Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

THACO AGRI trao 23 suất học bổng cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng

Trong tháng 10/2023, THACO AGRI đã trao tặng 23 suất học bổng với tổng giá trị 70 triệu đồng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập thuộc các Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh, Trường Cao đẳng Kon Tum và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Ông Trần Tiến trao học bổng cho 3 Thủ khoa
Ông Trần Tiến trao học bổng cho 3 Thủ khoa.
Ông Trần Tiến nhận thư cảm ơn từ Trường ĐH Nông Lâm TP.HCM
Ông Trần Tiến nhận thư cảm ơn từ Trường ĐH Nông Lâm TP. HCM.

Tại chương trình khen thưởng, trao học bổng sinh viên và tọa đàm giao lưu các doanh nghiệp của Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh được tổ chức ngày 21/10/2023, đại diện THACO AGRI ông Trần Tiến - Phó Tổng Giám đốc THAGRI LIVESTOCK đã trao tặng 03 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho 03 tân Thủ khoa của Bộ môn Thú Y, Bộ môn Chăn nuôi, Bộ môn Dược thú y. Trong phần tọa đàm giao lưu các doanh nghiệp, ông đã có những chia sẻ về thực trạng Ngành Chăn nuôi của Việt Nam và thế giới; vai trò của nguồn nhân lực Chăn nuôi thú y trong 10 năm tiếp theo; ứng dụng khoa học công nghệ áp dụng cho Ngành Sản xuất Chăn nuôi heo; các kỹ năng, kiến thức cần có của sinh viên sau khi ra trường để hòa nhập vào thị trường lao động Ngành chăn nuôi.

Ông Đỗ Thế Trinh trao học bổng tại Trường Cao đẳng Kon Tum
Ông Đỗ Thế Trinh trao học bổng tại Trường Cao đẳng Kon Tum.

Ngày 23/10 và 25/10/2023, tại Lễ tốt nghiệp của Trường Cao đẳng Kon Tum và Phân hiệu Trường Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum, đại diện THACO AGRI ông Đỗ Thế Trinh - Giám đốc Nhân sự phụ trách vùng Campuchia đã trao tặng 20 suất học bổng, trị giá 40 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó đạt thành tích cao trong học tập của hai trường. Đồng thời, THACO AGRI đã giới thiệu thông tin, nhu cầu tuyển dụng, tư vấn việc làm cho sinh viên tốt nghiệp và sinh viên năm cuối của các trường.

Ông Đỗ Thế Trinh trao học bổng tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng (Kon Tum)
Ông Đỗ Thế Trinh trao học bổng tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng (Kon Tum).

Thời gian qua, THACO AGRI và các trường đã ký kết những biên bản thỏa thuận hợp tác đào tạo và cung ứng nhân sự sau khi tốt nghiệp thuộc các ngành Lâm sinh, Chăn nuôi – Thú y, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ ô tô, và một số ngành khác làm việc ở các nông trường/trang trại của THACO AGRI tại Việt Nam/Lào/Campuchia. Năm 2023, trên cơ sở hợp tác THACO AGRI đã tuyển dụng các sinh viên sau khi tốt nghiệp đến làm việc tại các KLH Ia Puch (Việt Nam), KLH Koun Mom (Campuchia), KLH Lào với số lượng nhân sự là 19 sinh viên Trường Cao đẳng Kon Tum và 31 sinh viên thuộc Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.