Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau khi nhận chức, HLV Solskjaer cùng MU quật ngã Watford

Sau khi chính thức được MU đồng ý ký vào bàn hợp đồng có thời hạn 3 năm, HLV Solskjaer cùng “Qủy đỏ” đánh bại đối thủ khó chơi Watford ngay trên sân nhà để tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Bước vào trận đấu với đội khách Watford, HLV Solskjaer có hàng loạt sự điều chỉnh nhân sự khi De Gea trở lại khung thành và Young đá hậu vệ phải, trong khi Jones đá thay Lindelof ở vị trí trung vệ và Mata thay Lingard trên hàng công. Trong khi đó, đội khách cũng tung ra đội hình mạnh với bộ ba tấn công Deeney - Pereyra - Deulofeu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Watford mới là đội chơi tốt hơn khi kiểm soát phần lớn thế trận và liên tục có những pha phản công dồn ép đội nhà. Lần lượt là những pha dứt điểm nguy hiểm của hai tiền đạo Doucoure và Deeney, tuy nhiên với sự xuất sắc của thủ thành De Gea đã khiến đội khách không thể mở tỷ số của trận đấu.

Sau khi nhận chức, HLV Solskjaer cùng MU quật ngã Watford - Hình 1

Rashford ghi bàn mở tỷ số của trận đấu

Mặc dù chơi không hay hơn đối phương nhưng MU bất ngờ có được bàn thắng, phút 28, Luke Shaw cướp bóng từ Deeney bên sân nhà trước khi đột phá tới giữa sân, trước khi chọc khe cho Rashford băng xuống hạ thủ môn Foster ở pha đối mặt. Tiền đạo người Anh đã có pha dứt điểm tinh tế ghi bàn thẳng mở tỷ số của trận đấu.

Có được bàn thắng khiến thế trận đổi chiều cho MU, đội chủ nhà liên tục tạo ra những cơ hội rõ rệt nhưng lần lượt Martial và Rashford đều không thể nhân đôi cách biệt cho “Qủy đỏ”. Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm nghỉ với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ sân Old Trafford.

Bước sang hiệp 2, Watford vùng lên chơi ép sân nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thế nhưng trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội chủ nhà cũng sự xuất sắc của thủ thành De Gea đã khiến các chân sút của đội khách bị nản lòng. Chiều ngược lại, đoàn quân của HLV Solskjaer cũng không muốn trận đấu dừng lại ở tỷ số 1-0. Chính vì vậy, đội chủ nhà cũng không ngần ngại dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng.

Sau khi nhận chức, HLV Solskjaer cùng MU quật ngã Watford - Hình 2

Martial nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà

Phút 72, hai cầu thủ vào thay người là Pereira và Lingard có phối hợp bên cánh phải trước khi Martial dứt điểm bồi vào lưới sau khi thủ môn Foster không bắt dính được quả căng ngang. Những phút còn lại, MU chủ động chơi chậm và nhường thế trận cho đội khách. Mọi cố gắng của Watford cũng được đền đáp với bàn thắng muộn màng của Doucoure.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, với chiến thắng này, MU tạm trở lại top 4 với 61 điểm, ngang bằng Tottenham ở vị trí thứ 3 và hơn Arsenal ở vị trí thứ 5 chỉ 1 điểm. Tottenham sẽ gặp Liverpool tối Chủ nhật trong khi Arsenal đấu Newcastle đêm thứ Hai.

Chung cuộc: MU 2-1 Watford

Đội hình xuất phát:

MU: David de Gea; Ashley Young, Chris Smalling, Phil Jones, Luke Shaw; Ander Herrera, Nemanja Matic, Paul Pogba; Juan Mata; Marcus Rashford, Anthony Martial.

Watford: Ben Foster; Daryl Janmaat, Christian Kabasele, Miguel Britos, Adam Masina; Abdoulaye Doucoure, Etienne Capoue; Gerard Deulofeu, Will Hughes, Roberto Pereyra; Troy Deeney.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển
Nam Định: Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện làm cơ sở thu hút đầu tư phát triển

Hội đồng nhân dân tỉnh Nam Định vừa ban hành Nghị quyết số 32/NQ-HĐND thông qua Quy hoạch xây dựng vùng liên huyện Nam Trực - Trực Ninh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2050.

Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP
Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH): Dự kiến phát hành 15,2 triệu cổ phiếu, giá 10.000 đồng/CP

HĐQT CTCP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH – sàn HOSE) vừa thông qua việc triển khai phương án chào bán cổ phiếu ra công chúng cho cổ đông hiện hữu.

CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG
CTCP Chứng khoán APG (APG): Ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG

Với mục đích đầu tư cá nhân, ông Nguyễn Hồ Hưng, Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán APG (APG – sàn HOSE) đăng ký mua 1 triệu cổ phiếu APG.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày
Công an TP. Hải Phòng thông tin về 02 vụ cháy trong ngày

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, ngày 8/5/2024 trên địa bàn thành phố đã xảy ra 02 vụ cháy gồm một vụ cháy tại số 42 Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân và một vụ cháy xe đầu kéo tại đường 5 cũ, gần trạm thu phí An Dương.

Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI
Thống nhất thời gian, nội dung tổ chức Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND TP. Hải Phòng khóa XVI

Ngày 8/5, Thường trực HĐND TP. Hải Phòng tổ chức họp thống nhất thời gian, nội dung chuẩn bị Kỳ họp thứ 16 (chuyên đề) và Kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố chủ trì cuộc họp.