THCL Đêm giao thừa, các tín đồ thời trang tại Hà Nội “sốc” với một sự kiện khá đặc biệt, đó là sự kiện Fashion Countdown đếm ngược chào năm mới với các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng của Hãng thời trang cao cấp Format.

Thời trang Format “gây sốt” đêm giao thừa với Chương trình Countdown - Hình 1

Tấp nập khách hàng mua sắm tại showroom Format số 212 Bà Triệu lúc 0h00 ngày 1/1/2017

Sự kiện Countdown đếm ngược chào năm mới đã quá quen thuộc với người dân thủ đô Hà Nội hàng năm khi luôn được gắn với cái tên Heineken. Tuy nhiên, năm nay, các tín đồ thời trang tại Hà Nội “sốc” với một sự kiện khá đặc biệt khác, đó là sự kiện Fashion Countdown đếm ngược chào năm mới với các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng của Hãng thời trang cao cấp Format diễn ra tại hệ thống Showroom Format trên toàn quốc vào đúng 0h00 ngày 01/01/2017.

Theo ghi nhận tại thời điểm đó, cảnh tượng hết sức náo nhiệt, với lượng đông khách hàng tấp nập mua sắm, đây là hình ảnh hết sức lạ mắt và ấn tượng, trái ngược hẳn với hình ảnh yên ắng của các showroom thời trang khác trên các tuyến phố Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, ông Trương Quốc Trấn – Trưởng phòng Marketing hãng Thời trang cao cấp Format cho biết: “Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những chương trình trải nghiệm mua sắm thời trang đặc sắc tại không gian sang trọng và thoải mái, phong cách chăm sóc khách hàng chu đáo, năm nay, Format tổ chức Chương trình Fashion Countdown đếm ngược chào năm mới để tri ân khách hàng bằng những chương trình ưu đãi đặc biệt. Đến giờ phút này, chúng tôi cũng hết sức ngạc nhiên khi rất đông khách hàng đã đến với các showroom của Format để tham gia mua sắm vào đúng thời khắc chào năm mới – thời điểm mà bình thường, không có nhiều khách hàng sẵn sàng tham gia”.

Thời trang Format “gây sốt” đêm giao thừa với Chương trình Countdown - Hình 2

Khách hàng mua sắm náo nhiệt bên trong showroom thời trang Format

Việc các hãng thời trang áp dụng các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng vào các dịp lễ đặc biệt là việc hết sức bình thường, tuy nhiên, áp dụng chương trình ưu đãi vào 0h00 và thu hút được đông đảo người tiêu dùng tham gia tại thời khắc mà không mấy ai muốn ra đường huống hồ là phải xếp hàng để mua sắm lại là điều khá đặc biệt đã diễn ra tại hệ thống showroom thời trang Format.

Năm 2017, hứa hẹn sẽ là năm sôi động và cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang Việt khi xuất hiện thêm những ông lớn thời trang trên thế giới như Zara hay H&M. Trong bối cảnh đó, “làm thế nào để thời trang Việt có thể hội nhập được ngay tại “sân nhà” đang là câu hỏi lớn cho các hãng thời trang Việt. Thời trang Format với hàng loạt những sự kiện đình đám gần đây thu hút được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng có thể là hướng đi tích cực cho chiến lược phát triển thương hiệu để cạnh tranh với các ông lớn thời trang thế giới trong bối cảnh khốc liệt này.

PV