# Tiêu Dùng
Giá heo hơi ngày 8/7: Dự báo miền Bắc và miền Trung tiếp tục tăng
Với diễn biến thị trường giá lợn hơi tại miền Bắc và miền Trung tiếp tục tăng, dự báo giá heo hơi miền Nam sẽ tăng theo.
Hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện ích tại Hà Nội sẽ mở cửa xuyên Tết
Để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô, nhiều siêu thị trên địa bàn Hà Nội như Aeon Mall, cửa hàng tiện ích Circle K, 24h Cheers... sẽ hoạt động 24/7, xuyên Tết, không nghỉ.
Sagrifood: Khuyến mãi lớn trong tháng 4&5
Mục tiêu hướng tới phát triển ổn định và bền vững, Công ty - Sagrifood không ngừng đổi mới đi lên trong nhiều năm qua cũng như định hướng phát triển trong tương lai có tính kế thừa.
Nhận biết nhãn hiệu chứng nhận "Dâu tây Đà Lạt"
Từ ngày 15/5/2017, quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận “Dâu tây Đà Lạt” có hiệu lực thi hành trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng : Tp.Đà Lạt và 4 huyện phụ cận Đức Trọng, Lạc Dương, Lâm Hà và Đơn Dương.
Bình Dương: Chủ động nguồn hàng, đáp ứng nhu cầu thị trường cuối năm
Trên địa bàn tỉnh Bình Dương việc chuẩn bị hàng hóa tết đã được các đơn vị và doanh nghiệp (DN) triển khai tương đối đầy đủ. Các DN đã chủ động xây dựng kế hoạch dự trữ hàng hóa để tổ chức cung ứng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng trong dịp trước, trong và sau tết.
Cục Hải quan TP.HCM: Nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp, đảm bảo an ninh kinh tế - xã hội
Năm 2020, ngoài tăng cường thực hiện các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động XNK tại nhiều thời điểm kinh tế khó khăn do dịch bệnh, Cục Hải Quan TP. HCM đã đẩy mạnh công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, kịp thời phát hiện, bắt giữ nhiều vụ việc lớn, có tính chất phức tạp, góp phần chống thất thu ngân sách Nhà nước...
Cục QLTT tỉnh Đắk Lắk: Quyết liệt đấu tranh chống hàng giả, kiểm soát thị trường dịp Tết
Lực lượng QLTT tỉnh Đắk Lắk luôn xác định vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong công tác đấu tranh phòng, chống, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật trong sản xuất, vận chuyển, kinh doanh hàng hóa; kiểm soát tình hình, đảm bảo ổn định thị trường.
Sản phẩm mang nhãn hiệu MQ Skin có dấu hiệu “lừa dối” người tiêu dùng
Thời gian qua, Thương hiệu và Công luận liên tục nhận được phản ánh của bạn đọc, về sản phẩm mang nhãn hiệu MQ Skin đang bán tràn lan trên thị trường có dấu hiệu lừa dối khách hàng, một phiếu công bố làm cho 2 sản phẩm.
Sagrifood đồng hành cùng người tiêu dùng - giảm giá sốc 20%
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Sagrifood thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá sốc 20% Thịt heo thảo mộc Sagri tại các điểm bán, nhằm tri ân người tiêu dùng đã đồng hành công ty trong nhiều năm qua.
TP.HCM: Lực lượng chức năng sẽ kiểm tra, xử lý nghiêm sản phẩm không rõ ràng của MQ Skin
Sau những phản ánh của Thương hiệu và Công luận về nhiều “bất thường” của những sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu MQ Skin đang trôi nổi ngoài thị trường, Sở Y tế TP. HCM cho biết, sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có) đối với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu MQ.
Nga Sơn (Thanh Hóa): Thị trường dịp Tết trầm lắng, dân buôn đồng loạt thanh lý
Tết Nguyên đán đang cận kề, như mọi năm đây là thời điểm người dân tấp nập đi sắm Tết cũng như chơi Tết, nhưng năm nay do dịch bệnh Covid 19, các gian hàng vẫn khá lèo tèo, chưa có mấy người ghé thăm mặc cho dân buôn đã liên tục thanh lý, xả hàng Tết với giá ưu đãi.
Bình Phước: Sắc xuân nơi phên dậu của Tổ quốc
Hòa cùng không khí đón Tết cổ truyền của dân tộc, những ngày này bà con các dân tộc tại xã biên giới Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cũng đang háo hức chuẩn bị những nhu yếu phẩm để mừng xuân.
Đà Nẵng: Phát hiện kho hàng lớn không rõ nguồn gốc xuất xứ
Công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phát hiện kho hàng “khủng” gồm: 1.240 sản phẩm hoá mỹ phẩm, hàng tiêu dùng các loại nhập ngoại không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.
Mua sắm tiết kiệm những ngày giáp Tết, làm thế nào?
Chỉ còn vài ngày nữa là tới Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm, chi tiêu vẫn đang tăng cao. VPBank tiếp tục tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng trong dịp này.
Chương trình Net Zero của Vinamilk dành giải thưởng doanh nghiệp trách nhiệm Châu Á
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của Châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Vinamilk – Doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm yết của Forbes Việt Nam
12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk còn là đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu “kỉ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.
Vinamilk: Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, xuất khẩu tiếp tục là “lực đẩy”
9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài được cho là “tên lửa đẩy” của Vinamilk khi tăng trưởng gần 16%. Tuy thị trường nội địa gặp khó khăn do bão Yagi trong Quý 3, nhưng tổng doanh thu 9 tháng đầu năm vẫn duy trì tăng 3,3%, hoàn thành gần 75% kế hoạch năm.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.