Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tottenham 1-1 (pen 2-3) Norwich: Thua trận thứ 4 liên tiếp, Tottenham dừng bước ở vòng 5 cúp FA

Chỉ phải gặp đối thủ dưới tầm Norwich City, vậy mà Tottenham vẫn gây thất vọng khi để thua đội bóng này sau những loạt đá luân lưu ở vòng 5 cúp FA. Đây đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV lừng danh Jose Mourinho.

Trước màn chạm trán đối thủ đang xếp bét BXH Premier League, Tottenham đã lần lượt để thua RB Leipzig (Champions League), Chelsea và Wolverhampton (Ngoại hạng Anh). Chuỗi trận tệ hại này khiến thầy trò HLV Mourinho phải chịu sức ép rất lớn và trận đấu với Norwich được cho là cơ hội tốt để họ gượng dậy.

Thực tế thì Spurs đã có sự khởi đầu rất tốt khi mở được tỷ số ở phút 13. Ngay sau tình huống xuất sắc cản phá pha dứt điểm nguy hiểm của Lo Celso, thủ môn người Hà Lan Tim Krul đã không ngăn được trung vệ Vertonghen đánh đầu mang về bàn thắng cho Tottenham.

Những tưởng bàn thắng này sẽ là điều kiện thuận lợi giúp Tottenham chọc thủng lưới đối phương thêm vài lần để kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng hoành tráng, giống như những gì họ vẫn làm trước Norwich trong những trận đấu gần đây.

Tuy nhiên, rốt cục họ lại không bảo toàn được cách biệt mong manh. Phút 78, McLean bất ngờ tung cú sút xa đầy uy lực khiến thủ thành Michel Vorm không thể bắt dính bóng. Chỉ chờ có thế, Drmic đã nhanh chân băng vào đá bồi mang về bàn gỡ quý giá cho Norwich.

Vertonghen ghi bàn mở tỷ số

Vertonghen ghi bàn mở tỷ số

Trong những phút còn lại và cả thời gian đá hiệp phụ, không có bàn thắng nào được ghi thêm. Điều đó đồng nghĩa với việc các bên phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. Ở loạt "đấu súng" cân não này, McLean đá hỏng ở ngay lượt đầu tiên, nhưng anh là cầu thủ duy nhất của Norwich không hoàn thành nhiệm vụ.

Bên phía Tottenham, có đến 3 cầu thủ không thắng được thủ thành Krul là Lamela, Parrott và Gedson Fernandes. Để thua 2-3 sau những loạt đá luân lưu, Tottenham phải dừng bước ở vòng 5 cúp FA và tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác cũng diễn ra đêm qua, Leicester phải khá vất vả mới vượt qua được Birmingham City với tỷ số tối thiểu. Dù thi đấu lấn lướt, song mãi đến phút 82 họ mới ghi được bàn thắng duy nhất do công của Ricardo Pereira. Theo kết quả bốc thăm, ở vòng tứ kết Leicester sẽ chạm trán địch thủ đáng gờm mang tên Chelsea.

Bàn thắng

Tottenham: Vertonghen (13')

Norwich:  Drmic (78')

Đội hình thi đấu

Tottenham (4-2-3-1): Michel Vorm; Serge Aurier, Davinson Sanchez, Eric Dier, Jan Vertonghen; Harry Winks, Oliver Skipp, Giovani Lo Celso, Dele Alli, Steven Bergwijn; Lucas Moura.

Norwich (4-2-3-1): Tim Krul; Max Aarons, Grant Hanley, Ben Godfrey, Jamal Lewis; Tom Trybull, Mario Vrancic; Emiliano Buendia, Lukas Rupp, Todd Cantwell; Josip Drmic.

Theo bongdaplus.vn

Tin mới

Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện
Đối tượng và mức đóng BHXH tự nguyện

Ông Nguyễn Vĩnh Phúc (Bình Thuận) hỏi, con trai ông sinh năm 1983, hiện có nguyện vọng đóng BHXH tự nguyện thì có được không? Nếu được thì mức đóng, thời gian đóng, thủ tục như thế nào và liên hệ cơ quan nào?

Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu Grab đã có bước phát triển thần tốc để trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Tuy nhiên, Công ty TNHH Grab chưa đóng thuế thu nhập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật, đồng thời Công ty TNHH Grab tại Việt Nam còn nhiều lần chuyển tiền về công ty mẹ ở nước ngoài.

Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng
Nhiều hỗ trợ cho người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

Tại dự thảo Luật Việc làm, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?
Khi nào bỏ độc quyền vàng miếng SJC?

Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề nghị sớm hoàn thiện khung khổ pháp lý để bắt kịp với sự dịch chuyển của kinh tế thế giới nhất là trong các lĩnh vực kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn, nâng cao năng suất lao động; đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC,…

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.