Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco, chính thức có mặt tại Thanh Hóa

Thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco là một phát minh mới nhất của Hàn Quốc mang tính đột phá của công nghệ 4.0. Hiện nay, sản phẩm đã chính thức có mặt tại Thanh Hóa với đơn vị triển khai phân phối sản phẩm là công ty CP Hưng Thịnh.

Được biết, sản phẩm PlauMai Eco được đưa vào sử dụng tại Hàn Quốc từ năm 2011 đến nay (sau đó là các nước khác trong khu vực). Khi sử dụng sản phẩm này, theo các nghiên cứu và thực nghiệm sau quá trình sử dụng các phương tiện sử dụng động cơ đốt trong dùng xăng hoặc dầu diesel sẽ tiết kiệm được từ 10% đến 15% nhiên liệu và đặc biệt giảm từ 50% đến 70% khí thải độc hại từ khói phương tiện và máy móc ra môi trường.

Hình ảnh sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai EcoHình ảnh sản phẩm thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco

Sở dĩ đây được xem là giải pháp toàn diện tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường là bởi thanh PlauMai Eco hoạt động dựa trên nguyên lý kích hoạt nhiên liệu bằng cách giải phóng, rung động và ma sát bức xạ hồng ngoại xa và anion xảy ra trên bề mặt thanh gốm. Khi đó, PlauMai Eco phá vỡ cụm nhiên liệu và đẩy nhanh quá trình ion hóa hoặc tăng các thành phần nhiên liệu ion hóa.

Nên khi được đặt trực tiếp vào trong bình nhiên liệu của phương tiện, với tỷ lệ một thanh cho 5 – 10 lít nhiên liệu, Plaumai Eco là một sản phẩm phát ra tia hồng ngoại xa bước sóng từ 7 đến 14um và tạo ra 6000 ion trên mỗi anion. Thanh gốm này giúp tăng hiệu suất nhiên liệu bằng cách phá vỡ cụm nhiên liệu, giúp nhiên liệu phun vào buồng đốt hòa tan được nhiều oxy hơn, đồng thời giúp đốt cháy triệt để nhiên liệu hơn, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải độc hại từ động cơ ra môi trường.

Các lãnh đạo, nhân viên công ty PlauMai Eco Việt Nam trong buổi ký kết sử dụng sản phẩm với Tập đoàn Mai LinhCác lãnh đạo, nhân viên công ty PlauMai Eco Việt Nam trong buổi lễ ký kết sử dụng sản phẩm với Tập đoàn Mai Linh

Tại buổi lễ ký kết thực hiện sử dụng sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco với tập đoàn Mai Linh vào chiều 7/01/2020, ông Đặng Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư phát triển dịch vụ thương mại Hưng Thịnh là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại Thanh Hóa tin tưởng rằng:

Sử dụng thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco sẽ là giải pháp tiên phong trong bảo vệ môi trường tại Việt Nam. Thực tế, sản phẩm này phù hợp với tất cả các động cơ đốt trong và  đã được các đơn vị lớn như Điện Quang, Hợp tác xã vận tải Phú Thọ, nhà máy giấy Bãi Bằng…sử dụng. Đặc biệt, trước đó khi thử nghiệm tại Tập đoàn Mai Linh thì chỉ số giúp tiết kiệm nhiên liệu đo được là gần 25%.

Còn ông Trần Hồng Cương, Chủ tịch HĐQT công ty CP PlauMai Eco Miền Nam cho biết: Sản phẩm PlauMai Eco đã có mặt trên thị trường thế giới từ lâu rồi. Còn tại Việt Nam, trải qua hơn 7 năm chờ xin cấp phép thì sản phẩm này cuối cùng cũng được Hội đồng khoa học Nhà nước đánh giá cao. Với thực nghiệm thực tế giúp bảo vệ môi trường cũng như tiết kiệm nhiên liệu, hoàn toàn không gây cháy nổ và không ảnh hưởng đến phương tiện cũng như tài sản của người tiêu dùng.

Hiện sản phẩm được Công ty CP Hưng Thịnh phân phối độc quyền chính thức tại Thanh HóaHiện sản phẩm được Công ty CP Hưng Thịnh phân phối độc quyền chính thức tại Thanh Hóa

Với tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm, những đóng góp của PlauMai Eco mang lại cho môi trường và người tiêu dùng tại Việt Nam là vô cùng lớn. Nhất là khi nước ta hiện có gần 3,4 triệu ô tô các loại và khoảng 55 triệu xe máy và đang lưu hành 7,5 triệu tấn hàng hóa lưu thông bằng đường thủy… Tất cả các loại phương tiện đều tiêu thụ nhiên liệu xăng hoặc dầu thải ra môi trường nhiều khí thải gây ô nhiễm.

Các tài xế của hãng taxi Mai Linh hào hứng tiếp cận các thông tin về sản phẩmCác tài xế của hãng taxi Mai Linh hào hứng tiếp cận các thông tin về sản phẩm

Hiện PlauMai Eco nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, người tiêu dùng tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia khác. Và PlauMai Eco sẽ tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của mình tại Thanh Hóa nói riêng cũng như toàn Việt Nam nói chung. 

                                                                                                       Lê Nam - Hoài Thu

Tin mới

ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh
ĐHCĐ Nhựa Bình Minh: Khoản quỹ đầu tư phát triển hơn 1.100 tỷ đồng sẽ cân nhắc để mở rộng hoạt động kinh doanh

ĐHĐCĐ Công ty Cổ phần Nhựa Bình Minh (HoSE: BMP) đã diễn ra vào sáng 29/4, thông qua toàn bộ tờ trình về báo cáo kết quả kinh doanh năm 2024, kế hoạch năm 2024, các thay đổi về nhân sự cũng như kế hoạch phân phối lợi nhuận.

Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp
Ninh Thuận: Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư thành công tốt đẹp

Sáng 28/4/2024, tại KS. Long Thuận thành phố Phan Rang- Tháp Chàm, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.

Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024
Nghệ An kiểm tra hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Nghệ An vừa ban hành Quyết định số 380/QĐ-QLTTNA về việc triển khai Kế hoạch kiểm tra chuyên đề đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Kế hoạch kiểm tra sẽ được triển khai từ ngày 02/5/2024 đến hết ngày 31/5/2024 trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024
Việt Nam giành thành tích xuất sắc tại Olympic Vật lý Bắc Âu-Baltic năm 2024

Ngày 29/4, thông tin từ Hội Vật lý Việt Nam cho biết: Tham dự Olympic Vật lý Bắc Âu - Baltic (NBPhO) năm 2024, cả 5 học sinh Việt Nam đều xuất sắc đoạt giải, trong đó có 1 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc, 1 huy chương Đồng và 2 giải Khuyến khích.

Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh
Nam Định tổ chức chương trình chia sẻ phương pháp học tiếng Anh cho học sinh

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định vừa phối hợp Trung tâm Anh ngữ Ocean Edu tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chia sẻ kỹ năng, phương pháp học tiếng Anh cho học sinh.

Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm
Cả nước có hơn 81.000 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và trở lại hoạt động trong 4 tháng đầu năm

Trong tháng Tư, cả nước có hơn 15.000 doanh nghiệp (DN) thành lập mới, tăng 8,4% so với tháng trước. Như vậy, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay trở lại hoạt động, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước.