Theo đó, đơn vị tổ chức việc lắp đặt các trụ vòi tắm nước ngọt dọc bãi biển Quy Nhơn là Công ty cổ phần Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn. Cụ thể, bộ phận kỹ thuật viên và công nhân của Công ty sẽ lắp đặt thí điểm 6 trụ vòi tắm nước ngọt dọc bãi biển Quy Nhơn, đoạn qua Công viên Xuân Diệu – nơi ập trung đông khách du lịch tắm biển. 

Việc lắp đặt các trụ vòi tắm nước ngọt phục vụ miễn phí du khách sẽ góp phần để du lịch Quy Nhơn – Bình Định ngày càng phát triển. Trong ảnh: Một trụ vòi tắm nước ngọt vừa được lắp đặt tại đoạn Công viên Xuân Diệu
Việc lắp đặt các trụ vòi tắm nước ngọt phục vụ miễn phí du khách sẽ góp phần để du lịch Quy Nhơn – Bình Định ngày càng phát triển. Trong ảnh: Một trụ vòi tắm nước ngọt vừa được lắp đặt tại đoạn Công viên Xuân Diệu. Ảnh: V.H.

Theo thiết kế, mỗi trụ vòi tắm nước ngọt được làm bằng chất liệu inox, cao 3m. Mỗi trụ có 4 vòi phun với 4 nút vặn để du khách có thể rửa chân, tay, hoặc tắm lại nước ngọt sau khi tắm biển. Mỗi trụ có thể phục vụ 5-6 người tắm cùng một thời điểm. Đáng lưu ý, toàn bộ các trụ vòi tắm nước ngọt nói trên đều miễn phí đối với du khách. 

Quy Nhơn là một trong những thành phố có bờ biển đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch. Trong ảnh: Du khách tắm biển Quy Nhơn.
Quy Nhơn là một trong những thành phố có bờ biển đẹp, thu hút đông đảo khách du lịch. Trong ảnh: Du khách tắm biển Quy Nhơn..

Được biết, thời gian tới, nếu trụ vòi tắm nước ngọt nói trên phát huy tác dụng và đạt hiệu quả, Công ty cổ phần Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn sẽ tham mưu UBND thành phố Quy Nhơn cho đầu tư lắp đặt tiếp trụ vòi tắm nước ngọt tại các khu vực còn lại dọc bãi biển Quy Nhơn…

                                                                                                                                                                                           Viết Hiền