Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng công ty Đức Giang khai trương showroom thời trang S.PEARL thứ 23

Sáng nay 24/07/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Đức Giang sẽ chính thức khai trương showroom S.PEARL – showroom thời trang thứ 23 trong hệ thống phân phối của mình.

Thực hiện mục tiêu của chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt.

Tổng công ty Đức Giang khai trương showroom thời trang S.PEARL thứ 23 - Hình 1

Ông Cao Hữu Hiếu, Giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt may Việt Nam phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ ông Cao Hữu Hiếu- Giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt may Việt Nam cho hay: Tổng công ty may Đức Giang là 1 đơn vị luôn đi đầu trong phát triển thị trường nội địa, thương hiệu của Đức Giang đã lan tỏa được nhiều người tiêu dùng nội địa biết đến. Ngày hôm nay, showroom thứ 23 của Đức Giang được khai trương tại 98 Trần Duy Hưng đã khẳng định việc đón đầu thị trường ở trong nước và đặc biệt là đi vào phân khúc thời trang của Đức Giang là hoàn toàn đúng đắn. Chúng tôi luôn đánh giá rất cao quyết tâm của Đức Giang trong việc giữ vững thị trường nội địa này.

Những thương hiệu thời trang uy tín của Tổng công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.

Tổng công ty Đức Giang khai trương showroom thời trang S.PEARL thứ 23 - Hình 2

Bên cạnh việc xây dựng các thương hiệu đã được khẳng định, năm 2018 Tổng công ty Đức Giang đã phát triển chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu SMARTSUITS TAILOR Shop, dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc TCT Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Với những chủng loại mặt hàng đa dạng, phong phú, với chất lượng sản phẩm và uy tín của mình TCT Đức Giang không chỉ được người tiêu dùng cá nhân yêu thích mà còn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng chọn là nhà cung cấp Đồng phục văn phòng như: Vietcombank, Kho Bạc Nhà Nước, TCT quản lý bay Việt Nam, Vietinbank, An Binh Bank…

Được sự tin yêu của khách hàng, hệ thống phân phối, giới thiệu sản phẩm của Tổng công ty Đức Giang ngày càng mở rộng với 23 showroom và hàng chục đại lý trên toàn quốc.

Điểm nhấn trong sự kiện khai trương lần này là màn chào sân ấn tượng của bộ sưu tập Enchanted Garden, được ví như một rừng cây xanh mướt xóa tan cái nóng oi bức của mùa hè. S.Pearl tập trung khai thác trên chất liệu mịn, mát như voan lụa, tơ tằm Hàn Quốc phù hợp với tiết trời mùa hè nhiệt đới. Bên cạnh đó, hoạ tiết và màu sắc được kết hợp hài hoà, tạo cảm giác uyển chuyển mượt mà, bay bổng và không kém phần năng đông cũng là điểm nhấn mà bộ sưu tập này mang lại.

Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang sẽ dành tặng cho quý khách nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực.

Showroom thời trang thứ 23 trong hệ thống phân phối của Tổng công ty Đức Giang có địa chỉ tại 98 Trần Duy Hưng – Hà Nội.

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều cây xanh bật gốc đổ chắn ngang đường sau trận mưa dông
Nhiều cây xanh bật gốc đổ chắn ngang đường sau trận mưa dông

Khoảng 20h tối 20/4, trận mưa lớn tại Hà Nội đã khiến nhiều cây xanh bất ngờ gãy đổ nằm la liệt trên nhiều tuyến phố.

Kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ năm 2024
Kế hoạch kiểm tra, giám sát đối với các Trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ năm 2024

Kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2024 đối với các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ trên hệ thống quốc lộ do Cục Đường bộ Việt Nam quản lý sẽ diễn ra từ tháng 4/2024 đến tháng 11/2024.

Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, một số nơi còn ghi nhận mưa đá
Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, một số nơi còn ghi nhận mưa đá

Tối nay (20/4), Hà Nội đón một cơn mưa dông lớn, nhiều nơi xuất hiện gió giật mạnh khiến cây gãy đổ, một số nơi còn ghi nhận mưa đá như Ứng Hoà, Gia Lâm.

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.