Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thường Tín (Hà Nội) - Một nhà báo bị hành hung, cướp tài sản

Nhà báo Lê Ngọc Năm (báo Văn hóa), mới đây đã bị một số đối tượng dùng dùi cui điện đánh tới tấp và cướp một máy tính xách tay, một cặp tài liệu gồm nhiều giấy tờ quan trọng.

Theo thông tin từ Công an xã Ninh Sở (Thường Tín, Hà Nội), vừa qua,  nhà báo Lê Ngọc Năm, báo Văn hóa (sinh năm 1958, tạm trú tại Hồ câu Hồng Vân (xã Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội) đã gửi đơn tới Công an xã Ninh Sở và Công an huyện Thường Tín, tố cáo về việc ông bị một số kẻ hành hung, cướp tài sản.

Theo nội dung đơn tố cáo, chiều 15/4/2017, ông Năm đi từ nhà mình (tại hồ câu Hồng Vân), khi vừa ra khỏi nhà thì bất ngờ bị một số đối tượng lạ mặt dùng dùi cui điện đánh tới tấp vào đầu, vào người... Sau đó, các đối tượng này đã lấy đi của ông Năm một máy tính xách tay, một cặp tài liệu gồm nhiều giấy tờ quan trọng...

Theo trình bày của ông Năm, thời gian trước đó, trong các ngày 4 - 8/2/2017, ông còn bị một số đối tượng lạ mặt kéo đến phá cửa buồng xông vào nhà riêng lúc nửa đêm dọa nạt, gây sự.

Những sự việc trên, đều diễn ra tại khu vực hồ câu Hồng Vân mà ông được UBND xã Ninh Sở và huyện Thường Tín giao cho thuê, quản lý và sử dụng hợp pháp.

Quang Đạo - Bùi An

Tin mới

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.

Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 20/4: Tăng mạnh, chạm mốc 97.000 đồng/kg

Thị trường hồ tiêu trong nước hôm nay vẫn tiếp đà tăng giá chưa dừng lại. Đây là lần tăng phiên thứ 5 liên tiếp trong tuần, đưa giá tiêu trở lại mốc 97.000 đồng/kg.

Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?
Gói 120.000 tỷ đồng giải ngân chậm vì kéo dài đến năm 2030?

Gói 120.000 tỷ đồng cho vay nhà ở xã hội, nhà ở công nhân, dự án cải tạo, xây dựng lại chung cư hiện nay tỉ lệ giải ngân khá thấp. Theo Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú thì đối tượng ở gói vay này do Bộ Xây dựng là cơ quan chủ trì quy định, còn Ngân hàng Nhà nước chỉ thực hiện cho cho vay. Chương trình này có thể kéo dài đến năm 2030.

Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng
Nutricare: Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng

Xác định sứ mệnh “Tiên phong kiến tạo hệ sinh thái Y Dưỡng”, 14 năm qua, Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare (Nutricare) luôn nỗ lực trong việc mang đến những giải pháp Dinh dưỡng Y học toàn diện, tối ưu với thể trạng người Việt, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng, mọi bệnh lý thông qua việc áp dụng khoa học dinh dưỡng hiện đại trong nước cũng như quốc tế.

Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ
Giá cà phê hôm nay 20/4: Giá trong nước giảm nhẹ

Giá cà phê trong nước giảm nhẹ so với phiên giao dịch trước, tuy nhiên vẫn giữ ở mức cao. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là trên 122.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 121.200 đồng/kg.