Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đức Giang khai trương SMART SUITS TAILOR SHOP tại Hà Nội

Sáng 22/6, Tổng công ty Đức Giang long trọng tổ chức khai trương SMART SUITS TAILOR SHOP tại địa chỉ 113 phố Sơn Tây, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Từ việc xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty năm 2016 theo mô hình tập trung khép kín từ thiết kế, may mẫu, sản xuất và phân phối nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt, đến nay Tổng công ty Đức Giang đã đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang có uy tín như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young…

Đức Giang khai trương SMART SUITS TAILOR SHOP tại Hà Nội - Hình 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu SMART SUITS TAILOR SHOP. Dựa trên nền tảng nhà máy may Veston Đô Lương thuộc TCT Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản; với những chuyên gia công nghệ, chuyên gia thiết kế người Nhật giàu kinh nghiệm có trên 50 năm tuổi nghề; cùng bàn tay khéo léo của người thợ Đức Giang đã cho ra những sản phẩm bộ Veston chất lượng cao, đã chinh phục được những khách hàng khó tính. Với chất lượng và uy tín của mình, TCT Đức Giang đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn là nhà cung cấp Đồng phục văn phòng như: Liên Việt Post Bank, Kho Bạc Nhà Nước, Toà án ND TP Hà Nội, Vingroup, Agribank, Vietinbank, Eurowindows…

Đức Giang khai trương SMART SUITS TAILOR SHOP tại Hà Nội - Hình 2

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Vệ Dũng- Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đức Giang cho hay: Với thương hiệu SMART SUITS TAILOR SHOP Đức Giang mong muốn sẽ đem tới người tiêu dùng những bộ đồ thời trang sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi, và chất liệu, kiểu dáng hiện đại nhất.

Cũng theo ông Dũng, sở dĩ Đức Giang không lựa chọn kênh quảng bá rộng khắp bởi “chúng tôi nghĩ rằng, phương án quảng bá tốt nhất là khách hàng, khi khách hàng cảm nhận, sử dụng sản phẩm tốt sẽ là kênh quảng cáo tốt nhất, và đây cũng chính là phương châm kinh doanh của Đức Giang: luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên trên hết”, Vị chủ tịch Tổng công ty chia sẻ.

Tại SMART SUITS TAILOR SHOP 113 phố Sơn Tây, khách hàng được tư vấn, lựa chọn các kiểu dáng thiết kế với các mẫu vải đa dạng, phong phú và được đặt may đo những bộ Veston theo sở thích cá nhân, thể hiện một phong thái đầy bản lĩnh nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Các bộ veston may đo của Tổng công ty Đức Giang sẽ được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ mới nhất từ Nhật Bản để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang sẽ dành tặng cho quý khách nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực tại SMART SUITS TAILOR SHOP.

Khánh Yên

Bài liên quan

Tin mới

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc
Vĩnh Phúc: Xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc

Vĩnh Phúc đã và đang thu hút các doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng các khu công nghiệp. Đặc biệt, tập trung xây dựng Khu Công nghiệp Nam Bình Xuyên trở thành cứ điểm sản xuất hiện đại nhất miền Bắc, đáp ứng những yêu cầu cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou
Đang làm rõ hoạt động kinh doanh, nguồn gốc các loại rượu nhập khẩu tại cửa hàng thegioiruou

UBND quận 10, TP. HCM đã có văn bản đề nghị Đội Quản lý thị trường số 10, Cục Quản lý thị trường TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, xem xét về hoạt động kinh doanh và nguồn gốc của các sản phẩm rượu nhập khẩu đang được bày bán tại cửa hàng thegioiruou. Đồng thời, tham mưu cho UBND quận, để trả lời báo chí theo quy định.

Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm
Giá trứng ở Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác tăng cao do sự bùng phát trở lại của cúm gia cầm

Sau khi lắng xuống trong gần hết năm 2023, sự bùng phát trở lại gần đây của dịch cúm gia cầm tại các cơ sở chăn nuôi gia cầm trên khắp Mỹ, Nhật Bản và các quốc gia khác đã khiến giá trứng tăng vọt trở lại.

Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A
Tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc điều trị sốt xuất huyết, cúm A

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế yêu cầu tuyệt đối không để xảy ra tình trạng khan hiếm, thiếu thuốc phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân, đảm bảo chất lượng, chú trọng bảo đảm sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; thuốc phòng chống dịch bệnh và thuốc điều trị các bệnh thường xảy ra trong mùa hè như sốt xuất huyết, cúm A, tay chân miệng, sởi, rubella...

Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024
Nam Định tổ chức hội thi chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024

Sáng 25/4, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với “Tổ liên gia an toàn PCCC năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC Nam Định dự và chỉ đạo tại hội thi.