Quang cảnh Hội thảo“ Giải pháp Bảo vệ Hàng Thật, Thương Hiệu Uy Tín
Quang cảnh Hội thảo“ Giải pháp Bảo vệ Hàng Thật, Thương Hiệu Uy Tín (Ảnh: Nguyễn Tuyết)

Bảo vệ hàng thật – Bảo vệ niềm tin người tiêu dùng

Hội thảo “Giải pháp bảo vệ hàng thật , Thương hiệu uy tín”, với sự tham gia của các cơ quan quản  lý, các hiệp hội và đại diện doanh nghiệp uy tín trong nước, hướng đến mục tiêu: Tuyên truyền nhận thức về hàng thật, tôn vinh doanh nghiệp chính hãng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ xác thực để đấu tranh  hiệu quả với hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Phát biểu tại hội thảo, ông Nguyễn Viết Hồng, Phó Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP. HCM, Tổng Giám đốc Công ty Vina CHG, chia sẻ: “Hàng thật và thương hiệu uy tín là yếu tố cốt lõi tạo dựng niềm tin thị trường. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, các doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc mà cần chủ động trang bị nhiều ‘lớp cửa’ công nghệ để tự bảo vệ mình. Hội thảo là cơ hội để lan tỏa nhận thức và hành động thiết thực về bảo vệ thương hiệu quốc gia.”

Tham gia với vai trò đơn vị đồng hành và hỗ trợ hội thảo, Thương hiệu Bút Bi Thiên Lộc đã mang đến một trong những mô hình thực tiễn điển hình trong bảo vệ hàng thật đó là triển khai giải pháp chống hàng giả bằng tem công nghệ nước – một bước tiến mới trong việc bảo vệ thương hiệu bằng công nghệ.

Thương hiệu Bút Bi Thiên Lộc đã triển khai giải pháp chống hàng giả bằng tem công nghệ nước – một bước tiến mới trong việc bảo vệ thương hiệu, giúp phân biệt hàng thật, hàng giả.
Thương hiệu Bút Bi Thiên Lộc đã triển khai giải pháp chống hàng giả bằng tem công nghệ nước – một bước tiến mới trong việc bảo vệ thương hiệu, giúp phân biệt hàng thật, hàng giả.

Loại tem này hoạt động theo nguyên lý hiển thị nội dung ẩn khi tiếp xúc với nước. Trên mỗi sản phẩm chính hãng, người tiêu dùng có thể xác minh thật – giả ngay tại điểm bán bằng cách thoa nhẹ nước lên vùng xác thực, nội dung bảo mật sẽ hiện rõ trong vài giây, sau đó biến mất khi khô. Ưu điểm nổi bật: Không lộ dấu hiệu khi chưa kích hoạt; thân thiện, dễ kiểm tra và có tính xác thực cao.

Doanh nhân Trần Huệ Ngọc  chia sẻ: “Với chúng tôi, bảo vệ thương hiệu không chỉ là bảo vệ một sản phẩm, mà là bảo vệ uy tín, danh dự của doanh nghiệp và quyền lợi người tiêu dùng. Tem công nghệ nước không chỉ là một giải pháp kỹ thuật – đó là lời khẳng định về trách nhiệm thương hiệu.”

Doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Nữ doanh nhân tiêu biểu gắn kết giá trị thương hiệu và trách nhiệm xã hội

Trải qua  40 năm phát triển, thương hiệu Bút Bi Thiên Lộc không chỉ gắn bó với nhiều thế hệ học sinh – sinh viên và người tiêu dùng  Việt Nam, mà còn trở thành một trong những thương hiệu văn phòng phẩm tiêu biểu, được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá như: ISO 9001:2015– Tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng. Top 10 Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2025, Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2025, Top 10 Thương hiệu Tín nhiệm hàng đầu Châu Á 2025,  Top 10 Thương hiệu Vàng _ Chất lượng Quốc tế 2024, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2023, Top 100 Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2023, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023, Cúp Vàng “Thương hiệu được yêu thích ASEAN”...

Doanh nhân Trần Huệ Ngọc nhận Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015
Doanh nhân Trần Huệ Ngọc nhận Chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2015 (Ảnh: Nguyễn Tuyết)

Đằng sau những thành tựu ấy là sự cống hiến không ngừng nghỉ của doanh nhân Trần Huệ Ngọc – Người phụ nữ vừa có tầm nhìn chiến lược, vừa giàu tâm huyết với cộng đồng. Trong nhiều năm qua, kể từ khi thành lập doanh nghiệp cho đến nay, bà cùng doanh nghiệp đã đồng hành cùng rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng.  Bà được vinh danh với nhiều giải thưởng như: : “Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác”, “Doanh nhân làm việc thiện”, cùng nhiều bằng khen từ các cơ quan, đoàn thể...

Sự kiện hội thảo lần này một lần nữa ghi nhận vai trò tiên phong của các doanh nghiệp trong công cuộc bảo vệ hàng thật. Bút Bi Thiên Lộc đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh.

Với chiến lược kết hợp giữa công nghệ bảo vệ thương hiệu hiện đại, đổi mới trong sản xuất và  đặt lợi ích người tiêu dùng làm trung tâm. Đây chính là nền tảng để Thiên Lộc duy trì sự phát triển bền vững, giữ vững niềm tin khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu trong ngành văn phòng phẩm.

Nguyễn Tuyết