Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sagrifood: Khuyến mãi lớn trong tháng 4&5

Mục tiêu hướng tới phát triển ổn định và bền vững, Công ty - Sagrifood không ngừng đổi mới đi lên trong nhiều năm qua cũng như định hướng phát triển trong tương lai có tính kế thừa.

 Sagrifood: Khuyến mãi lớn trong tháng 4&5 - Hình 1

Với nền móng chuỗi quy trình sản xuất khép kín “ từ trang trại đến bàn ăn”  vốn là thế mạnh tạo ra sự khác biệt của Sagrifood so với các thương hiệu khác nhằm sản xuất ra những sản phẩm cao cấp, chất lượng mang thương hiệu Nam Phong và Sagrifood.

Hiện nay Sagrifood đã phát triển trên 67 chủng loại sản phẩm phẩm được chế biến từ thịt heo VietGAP từ các đơn vị trực thuộc Sagrifood  như Chả lụa, xúc xích, lạp xưởng, chà bông, chả giò…  

Sản phẩm luôn đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của nhà nước ban hành và hàng năm cung cấp cho thị trường khoảng 680 tấn thực phẩm chế biến/ năm. Các sản phẩm Sagrifood đều đạt các chứng nhận về Chuỗi Thực phẩm An toàn, ISO, HACC, HVNCLC… được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến hiện nay.

Hiện tại nhiều dòng sản phẩm của Công ty Sagrifood đã có chỗ đứng trên thị trường  đặc biệt khách hàng dễ tìm, dễ mua sản phẩm Công ty Sagrifood tại các kênh phân phối lớn như: Coopmart, Coopfood, Lotte mart, Big C, Metro, Aon, Bách Hóa Xanh và hệ thống Cửa hàng tiện lợi Sagrifood và cùng một số điểm bán tại các đại lý phân phối sagrifood.

Với xu hướng sử dụng thực phẩm sạch ngày càng gia tăng, hiên nay Công ty luôn luôn đề cao chất lượng sản phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe người tiêu dùng là trên hết nên sản phẩm Công ty luôn tạo đươc nhiều giá trị nhất định cho người tiêu dùng sử dụng, Sagrifood cam kết bảo đảm trong quá trình chăn nuôi và giết mổ không sử dụng bất kỳ các loại chất cấm nào gây nguy hại đến người tiêu dùng.

Tri ân khách hàng Sagrifood thực hiện chương trình khuyến mãi lớn dụng từ ngày 01/04/2018 đến 31/05/2018 với sản phẩm:

Chả lụa lá đặc biệt: 60.000đ/ gói 500gr

Giò thủ lá đặc biệt: 60.000đ/gói 500gr

Hồng Thắm.

Bài liên quan

Tin mới

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4
Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4

Báo chí Argentina đã đưa tin đậm nét về Chiến thắng 30/4, Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) của dân tộc Việt Nam.

Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận
Tạm giam ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa thực hiện lệnh bắt tạm giam, lệnh khám xét đối với ông Lê Tiến Phương, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận (nhiệm kỳ 2011 - 2016).

Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái
Truy xuất sản phẩm, hàng hóa từ sản xuất, lưu thông đến người tiêu dùng sẽ hạn chế hàng giả, hàng nhái

Tình trạng hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh làm ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và thương hiệu của các doanh nghiệp. Truy xuất nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm đóng vai trò hết sức quan trọng đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp nhưng...

Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4
Triệt xóa hai đường dây buôn bán 1,4 tấn pháo nổ trước lễ 30/4

Ngày 26/4, thông tin từ Công an TP. HCM, Công an quận Phú Nhuận và Công an huyện Củ Chi vừa triệt phá 2 đường dây vận chuyển, mua bán hàng cấm là pháo nổ các loại với tổng trọng lượng gần 1,4 tấn.

Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phân luồng giao thông ở Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hà Nội vừa thông báo về phương án phân luồng, tổ chức hướng dẫn giao thông, phục vụ người dân ra vào thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Quyết định lịch sử

Quyết định chấp nhận giao chiến với thực dân Pháp tại lòng chảo Điện Biên là một bước ngoặt lớn trong 9 năm trường kỳ kháng chiến của quân ta.