Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé trong ngày 1/6 tại Hà Nội

Quốc tế thiếu nhi (1/6), là một trong những kì nghỉ được đông đảo người dân nói chung và đặc biệt là trẻ em cùng bố mẹ các bé vô cùng quan tâm. Những khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội (khu vui chơi cho trẻ em ở Time City hay Royal City), đã trở thành địa điểm thu hút các gia đình trong những năm gần đây.

1. Công viên Thủ Lệ

Công viên Thủ Lệ luôn là một điểm đến hấp dẫn dành cho các em nhỏ. Đến đây trẻ em sẽ được tìm hiểu và ngắm nhìn cả thế giới động vật như hổ, báo, voi khỉ, cá sấu, chim, hươu nai..... Không những thế, công viên Thủ Lệ còn có diện tích rộng rãi với rất nhiều loại cây, hoa tạo ra một không khí mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài ra, đến công viên Thủ Lệ, trẻ em còn được tham gia vào rất nhiều trò chơi vui nhộn như đu quay, đi tàu hỏa, đi máy bay, cầu trượt... và được xem những màn biểu diễn đầy thú vị của voi, chó... Nhân ngày 1/6, Ban quản lý công viên Thủ Lệ đang lên kế hoạch tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ. Đây là một điểm đến lý tưởng ngày 1/6 cho các bé tại Hà Nội.

2. Công viên nước Hồ Tây

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé trong ngày 1/6 tại Hà Nội - Hình 1

Công viên nước Hồ Tây là điểm đến lý tưởng dành cho các bé ngày Tết thiếu nhi. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia vào các trò chơi dưới nước, trên cạn đầy sảng khoái mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn do công viên nước Hồ Tây tổ chức như chương trình với các hoạt động như nghệ thuật, thể thao, trò chơi vận động, biểu diễn roadshow. Chương trình này sẽ giúp các bé thỏa sức vui chơi, và khám phá nhiều điều mới lạ.

3. Đi xem xiếc, múa rối nước

Nhân dịp 1/6 rạp xiếc Trung Ương và Nhà hát múa rối nước Việt Nam sẽ tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ.

Ngoài ra, trong ngày này, các em nhỏ cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua vé xem các chương trình biểu diễn.

Xiếc và múa rối nước là những bộ môn nghệ thuật được các em nhỏ rất yêu thích. Bộ môn nghệ thuật này không chỉ giúp các bé được thư giãn mà còn có thêm hiểu biết và thêm yêu mến nghệ thuật dân gian.

4. Times City

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé trong ngày 1/6 tại Hà Nội - Hình 2

Nhắc đến Times City không thể không nhắc đến Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City – Thủy cung lớn nhất Việt Nam. Với hơn 30.000 cá thể trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn. Chính vì vậy nó được rất nhiều người, đặc biệt là các em nhỏ yêu thích.

Bên trong Times City còn có một thiên đường dành cho trẻ nhỏ với tổng diện tích 9.000 m2. Nơi đây có khu vui chơi, giải trí, nơi vận động thể chất, nơi bổ sung kiến thức và là nơi mua sắm quần áo, dụng cụ học tập, giải trí dành cho các bé.

5. Royal City

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé trong ngày 1/6 tại Hà Nội - Hình 3

Royal City không chỉ là quần thể trung tâm mua sắm đặt trong lòng đất mà còn là một khu vui chơi liên hoàn đẳng cấp ở Đông Nam Á.

Đây là điểm vui chơi lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ trong dịp cuối tuần. Đến đây, các em nhỏ không chỉ được thỏa sức mua sắm với các cửa hàng quần áo, giầy dép trẻ em, những cửa hàng sách, văn phòng phẩm mà còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như công viên nước, trượt băng, game... Đây là điểm vui chơi cho các em nhỏ tại Hà Nội rất lý tưởng.

6. Vincity Ocean Park Gia Lâm

Vincity Ocean Park Gia Lâm một biển hồ nhân tạo rộng 6,1 ha. Đây là một đột phá mới của Vingroup trong xây dựng cảnh quan tại các dự án bất động sản khi hiện nay chưa có dự án nào xây dựng riêng biển hồ nước mặn nhân tạo.

Biển hồ nước mặn nhân tạo Vincity Ocean Park Gia Lâm đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí, tắm biển, tắm nắng cho cư dân dự án. Thậm chí, đây sẽ là điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch khi sở hữu bờ cát, bãi tắm như một bãi biển thực sự. Chủ đầu tư cũng sẽ triển khai các dịch vụ trò chơi xung quanh dự án để đem tới không gian giải trí, vui chơi tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Tất cả những điều đó sẽ đem đến một khu đô thị mới đầy đủ tiện nghi, hiện đại cho người dân Vincity Ocean Park Gia Lâm. Ngày 25/5 vừa qua đã khai trương, hứa hẹn là một điểm vui chơi hấp dẫn ngay trong lòng Hà Nội.

7. Khu vui chơi Tini World

Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ.

Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,…

Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World. Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp “Bum cổ vũ leng keng” hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp “Xe đua thần tốc”,…

Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ. Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,…

Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ.

Khu vui chơi Tini World hiện có ở khá nhiều các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.

8. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi tổng hợp với rất nhiều những hoạt động thú vị như ảo thuật, xiếc, các trò chơi cả nhẹ nhàng cả cảm giác mạnh. Không chỉ thế, các bé còn được tham quan vườn thú với rất nhiều loài quý hiếm đến từ Amazon. Các con có thể trực tiếp giao lưu, trò chuyện với những chú khỉ, những chú hươu cao cổ,… rất thích phải không nào?

Ngoài ra, vào dịp 1/6 này, đến với Thiên đường Bảo Sơn các bé còn được gặp gỡ các nhà ảo thuật tài ba, xem những tiết mục xiếc của liên đoàn xiếc Việt Nam hay các tiết mục biểu diễn của những chú cá heo, những chú sư tử biển. Chắc chắn, mới chỉ nghe đến đây thôi các bé sẽ đòi đi ngay cho mà xem.

9. Bảo tàng Dân tộc học

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé trong ngày 1/6 tại Hà Nội - Hình 4

Đây là một trong những bảo tàng hoành tráng nhất ở thủ đô và là một trong những bảo tàng hấp dẫn nhất châu Á.  Là nơi giới thiệu, tôn vinh một cách trang trọng và chi tiết nhất những bản sắc, phong tục, văn hóa của nhiều dân tộc anh em khắp Việt Nam.

Ngoài những gian trưng bày trong nhà về các hoạt động đặc trưng của nhiều dân tộc, các em còn được hòa mình vào không gian đặc trưng của từng dân tộc tại khu trưng bày ngoài trời.

Chương trình múa rối nước miễn phí vào thứ 7, CN hàng tuần tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Có 4 ca diễn trong một ngày, vào 10h, 11h30, 14h30, 16h.

Bảo tàng mở cửa từ 8 giờ tới 17 giờ 30 từ thứ 2 tới chủ nhật.

10. Bảo tàng Thiên Nhiên

Top 10 địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé trong ngày 1/6 tại Hà Nội - Hình 5

Đây là địa điểm vui chơi ngày 1/6 đầy thú vị dành cho trẻ yêu thích thiên nhiên, muốn tìm hiểu sự tiến hóa của muôn loài.

Nằm trong khuôn viên Viện khoa học và công nghệ Việt Nam, số 18 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, bảo tàng trưng bày gần 1.400 mẫu vật khái quát chuyện lịch sử 3,6 tỷ năm về nguồn gốc sự sống và thiên nhiên Việt Nam.

Ngoài ra, tại bảo tàng còn có các phòng chiếu phim 3D, có 4 ca chiếu trong ngày, chiếu 6 bộ phim khoa học về vũ trụ, biển, khủng long, côn trùng, cá, tiến hóa của loài người. Tuy nhiên, phòng chiếu phim chỉ phục vụ khi có tối thiểu 15 người/phòng và phải đăng ký từ trước.

Diễm Lệ

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.