Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Tuyên dương sinh viên đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

Chiều 25/5, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng cho 7 sinh viên, học viên của nhà trường đã xuất sắc giành được 5 HCV, 3 HCB và 3 HCĐ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 32 - năm 2023, đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Thể thao Việt Nam.

Theo đó, 7 gương mặt sinh viên tiêu biểu của Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đóng góp vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 gồm có:

Sinh viên Cao Thị Duyên, lớp Quản lý Thể dục Thể thao K10 đạt 3 HCV và 2 HCB bộ môn lặn và phá 2 kỷ lục SEA Games; sinh viên Nguyễn Duy Tuyến, lớp ĐH Quản lý Thể dục Thể thao K9 đạt HCV môn Pencak Silat của nam hạng cân 80 - 85kg; sinh viên Trương Thị Thương, lớp Quản lý Thể dục - Thể thao K10 đạt HCV ở nội dung Kumite đồng đội nữ môn Karate.

Cùng với đó là học viên Nguyễn Thị Hương, lớp Cao học Quản lý Văn hóa K6 đạt HCB môn Taekwondo của nữ hạng cân dưới 73kg; sinh viên Phạm Tuấn Anh, lớp ĐH Quản lý Thể dục Thể thao K8 đạt HCĐ môn Pencak Silat ở hạng cân 60 - 65 kg; sinh viên Nguyễn Thế Vũ, lớp ĐH Quản lý Thể dục Thể thao K11 đạt HCĐ môn Pencak Silat ở hạng cân 55 kg

Và sinh viên Lường Thị Dung, lớp ĐH Quản lý Thể dục - Thể thao K11 đạt HCĐ, nội dung biểu diễn đồng đội nữ - bộ môn võ gậy Arnis.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa Lê Thanh Hà bày tỏ niềm vinh dự và tự hào về những thành tích mà sinh viên nhà trường đạt được tại SEA Games 32đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của các em, sự tận tình, trách nhiệm của các thầy cô nhà trường.

Hiệu trưởng Trường ĐH Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa khẳng định:

Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về thời gian như lịch học, lịch thi, kiểm tra, đánh giá để các em có thể vừa tham gia học tập tại trường, vừa tham gia tập luyện, thi đấu một cách tốt nhất. Thành tích các em đạt được chính là sự lan tỏa, chia sẻ tới các bạn sinh viên trong trường và đặc biệt là các bạn sinh viên Khoa Thể dục - Thể thao sự nỗ lực của bản thân để gặt hái thành công trong cuộc sống.

Thành công trong giải đấu này tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo lĩnh vực thể dục - thể thao của nhà trường và sự đóng góp của nhà trường trong sự phát triển phong trào thể dục - thể thao tỉnh nhà nói riêng, cả nước nói chung.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, Hiệu trưởng Lê Thanh Hà chúc các em tiếp tục giữ vững phong độ, phấn đấu trong học tập và đạt các thành tích cao hơn nữa trong các giải đấu trong khu vực và trên thế giới mang vinh quang về cho Tổ quốc, quê hương.

Đại diện sinh viên được tuyên dương, khen thưởng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, các thầy, cô giáo trong trường và thể hiện quyết tâm tiếp tục phấn đấu trong học tập, nỗ lực thi đấu trong các giải cao của khu vực và quốc tế để mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho quê hương, nhà trường và gia đình.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.