Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thời tiết hôm nay (16/2): Bắc Bộ vẫn rét, miền Trung mưa to

Dự báo thời tiết hôm nay 16/2 trên cả nước mưa hay nắng? Nhiệt độ Hà Nội, TP.HCM và các khu vực khác là bao nhiêu? Cập nhật thông tin thời tiết từng vùng chi tiết nhất ngày 16/2.

Dự báo thời tiết hôm nay 16/2 của Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia cho biết, do nằm sâu trong khối không khí lạnh, Bắc Bộ nhiều mây, đêm và sáng vài nơi có mưa. Sau trời khô ráo và rét cả ngày.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực Bắc Bộ trời rét. Vùng núi có nơi rét đậm, nhiệt độ có nơi thấp hơn 13 độ.

Theo dự báo thời tiết, gió Đông Bắc của không khí lạnh dồn xuống miền Trung gây mưa to, có nơi mưa rất to và dông cho khu vực này.

Cảnh báo trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, ở Bắc Bộ và khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 14-17 độ. Trong khi vùng núi cao có nơi dưới 14 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ngày nắng. Riêng miền Đông khu vực Nam Bộ có nơi nắng nóng và có nơi cao trên 34 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay cho biết, miền Trung mưa to và dông, Bắc Bộ rét cả ngày. (Ảnh minh họa)
Dự báo thời tiết hôm nay cho biết, miền Trung mưa to và dông, Bắc Bộ rét cả ngày. (Ảnh minh họa).

Chi tiết thời tiết hôm nay các tỉnh thành

Thời tiết hôm nay 16/2 tại Hà Nội

Sáng và chiều 16/2, TP Hà Nội nhiều mây, có mưa rào vài nơi, trưa chiều giảm mây trời hửng nắng nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ trong khoảng 18 - 20 độ, tăng so với ngày liền trước. Độ ẩm trung bình phổ biến 58 - 62%; mật độ mây đạt ở mức 88 - 89%.

Tối và đêm mai, khu vực Hà Nội có mây, đôi lúc có mưa, trời rét. Nhiệt độ nằm trong khoảng 14 - 16 độ. Độ ẩm trung bình phổ biến 71 - 85%; mật độ mây thấp đạt từ mức 4 - 24%.

Thời tiết TP.HCM hôm nay

Dự báo thời tiết ngày 16/2, khu vực TP HCM có mây, trưa chiều trời nắng, tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Sáng và chiều 16/2, khu vực TP HCM phổ biến có mây và nắng, cả ngày hầu như không mưa. Nhiệt độ ít thay đổi, tiếp tục duy trì trong khoảng 32 - 34 độ. Độ ẩm trung bình phổ biến 39 - 58%; mật độ mây đạt từ mức 51 - 96%.

Tối và đêm mai, khu vực TP HCM có mây, có thể có mưa rào và rải rác có nơi có dông. Nhiệt độ nằm trong khoảng 23 - 26 độ, không thay đổi so với đêm trước. Độ ẩm trung bình phổ biến 60 - 73%; mật độ mây đạt ở mức 56 - 93%.

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất từ : 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 18-21 độ, riêng khu Tây bắc có nơi trên 22 độ.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm. Nhiệt độ thấp nhất từ : 14-17 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 17-20 độ.

Thời tiết khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ : 15-18 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 17-20 độ; phía Nam có nơi trên 20 độ.

Thời tiết hôm nay khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông; phía Nam có mưa rào vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5, có nơi giật cấp 6. Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 22-25 độ, phía Nam 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên hôm nay

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Thời tiết Nam Bộ hôm nay

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ : 18-21 độ. Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

N.T (T/H)

Bài liên quan

Tin mới

Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao
Samsung Việt Nam phối hợp cùng NIC đào tạo nhân tài công nghệ cao

Đây là hoạt động hợp tác đầu tiên giữa Samsung Việt Nam và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) nhằm hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030 của Việt Nam. Samsung Việt Nam sẽ phối hợp cùng NIC triển khai 6 lớp đào tạo về công nghệ cao cho khoảng 200 sinh viên tại NIC trong năm nay.

Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang
Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết xây dựng nhiều Khu đô thị ở Bắc Giang

Việc điều chỉnh để phù hợp với định hướng phát triển không gian, định hướng giao thông, cấp đường quy hoạch và một số nội dung để phù hợp với thực tiễn quản lý phát triển đô thị như chỉ giới xây dựng, mật độ và tầng cao xây dựng.

Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm
Quý I/2024: Ngành đường sắt lãi đậm

Mặc dù Tổng công ty Đường sắt Việt Nam chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 5 tỷ đồng trong cả năm 2024 nhưng tính riêng quý I, cả Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (HRT) và Công ty CP Vận tải Đường sắt Sài Gòn (SRT) đều báo lãi hơn 30 tỷ đồng.

Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng
Vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán, Đất xanh Miền Nam bị phạt 85 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành Quyết định số 188/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Đất xanh Miền Nam, địa chỉ trụ sở chính tại 27 Đinh Bộ Lĩnh, phường 24, quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Gặp mặt, tri ân chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 3/5, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh Nam Định tổ chức gặp mặt tri ân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, thân nhân liệt sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Vàng miếng sắp tiệm cận mốc 86 triệu đồng/lượng trong bối cảnh tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng
Vàng miếng sắp tiệm cận mốc 86 triệu đồng/lượng trong bối cảnh tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

Giá vàng miếng tăng mạnh trong bối cảnh phiên đấu thầu vàng dự kiến tổ chức sáng nay đã bị hủy, do chỉ có 1 đơn vị nộp phiếu dự thầu.