Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sôi nổi các hoạt động kết nối tân sinh viên

Hoà cùng không khí mùa tựu trường, nhằm khích lệ, động viên tinh thần và gửi gắm những kỳ vọng tới các bạn tân sinh viên 2022-2023, nhiều đơn vị Agribank trên toàn hệ thống đã triển khai các hoạt động kết nối và đồng hành cùng tân sinh viên với hành trang là những chương trình, sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích.

Gắn bó cùng hành trình kết nối học sinh, sinh viên trên toàn quốc

Năm 1997, chương trình thu hộ học phí tại Trường Đại học Cần Thơ được Agribank chi nhánh Cần Thơ bắt đầu được triển khai nhằm cung ứng các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng hiện đại, giải pháp thanh toán thông minh tới thế hệ chủ nhân tương lai của đất nước.

Bền bỉ trong suốt hơn 2 thập kỷ, việc hợp tác giữa Agribank chi nhánh Cần Thơ với Trường đại học Cần Thơ ngày càng khăng khít, hiệu quả, tạo nhiều thuận lợi trong quá trình công tác cũng như học tập cho viên chức, sinh viên, học viên của nhà trường và giúp ngân hàng có cơ hội đưa các dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Hai bên cùng triển khai đa dạng các hoạt động từ đào tạo, thực tập, tuyển dụng, mang đến cơ hội thực hành và làm việc cho các sinh viên; triển khai dịch vụ trả lương qua tài khoản cho công chức, viên chức và nhiều dịch vụ tài chính khác trên cả 2 kênh truyền thống và kênh số.

Agribank Chi nhánh Cần Thơ hỗ trợ tân sinh viên nhập học tại Trường Đại học Cần Thơ
Agribank Chi nhánh Cần Thơ hỗ trợ tân sinh viên nhập học tại Trường Đại học Cần Thơ

Trong suốt hơn 20 năm đó, Chi nhánh đã dành tặng hàng nghìn suất học bổng trao tặng cho sinh viên có thành tích xuất sắc và hoàn cảnh khó khăn đến từ các trường đại học trên toàn quốc. Agribank Chi nhánh Cần Thơ là đơn vị tài trợ truyền thống hỗ trợ các suất học bổng cho các em sinh viên Trường Đại học Cần Thơ vượt khó học tập, giúp các em và gia đình giảm bớt một phần gánh nặng và nỗi lo về tài chính đầu năm học mới. Đây là niềm động viên to lớn, khuyến khích tinh thần phấn đấu học tập của các em. Bên cạnh việc trao học bổng, Agribank Chi nhánh Cần Thơ cũng đồng hành với rất nhiều chương trình hoạt động ngoại khóa của sinh viên như các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các hoạt động vì lợi ích cộng đồng, tạo điều kiện thuận lợi cho các em sinh viên học tập, vui chơi giải trí và sinh hoạt văn hóa.

Với vai trò là đối tác chiến lược, trong nhiều năm qua, Agribank chi nhánh Đà Nẵng đã đồng hành cùng Trường Đại học Đà Nẵng trong rất nhiều hoạt động và tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác thông qua các hoạt động cung ứng dịch vụ hiện đại tới Nhà trường như: Kết nối hệ thống thanh toán online 24/7 giữa Agribank và Nhà trường, giúp sinh viên/phụ huynh dễ dàng, thuận tiện thanh toán học phí tự động một cách nhanh chóng, qua kênh ngân hàng điện tử và các điểm giao dịch ngân hàng trên toàn quốc; Cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho CBNV, người lao động của Nhà trường: Chi trả lương qua tài khoản, vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi,..; Cung cấp tài khoản, thẻ và dịch vụ ngân hàng điện tử cho sinh viên của nhà trường; Lắp đặt máy ATM tại khuôn viên nhà trường giúp sinh viên thuận tiện trong giao dịch; Hỗ trợ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt; Agribank phối hợp nhà trường Tổ chức các sự kiện chia sẻ kiến thức về tài chính - ngân hàng cho sinh viên nhà trường; Hợp tác trong hoạt động truyền thông, phát triển thương hiệu trên các kênh trực tiếp và trực tuyến của hai đơn vị…

Agribank Chi nhánh Đà Nẵng tăng cường kết nối hệ thống thanh toán online 24/7 giữa Agribank và Nhà trường, giúp sinh viên/phụ huynh dễ dàng, thuận tiện thanh toán học phí tự động một cách nhanh chóng, qua kênh ngân hàng điện tử và các điểm giao dịch ngân hàng trên toàn quốc
Agribank Chi nhánh Đà Nẵng tăng cường kết nối hệ thống thanh toán online 24/7 giữa Agribank và Nhà trường, giúp sinh viên/phụ huynh dễ dàng, thuận tiện thanh toán học phí tự động một cách nhanh chóng, qua kênh ngân hàng điện tử và các điểm giao dịch ngân hàng trên toàn quốc

Có thể thấy, hoạt động hợp tác với các trường đại học và các cơ sở đào tạo mở ra nhiều cơ hội để phát triển các sản phẩm dịch vụ cho Ngân hàng. Trong đó, việc định hình lại hệ sinh thái dịch vụ tài chính cũng như mở rộng phạm vi hoạt động của ngân hàng là rất cần thiết để cạnh tranh. Tính đến thời điểm hiện tại, Agribank đang kết nối và cung ứng sản phẩm tới gần 100 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, tiêu biểu như các trường đại học: Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Hà Nội, Học viện Ngân hàng, ĐH Bách Khoa, Trường ĐH Sư Phạm, ĐH Duy Tân, ĐH Đông Á, ĐH Công nghệ và Truyền thông, ĐH Cần Thơ,…

Agribank đã thiết kế những gói giải pháp tài chính ưu việt dành riêng cho cán bộ, giảng viên, giáo viên các cấp, những sản phẩm ưu đãi vượt trội cho sinh viên và đã nhận được sự tin yêu, hài lòng của khách hàng. Qua các chương trình kết nối hợp tác cho thấy, ngân hàng không chỉ cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính truyền thống như các gói vay lãi suất ưu đãi và các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt mà còn chủ động trong việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mới áp dụng trong môi trường học đường. Agribank chú trọng liên kết với các tổ chức thanh toán trung gian như VnPay, Momo, thu hộ học phí Misa. YOYO School, SSC... nhằm mang đến hệ sinh thái thanh toán đa dạng cho khách hàng.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tân sinh viên trong giải pháp tài chính đầu năm học, Agribank cung ứng sản phẩm thẻ tín dụng nội địa “Lộc Việt” ứng dụng công nghệ thanh toán hiện đại nhất hiện nay trên cơ sở tích hợp hai ứng dụng thẻ “debit” và ”credit” trên cùng một con chip. Đối tượng thụ hưởng của sản phẩm thẻ rất phong phú, bên cạnh phân khúc khách hàng chính là bà con nông dân, học sinh, sinh viên các trường học và khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại Agribank.

Theo Phó Tổng Giám đốc Agribank Tô Đình Tơn, ngân hàng đang có tệp khách hàng gần 27 triệu hộ gia đình, trong đó có khoảng 2,5 triệu sinh viên toàn quốc. Đây được coi là nền tảng vững chắc và lợi thế riêng để Agribank đẩy mạnh phát hành thẻ Lộc Việt. “Sản phẩm thẻ Lộc Việt một lần nữa cũng khẳng định cam kết của Agribank là một định chế tài chính hiện đại, có trách nhiệm trong định hướng và dẫn dắt thị trường tài chính ngân hàng nói chung, thị trường thanh toán nói riêng phát triển và phát triển bền vững vì một nước Việt Nam phát triển, phồn thịnh” - ông Tô Đình Tơn chia sẻ thêm.

Agribank dành hàng nghìn tỷ đồng mang may mắn mùa tựu trường tới học sinh, sinh viên

Khởi động từ nhiều năm qua, chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên” đã trở thành hoạt động thường niên của Agribank vào mỗi mùa khai giảng tại nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước. Nhiều chương trình khuyến mại được Agribank tung ra vào thời điểm vàng này, nhằm mang đến cho sinh viên trọn gói trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng hiện đại và rước may mắn nhân dịp bước chân vào giảng đường năm học mới.

Nhiều chương trình khuyến mại  được Agribank triển khai dành cho Tân sinh viên nhân mùa tựu trường
Nhiều chương trình khuyến mại  được Agribank triển khai dành cho Tân sinh viên nhân mùa tựu trường

Những giải thưởng chính là những món quá hết sức thiết thực: Phần thưởng tiền mặt tài khoản ngân hàng; tai nghe Bluetooth Airpods Pro; máy tính xách tay sẽ góp phần hỗ trợ các bạn tân sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu tại mái trường đại học. Không chỉ thế, khi mở tài khoản và sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Agribank, tân sinh viên còn được tham gia các chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn khác như:

Đăng ký Agribank E-Mobile Banking: Cơ hội sở hữu iPhone 14 Pro Max và chuyến du lịch Châu Á miễn phí với tổng giá trị giải thưởng lên tới 4,52 tỷ đồng. 

Chương trình “Mở thẻ liền tay – Ưu đãi mê say” với tổng ngân sách lên đến 1.000.000.000 VND

Chương trình “Đón thu dịu dàng – Nhận quà ưu đãi” với tổng ngân sách lên đến 246.000.000 VND

Chương trình ưu đãi "Vui Tết độc lập" vô cùng hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng

Đặc biệt, vào các mùa tựu trường, Agribank luôn dành tặng những suất học bổng sinh viên hiếu học nhằm động viên dành tới các bạn sinh viên để tự tin trên con đường chinh phục tương lai, tự tin khẳng định chính mình. Những việc làm ý nghĩa này đã tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ ý chí vươn lên cho các sinh viên nghèo trên cả nước, giúp các em tự tin trên con đường học tập và lập nghiệp. Điều đó một lần nữa khẳng định mong muốn đồng hành của Agribank trong công tác giảng dạy, học tập nói riêng và sự phát triển của ngành giáo dục, đào tạo nói chung.

Trải qua nhiều năm liên tiếp thực hiện thành công, chương trình Agribank đồng hành cùng tân sinh viên đã đi đến nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, từ Hà Nội đến Vinh, Đà Nẵng, Đà Lạt đến TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ… với gần 100 trường đại học, cao đẳng và đón nhận những phản hồi tích cực từ phía sinh viên cũng như các nhà trường. Dịch vụ tư vấn chu đáo, nhanh gọn, tiện lợi và miễn phí hoàn toàn dành cho sinh viên chính là một trong những điểm vượt trội mà Agribank đã để lại ấn tượng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Đã có hàng chục nghìn các tân sinh viên được trao tặng cơ hội sử dụng dịch vụ và những tiện ích miễn phí của Agribank. Đổi lại là từng đó niềm tin và sự tín nhiệm mà sinh viên dành cho ngân hàng. Hành trang Agribank đang trao tặng cho các tân sinh viên không chỉ đơn thuần là những món quà, phần thưởng hữu ích mà hơn hết là sự tin tưởng mà họ đang gặt hái được từ các sinh viên lần đầu tiếp cận và lựa chọn dịch vụ của Agribank.

Niềm vui của các bạn học sinh, sinh viên là động lực to lớn để Ngân hàng tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cung ứng nhiều giải pháp tài chính linh hoạt, sản phẩm hiện đại trên nền tảng số, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, xứng đáng với vị thế là một trong những tổ chức tín dụng uy tín hàng đầu Việt Nam và nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Minh Hằng

Bài liên quan

Tin mới

Thị trường dầu toàn cầu năm 2024 sẽ như thế nào?
Thị trường dầu toàn cầu năm 2024 sẽ như thế nào?

Giám đốc điều hành (CEO) của công ty dầu mỏ Mỹ Occidental, bà Vicki Hollub, tháng 2/2024 nhận định thị trường dầu sẽ đối mặt với tình trạng thiếu hụt nguồn cung vào cuối năm 2025, vì thế giới không thể thay thế kịp lượng dầu thô dự trữ hiện tại.

Giáo hoàng Francis làm một việc đầu tiên trong lịch sử G7
Giáo hoàng Francis làm một việc đầu tiên trong lịch sử G7

Giám đốc văn phòng báo chí Vatican, ông Matteo Bruni xác nhận, Giáo hoàng có ý định tham gia Hội nghị cấp cao G7 năm nay và nói với Catholic News Service rằng, ông tin Giáo hoàng sẽ tham dự cuộc họp, chứ không chỉ gửi một thông điệp.

Giới thiệu: Nhà hàng Thảo Lâm Viên - Khu đô thị Eco Charm Đà Nẵng
Giới thiệu: Nhà hàng Thảo Lâm Viên - Khu đô thị Eco Charm Đà Nẵng

Tọa lạc trên một vị trí đắc địa với quy mô 60 ha, nhà hàng nằm trọn trong lòng đảo Thủy Tú, Khu đô thị Eco Charm - là khu đô thị đảo xanh duy nhất ở phía tây bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau
Kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau

Đó là ghi nhận trong thông báo Báo cáo Cập nhật tình hình kinh tế Việt Nam tháng Tư của Ngân hàng thế giới (WB): Kinh tế đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau và dự báo tăng trưởng sẽ đạt mức 5,5% vào năm 2024.

Tập đoàn Novaland báo lỗ sau thuế trong quý I/2024 lên tới gần 601 tỷ đồng
Tập đoàn Novaland báo lỗ sau thuế trong quý I/2024 lên tới gần 601 tỷ đồng

Mặc dù, Báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Tập đoàn Novaland, mã cổ phiếu NVL - sàn HoSE) ghi nhận doanh thu thuần tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, doanh thu từ hoạt động tài chính trong quý của Tập đoàn Novaland lại giảm hơn 30%, chỉ còn 640 tỷ đồng. Nguyên nhân chủ yếu là khoản lãi từ hợp đồng hợp tác đầu tư giảm 29% so với quý I/2023.

Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định
Nhựa An Phát Xanh: Lợi nhuận tăng đột biến từ giá hạt nhựa ổn định

Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu AAA - sàn HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2024 với doanh thu thuần giảm 18% so với cùng kỳ năm trước, còn 2.900 tỷ đồng.