Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh mát lạnh ngày nóng

“Trong tiết trời nắng nóng như thiêu đốt, còn gì tuyệt vời hơn cầm trên tay chai trà Dr.Thanh có nguồn gốc từ thảo mộc với tác dụng thanh nhiệt, mát lạnh ngày nóng…” - Đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Hà (36 tuổi, Hà Nam).

Trà Thanh nhiệt Dr.Thanh mát lạnh ngày nóng - Hình 1

Chị Hà cho biết, chị sử dụng trà thảo mộc đã nhiều năm. Trong đó, chị thường sử dụng trà Dr.Thanh, được sản xuất từ 9 loại thảo mộc, bởi loại trà này đem lại cho chị sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn.

Công việc vất vả, quanh năm không tránh khỏi những lúc mệt mỏi, chán chường. Khi tìm hiểu cách bồi bổ sức khỏe, chị Phượng đã tìm thấy câu trả lời. Chị đề ra kế hoạch tập hít thở không khí trong lành buổi sáng và kết hợp sử dụng trà thảo mộc để đào thải các độc tố, ngăn ngừa bệnh tật...

Qua tìm hiểu, chị Hà đã tin dùng trà Dr.Thanh. Chị lý giải: “Tìm hiểu tôi được biết, các loại trà được làm từ thảo mộc thường có công dụng thanh nhiệt, giải độc, không chỉ cải thiện sức khỏe, còn giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn. Nguồn gốc được bào chế từ 9 loại thảo dược rất lợi cho sức khỏe. Hơn 1 năm thường xuyên sử dụng loại trà này, tôi thấy xứng đáng là sản phẩm an toàn tin dùng năm 2017”.

Trốn nắng dưới bóng cây, anh Trần Bá Cường (Hà Nội) ngửa cổ tu một hơi gần hết chai trà Dr.Thanh mát lạnh và anh thấy sảng khoái. “Vị trà Dr.Thanh ngọt mát dễ chịu, sử dụng thường xuyên, giúp cải thiện sức khỏe trông thấy. Những khi mệt mỏi, tôi thường uống trà rồi tĩnh tâm nghỉ ngơi, sau khoảng nửa tiếng cơ thể lại tan biến cơn mệt, tinh thần được cân bằng”, anh Cường tâm sự.

Anh Cường cho hay, một người bạn của gia đình cũng sử dụng loại trà thảo mộc và tìm lại được sự cân bằng tinh thần. Từ trạng thái hồi hộp lo âu, tinh thần mệt mỏi, người bạn đã tìm lại được niềm vui sau khi sử dụng trà Dr.Thanh trong 1 tuần lễ. Nhận thấy tác dụng tích cực của trà thảo mộc, niềm tin về loại thức uống bổ dưỡng, sức khỏe mọi người trong gia đình anh Cường được nhân lên.

Ngày 4/4/2017, phát biểu tại Hội thảo Đồ uống và sức khỏe, TS. BS. Trương Hồng Sơn (Phó tổng thư ký Tổng hội Y học Việt Nam, Viện trưởng Viện Y học ứng dụng) đánh giá công dụng của trà thảo mộc như sau: “Kết quả nghiên cứu tập hợp trong 10 năm gần đây từ 20 kiểm nghiệm lâm sàng trên thế giới và khoảng 297 tài liệu tham khảo cho thấy, trà thảo mộc có tác dụng chống viêm, thông qua việc ức chế hoạt động của các chất trung gian gây viêm, chất tiền viêm. Ngoài ra, các loại trà thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, hạ khô thảo… còn chứa các chất chống ô xy hóa mạnh, thu nhặt các gốc tự do, giúp làm giảm các tổn thương do quá trình ô xy hóa gây ra; phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm và dự phòng một số bệnh mãn tính không lây”.

Diệu Hằng

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”
Giá xăng dầu hôm nay 5/5: Tuần “trượt dốc không phanh”

Giá xăng dầu hôm nay 5/5, giá dầu thế giới ghi nhận mức giảm sốc 7% trong tuần. Trong 5 phiên giao dịch, giá dầu giảm tới 4 phiên, gần như đi ngang 1 phiên.

Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đánh thức sức mạnh Lục địa Đen
Chiến thắng Điện Biên Phủ: Đánh thức sức mạnh Lục địa Đen

"Chiến thắng Điện Biên Phủ là một sự kiện truyền cảm hứng tích cực, đã làm thức tỉnh và khơi dậy, mở màn cho các phong trào giải phóng dân tộc và các cuộc kháng chiến tại nhiều nước Châu Phi...".

Giá vàng hôm nay 5/5: Vàng SJC tăng vút lên đỉnh 86 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 5/5: Vàng SJC tăng vút lên đỉnh 86 triệu đồng/lượng

Ngày cuối tuần, giá vàng SJC tăng mạnh, chạm đỉnh 86 triệu đồng/lượng ở một số thương hiệu. Trên thị trường thế giới, giá vàng vẫn đi ngang.

Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 của Searefico giảm 64,6% so với cùng kỳ
Lợi nhuận sau thuế quý I/2024 của Searefico giảm 64,6% so với cùng kỳ

Công ty cổ phần Searefico (mã chứng khoán SRF) vừa có báo cáo gửi Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM giải trình về kết quả kinh doanh trong quý I/2024 với lợi nhuận sụt giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Chứng khoán FPT chốt quyền chia cổ tức 5% bằng tiền và thưởng cổ phiếu, tỷ lệ 40%
Chứng khoán FPT chốt quyền chia cổ tức 5% bằng tiền và thưởng cổ phiếu, tỷ lệ 40%

Ngày 16/5 tới đây, CTCP Chứng khoán FPT (FTS – sàn HOSE) sẽ chốt danh sách cổ đông trả cổ tức năm 2023 và phát hành cổ phiếu tăng vốn từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Pin Hà Nội (PHN) chốt quyền chia cổ tức 50% bằng tiền mặt trong quý I/2024
Pin Hà Nội (PHN) chốt quyền chia cổ tức 50% bằng tiền mặt trong quý I/2024

Theo CTCP Pin Hà Nội (PHN – sàn HNX), ngày 23/5 tới sẽ chốt danh sách cổ đông chi trả cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 50%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 5.000 đồng.