Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017

Mới đây, 4 cái tên giữ cương vị huấn luyện viên chương trình âm nhạc The Voice mùa 4 chính thức được công bố.

THCL Mới đây, 4 cái tên giữ cương vị huấn luyện viên chương trình âm nhạc The Voice mùa 4 chính thức được công bố.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 1

Sau những tin đồn về dàn HLV của chương trình truyền hình âm nhạc hàng đầu Việt Nam được râm ran nhiều ngay nay, mới đây BTC đã chính thức công bố 4 cái tên sẽ trở đảm đương 4 vị trí ghế nóng của chương trình bao gồm: ca sĩ Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

Với chiến thắng ngoạn mục của nữ ca sĩ Hương Tràm mùa đầu tiên, đây là mùa thứ 2 ca sĩ Thu Minh sẽ trở lại với cương vị HLV sau 2 mùa vắng bóng. Là một ca sĩ có thực lực trong showbiz, cũng như kinh nghiệm đào tạo ra quán quân cũng như nhiều tên tuổi mới trang làng nhạc Việt, nữ ca sĩ có giọng ca cao vút hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sẽ có trong tay nhiều chiến binh mạnh trong cuộc thi năm nay.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 2

Tuy là 3 gương mặt mới, với tuổi nghề còn trẻ: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên sẽ là yếu tố gây bất ngờ khi có trong mình sự nhiệt huyết, sức trẻ, cũng như khả năng tạo “hit”, một yếu tố cần cho các thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt 2017.

Với Đông Nhi, thành công từ vai trò huấn luyện viên The Voice Kids khi có trong tay quán quân của cuộc thi, Đông Nhi cho biết cô đang rất hào hứng trong cương vị mới này: “Bản thân Nhi cảm thấy rất phấn khích vì được thử sức với trải nghiệm mới, với những điều cần phải có để trưởng thành nhiều hơn nữa trên chặng đường hoạt động nghệ thuật. Đây là cuộc thi thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, truyền thông. Nhi sẽ có cơ hội đến gần hơn tất cả mọi người và thông qua chương trình, Nhi tiếp tục được thể hiện niềm đam mê đó là huấn luyện và đào tạo lớp thế hệ trẻ. Bản thân 4 HLV đã có rất nhiều năm hoạt động âm nhạc và đã có những kinh nghiệm riêng. Nói đến tuổi đời, Nhi thì cũng gần 30 rồi nên cũng không trẻ nữa. Nhi nghĩ đây không phải là sự mạo hiểm mà chính là sự thay đổi giúp chương trình tươi mới và trẻ trung hơn”.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 3

Cùng xuất hiện trong chương trình The Voice Kids, chàng ca sĩ trẻ có gương mặt nam thần Noo Phước Thịnh có trong tay hàng triệu fan hâm mộ, hứa hẹn sẽ tạo sự bùng nổ cho các thí sinh trong mùa 4. Anh thổ lộ: “Đến với The Voice 2017, Noo tràn đầy năng lượng và tự tin. Ở cuộc thi này, đòi hỏi kĩ thuật và kinh nghiệm phải nhiều hơn so với The Voice Kids. Noo sẽ đem đến chương những kinh nghiệm mà mình đã học được từ 8 năm qua. Từ những gì mình có, Noo sẽ sáng tạo thêm nữa để làm cho đội của Noo sẽ là đội “bất khả chiến bại”. Cảm xúc của Noo dành cho cuộc thi này quá nhiều, nên việc ai ngồi xung quanh mình Noo không quan tâm cho lắm, Noo chỉ quan tâm mình làm được gì cho chương trình và cho thí sinh của mình”.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 4

Cũng bước ra từ cuộc thi dành cho thí sinh nhí, nữ ca sĩ Tóc Tiên thời gia qua liên tục tạo “hit” cùng hàng loạt vũ đạo nóng bỏng, cô hiện trở thành cái tên “cháy vé” cho bất kỳ buổi biểu diễn nào, cũng như sức ảnh hưởng trong làng nhạc.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bất cứ nghệ sĩ nào khi được nhận lời mời làm HLV cho The Voice cũng đều là một vinh dự. Tuy nhiên, đối với những nghệ sĩ trẻ như Tiên thì vinh dự càng lớn, áp lực cũng sẽ rất lớn. Trước giờ, tính của Tiên đều thích đặt mình vào những thử thách khó khăn, những cái người khác nghĩ mình không làm được thì Tiên càng muốn chứng tỏ khả năng của mình. Tiên nghĩ sau hai năm về Việt Nam, thì đây là thời điểm phù hợp nhất để Tiên thử sức ở vai trò mới. Dù biết phía trước có nhiều khó khăn nhưng Tiên vẫn nhận lời vì muốn đánh dấu một cột mốc mới, cũng như là một bước đệm cho những dự án âm nhạc sắp tới của Tiên. Tham gia vào chương trình Tiên cũng không dám khẳng định chuyên môn của mình, vì có rất nhiều anh chị đi trước điển hình là chị Thu Minh. Cái Tiên muốn khẳng định là sự nghiêm túc của mình ở cuộc thi The Voice”.

 Thu Minh trở lại, Tóc Tiên – Đông Nhi – Noo Phước Thịnh “thăng hạng” tại The Voice 2017 - Hình 5

Tập đầu tiên của Giọng hát Việt 2017 – The Voice 2017 sẽ lên sóng vào 21h Chủ Nhật, ngày 12/2/2017 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.