Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHB được IFM vinh danh "Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019"

Với những nỗ lực sáng tạo và đổi mới công nghệ không ngừng trong các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được Tạp chí International Finance Magazines – IFM vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Most Innovative Savings Program 2019" (Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019). Đây là năm thứ 7 tạp chí IMF tổ chức chương trình bình chọn và là năm thứ 4 SHB được vinh danh.

Ban tổ chức đánh giá cao và trao giải cho sản phẩm Tiết kiệm An Phúc của SHB khi đã đặt trọng tâm là khách hàng để liên tục đổi mới, mang lại nhiều tiện ích trọn gói trong cùng một sản phẩm.BTC đánh giá cao và trao giải cho sản phẩm Tiết kiệm An Phúc của SHB khi đã đặt trọng tâm là khách hàng để liên tục đổi mới, mang lại nhiều tiện ích trọn gói trong cùng một sản phẩm.

Là tạp chí chuyên ngành tài chính - ngân hàng có trụ sở chính tại London - Vương quốc Anh, IFM có đối tượng độc giả trên 20 quốc gia trên thế giới, chủ yếu là các tổng giám đốc, giám đốc tài chính, chuyên gia phân tích trong lĩnh vực kinh tế, nhà đầu tư và lãnh đạo các cơ quan chính phủ. 

Giải thưởng lần này được IFM bình chọn và ghi nhận trên cơ sở phân tích hiệu quả cải tiến công nghệ và phát triển thị trường của doanh nghiệp, thông qua các chỉ số tài chính, quy mô, mở rộng mạng lưới và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính. Theo đó, Ban tổ chức đánh giá cao và trao giải cho sản phẩm Tiết kiệm An Phúc của SHB khi đã đặt trọng tâm là khách hàng để liên tục đổi mới, mang lại nhiều tiện ích trọn gói trong cùng một sản phẩm.

Theo đó, bên cạnh việc giúp khách hàng tích lũy các khoản tiền nhàn rỗi với lãi suất cạnh tranh, sản phẩm Tiết kiệm An Phúc trở nên đặc biệt bởi tính năng hỗ trợ cho những rủi ro có thể xảy đến với sức khỏe của khách hàng. Các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm bậc thang từ 330 triệu với kỳ hạn 6 tháng trở lên, đồng thời giam gia chương trình bảo hiểm nhân thọ “Đại gia An phúc” tại SHB sẽ nhận được ưu đãi miễn phí bảo hiểm năm đầu tiên và được hưởng các quyền lợi Bảo hiểm tai nạn toàn diện, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe… 

Vinh dự khi nhận được giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019”, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Bên cạnh giải thưởng này, IFM cũng đã đánh giá và vinh danh SHB ở nhiều hạng mục khác từ năm 2014 đến nay. Trong đó có nhiều giải thưởng về bán lẻ như “Ngân hàng sáng tạo nhất”,“Ngân hàng Internet Banking tốt nhất” hay “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng tốt nhất”. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. Điều này sẽ góp phần giúp SHB hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam với chiến lược khác biệt”.

 Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.