Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Năm con gà, tiếng gà phải gáy sớm hơn ở tỉnh Thừa Thiên - Huế

Sáng 31/01 (tức Mồng 4 tết), đoàn công tác của Chính Phủ do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế.

THCL Sáng 31/01 (tức Mồng 4 tết), đoàn công tác của Chính Phủ do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Năm con gà, tiếng gà phải gáy sớm hơn ở tỉnh Thừa Thiên - Huế - Hình 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhắn gởi đến lãnh đạo và nhân dân tỉnh Thừa Thiên -  Huế trong năm 2017

Báo cáo với Thủ tướng Chính Phủ, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, dịp tết Đinh Dậu, tỉnh đã chuyển 170 nghìn xuất quà đến các gia đình chính sách và xã hội, số du khách đến với Huế trong 7 ngày tết ước tính đạt gần 100 nghìn lượt người, tình hình trật tự xã hội và ATGT trong dịp tết được giữ vững.

Thủ tướng Chính Phủ biểu dương những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên -  Huế đã phấn đấu đạt được trong năm 2016. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao xu thế chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế của tỉnh khi đã giảm tỷ trọng nông nghiệp, tăng tỷ trọng du lịch, cùng với đó là đã khắc phục được sự cố môi trường biển do Formosa  gây nên. Tuy vậy, lao động nông thôn, miền núi ở Thừa Thiên - Huế vẫn còn chiếm cơ cấu cao. Vì vậy, Thủ tướng đề nghị tỉnh Thừa Thiên Huế tái cơ cấu nền kinh tế mạnh mẽ hơn.

Nói đến du lịch của tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng nhấn mạnh rằng, Thừa Thiên - Huế phải phát huy các thế mạnh, liên kết du lịch với các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam. Thủ tướng cho hay, Bộ Chính trị đã có Nghị quyết xác định du lịch là nền kinh tế mũi nhọn của Việt Nam, trong đó, Thừa Thiên - Huế là một trong những địa phương trọng điểm về du lịch. Thương hiệu du lịch Huế phải thể hiện rõ nét hơn trên bản đồ du lịch.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị tỉnh Thừa Thiên Huế đẩy mạnh cải cách môi trường đầu tư tốt hơn, đón bắt thời cơ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, ổn định từ tỉnh đến cơ sở để phục vụ người dân và doanh nghiệp ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu, thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế một năm mới với nhiều thắng lợi mới trên tất cả các lĩnh vực. “Tôi tin rằng, với truyền thống cách mạng kiên cường và đặc biệt là những kết quả quan trọng trong thời gian qua, nhất là trong năm 2016, nhất định, Thừa Thiên -  Huế có bước phát triển toàn diện hơn nữa, cao hơn nữa, góp phần cùng cả nước phát triển mạnh mẽ. Năm con Gà, con Gà phải cất tiếng gáy sớm cùng với các tỉnh miền Trung, gáy sớm hơn ở tỉnh Thừa Thiên Huế của chúng ta”, Thủ tướng nhắn gởi đến lãnh đạo và nhân dân  tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đình Duy

Bài liên quan

Tin mới

Bị cổ đông "bỏ quên" - doanh nghiệp bế tắc kế hoạch nghìn tỷ
Bị cổ đông "bỏ quên" - doanh nghiệp bế tắc kế hoạch nghìn tỷ

Nhiều doanh nghiệp đã tổ chức đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bất thành trong năm 2024, dù đã có các chương trình tặng quà, tri ân để thu hút cổ đông...

Ngân hàng Phương Đông (OCB) bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
Ngân hàng Phương Đông (OCB) bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Tối 3/5, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã công bố thông tin liên quan đến việc bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải đảm nhận các quyền hạn, nhiệm vụ trong vai trò Tổng Giám đốc từ ngày 6/5.

Phụ cấp chức danh kiêm nhiệm có được tính đóng, hưởng bảo hiểm xã hội không?
Phụ cấp chức danh kiêm nhiệm có được tính đóng, hưởng bảo hiểm xã hội không?

Bà Đinh Trang hỏi, Bí thư Đảng ủy và Bí thư Đoàn thanh niên đảm nhiệm chức vụ Chính trị viên và Chính trị viên phó cấp xã được hưởng phụ cấp thâm niên thì khoản phụ cấp này có tính đóng bảo hiểm xã hội không?

Hà Nội triển khai công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Hà Nội triển khai công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Cục Thuế Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị thí điểm triển khai công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

“Mưa vàng” trải thảm xanh cho Tây Nguyên
“Mưa vàng” trải thảm xanh cho Tây Nguyên

Từ chiều ngày 3 đến sáng 4/5, trên địa bàn các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum, xuất hiện mưa vừa trên diện rộng ở một số địa phương như Đăk Hà, Sa Thầy, Đăk Tô, Kon Plông, Đăk Glei, TP.Kon Tum (Kon Tum); TP Pleiku, Đăk Đoa, Ia Grai, Chư Păh, Mang Yang, Đức Cơ (Gia Lai); Ea Súp, Buôn Đôn, Cư M’Gar, Krông Búk, Krông Năng và thành phố Buôn Ma Thuột(Đăk Lăk)...

Bảo đảm lợi ích của doanh nghiệp chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Bảo đảm lợi ích của doanh nghiệp chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Công ty ông Nguyễn Duy Hoàng (Bình Định) được thành lập trên cơ sở chuyển đổi hình thức từ hộ kinh doanh theo chủ trương khuyến khích của nhà nước.