Sự kiện này đánh dấu sự  hợp tác, gắn kết, đầu tư xúc tiến phát triển nét văn hoá du lịch đặc sắc tại Huế giữa các bên trong các giai đoạn tiếp theo, sẽ khởi đầu tốt đẹp với màn trình diễn pháo hoa đặc sắc đêm giao thừa đáng nhớ của cả dân tộc.

Thừa Thiên Huế: Xã hội hóa chương trình bắn pháo hoa dịp tết Nguyên đán - Hình 1

Vietravel tài trợ cho chương trình bắn pháo hoa dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Tại lễ ký kết, ông Phan Thiên Định, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò của Vietravel vì những đóng góp cho sự phát triển du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung tại Thừa Thiên Huế trong những năm qua.

Được biết dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, thực hiện chủ trương của Chính phủ và Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức các hoạt động mừng Đảng mừng Xuân, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ tổ chức bắn pháo hoa tầm cao phục vụ nhân dân và du khách, ở hai địa điểm là thành phố Huế và thị xã Hương Trà. Theo đó, 1.000 quả pháo sẽ được bắn tại Quảng trường Ngọ Môn (TP Huế) và 500 quả sẽ được bắn tại thị xã Hương Trà nhằm phục vụ người dân đón Tết. Trong thời gian này, trên địa bàn Tỉnh đồng thời tổ chức các hoạt động văn hoá, trò chơi dân gian, thể dục thể thao,…

Nguyễn Quốc