chuổi sản phẩm sạch an toàn, truy xuất được nguồn gốc tiến đến nền nông nghiệp sạch, bền vững.

Lê Thanh

Bài liên quan

Tin mới

Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng
Lãi của SMC trong quý I/2024 là 179,41 tỷ đồng

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã SMC - sàn HOSE) ghi nhận lãi 179,41 tỷ đồng trong quý I/2024 và hoàn thành 224,3% so với kế hoạch lãi 80 tỷ đồng trong năm 2024.

Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau
Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tàu vận chuyển dầu trái phép trên biển Cà Mau

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cà Mau vừa tổ chức công bố và trao các quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuần tra, phát hiện và bắt giữ tàu cá vận chuyển dầu trái phép trên biển.

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.