Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hoá: Tiếp nhận 2.000 test xét nghiệm kháng nguyên virus SARS-CoV-2 từ AIC GROUP

Ngày 11/2 (tức 30 Tết), tỉnh Thanh Hoá tiếp nhận 2.000 test xét nghiệm kháng nguyên virus SARS-CoV-2 do Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC GROUP) tài trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC GROUP) tài trợ phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Công ty cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC GROUP) tài trợ  tỉnh Thanh Hóa 2.000 test xét nghiệm kháng nguyên virus SARS-CoV-2 phục vụ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Đầu Thanh Tùng trân trọng cảm ơn phần quà ý nghĩa của AIC GROUP tài trợ. Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Thanh Hoá là địa phương đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Cùng với tổ chức giám sát, theo dõi, truy vết đối tượng nguy cơ, Thanh Hoá có số lượng công dân học tập, lao động, sinh sống ở tỉnh ngoài rất lớn, khi xuất hiện các ổ dịch, lượng công dân trở về nhiều, do vậy yêu cầu về xét nghiệm phục vụ cho công tác truy vết, đánh giá mức độ của các đối tượng nguy cơ là rất lớn.

Đồng hành cùng với tỉnh Thanh Hoá có sự chung tay góp sức rất lớn của các doanh nghiệp ủng hộ kinh phí, vật tư trang thiết bị phục vụ cho cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Trong bối cảnh đối tượng cần xét nghiệm sàng lọc trên đại bàn tỉnh rất lớn, AIC GROUP đã kịp thời chung tay hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 thông qua trao tặng 2.000 test xét nghiệm kháng nguyên virus SARS-CoV-2, thể hiện trách nhiệm của AIC GROUP với cộng đồng xã hội.

Các mẫu test xét nghiệm kháng nguyên virus SARS-CoV-2 này sẽ góp phần bổ sung số lượng vật tư y tế cần thiết, giúp các đơn vị y tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa triệt để phát hiện ca bệnh COVID-19 ngoài cộng đồng, nhằm khẩn trương khoanh vùng, khống chế dịch.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu ngành y tế tiếp nhận, phát huy hiệu quả phần quà hỗ trợ ý nghĩa của AIC GROUP trao tặng, phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 hiệu quả.

Được biết, AIC GROUP là tập đoàn hoạt động trên nhiều lĩnh vực, trong đó có nhiều hoạt động chăm sóc sức khoẻ cộng đồng như tư vấn bác sĩ, khám bệnh từ xa cho những người không có điều kiện đến bệnh viện; lập phần mềm hỗ trợ cho người khiếm thị và tặng điện thoại thông minh gắn phần mềm hỗ trợ cho người khiếm thị. Chung tay cùng cộng đồng chống dịch COVID-19, AIC GROUP nhập hơn 100.000 test nhanh xét nghiệm COVID-19 hỗ trợ một số địa phương, đơn vị y tế thuận lợi trong công tác truy vết, dập dịch COVID-19.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Quảng Bình đón 318.000 lượt khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày 2/5, thông tin từ Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, tỉnh này đã đón khoảng 318.000 lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2023, đạt doanh thu 365,7 tỷ đồng.

Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc
Biên phòng Quảng Ngãi tạm giữ 1.700 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Bộ Tư lệnh Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi, đơn vị vừa phát hiện, tạm giữ 1.700 lít dầu D.O không rõ nguồn gốc xuất xứ tại địa bàn xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Bắc Giang: Hàng nghìn công nhân trong các KCN đi làm dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Trong khi hầu hết người lao động được nghỉ dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 thì tại các khu công nghiệp (KCN) của tỉnh Bắc Giang vẫn có hàng nghìn công nhân làm việc, nhằm bảo đảm tiến độ sản xuất các đơn hàng.

Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo
Hôm nay, OECD xây dựng ‘hướng dẫn mới’ cho nhà phát triển trí tuệ nhân tạo

Mặc dù "Nguyên tắc của OECD về AI" không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng đã được 46 quốc gia ký kết. Điều này có tác động đến việc các nước xây dựng chính sách về AI của riêng mình.

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng Tư tăng 9%

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 4/2024 tăng 2% so với tháng trước và tăng 9% so với cùng kỳ năm trước nhờ sự đóng góp tích cực của ngành du lịch.

Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?
Ông Donald Trump để ngỏ khả năng rút quân khỏi một đồng minh giàu có nếu đắc cử Tổng thống Mỹ?

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí TIMES, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây cho rằng, không thể để 40.000 quân nhân ở một vị trí nguy hiểm.