Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trang chủ Miss World: Khen ngợi Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh

Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh không chỉ nhận được tình cảm của đông đảo khán giả Việt Nam mà còn đặc biệt được trang chủ Miss World chú ý, ưu ái dành tặng những lời khen ngợi trên trang chính thức của đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Trang chủ Miss World: Khen ngợi Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh - Hình 1

Trưởng BTC Miss World Việt Nam 2019 - Bà Phạm Kim Dung trao vương miện cho hoa hậu LươngThùy Linh

Hình ảnh đăng quang của Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam Lương Thùy Linh được đăng tải trên fanpage và website chính thức của Miss World đã ngay lập tức gây chú ý từ cộng đồng người hâm mộ trên khắp thế giới. 

Trang chủ Miss World: Khen ngợi Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh - Hình 2

Tân hoa hậu Lương Thùy Linh trong đêm đăng quang

Trang chủ của đấu trường nhan sắc quốc tế này ưu ái dành cho Lương Thùy Linh những lời khen có cánh về nhan sắc, thần thái cũng như trình độ và khả năng giao tiếp tiếng anh đáng nể của Tân hoa hậu. Đặc biệt, trang chủ Miss World còn cổ vũ cho sự xuất hiện của Lương Thùy Linh tại Miss World lần thứ 69 để cùng với 150 người đẹp khác đến từ khắp nơi trên thế giới bước vào hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất. Miss World là cuộc thi tiềm kiếm nhan sắc đề cao sự thông minh, tri thức và lòng nhân ái. Với những lời nhận xét “hợp nhãn” mà Miss World dành cho Lương Thuỳ Linh, khán giả Việt Nam hoàn toàn có thể kỳ vọng Tân hoa hậu sẽ làm nên chuyện tại đấu trường này.

Trang chủ Miss World: Khen ngợi Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh - Hình 3

Trang chủ Miss World dành nhiều lời khen cho Tân hoa hậu LươngThuỳ Linh.

Trang chủ Miss World: Khen ngợi Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh - Hình 4

Những bình luận chúc mừng, khen ngợi nhan sắc Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam của các fan quốc tế đã khiến các fan Việt vui như “mở cờ trong bụng”, cùng đồng lòng ủng hộ và hi vọng về thành tích của Lương Thùy Linh tại đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới này.

Trang chủ Miss World: Khen ngợi Tân hoa hậu Miss World – Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh - Hình 5

 Lương Thùy Linh đã cùng với 2 Á hậu của Miss World – Việt Nam tham gia các hoạt động giao lưu với báo chí, người hâm mộ. Khả năng giao tiếp, trình độ tiếng anh cùng thần thái cuốn hút của Lương Thùy Linh đã làm các nhà báo có mặt ngạc nhiên

Ngay sau khi đăng quang, Lương Thùy Linh đã cùng với 2 Á hậu của Miss World – Việt Nam tham gia các hoạt động giao lưu với báo chí, người hâm mộ. Khả năng giao tiếp, trình độ tiếng anh cùng thần thái cuốn hút của Lương Thùy Linh đã làm các nhà báo có mặt ngạc nhiên, giúp nàng hậu trẻ có thêm sự tin yêu từ khán giả dành cho một Tân hoa hậu sinh năm 2000 và tin tưởng cô nhất định sẽ “làm nên chuyện” tại Miss World 2019.

 Lương Thùy Linh, với vẻ đẹp thông minh, rạng ngời cùng thần thái tự tin là “vũ khí” mà Tân hoa hậu đã mê hoặc người đối diện.

Tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp đến, Lương Thùy Linh sẽ thể hiện một tân hoa hậu sáng giá là niềm hảnh diện của cả dân tộc.

                                                                                                                                                                                                       Long Quân

Tin mới

Giá heo hơi hôm nay 2/5: Đi ngang tại ba miền
Giá heo hơi hôm nay 2/5: Đi ngang tại ba miền

Giá heo hơi hôm nay 2/5 duy trì ổn định, trong khoảng 60.000 - 63.000 đồng/kg.

“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ
“Chiều mùng bảy tháng năm” trong ký ức cựu chiến binh Điện Biên Phủ

Chiều 7/5, lá cờ “Quyết chiến - Quyết thắng” của Quân đội nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries - chiến dịch Điện Biên Phủ toàn thắng. Với mỗi cựu chiến binh từng sống tại khoảnh khắc vinh quang này, ký ức về “một chiều hè lịch sử” vẫn vẹn nguyên suốt 70 năm qua.

Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành Nghị quyết số 1046/NQ-UBTVQH15 đồng ý đề nghị của Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái, Đại biểu Quốc hội khóa XV, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang theo quy định của pháp luật.

Chiều nay, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7, xem xét công tác nhân sự
Chiều nay, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7, xem xét công tác nhân sự

Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường ban hành văn bản số 3561/TTKQH-TT về Thông cáo báo chí dự kiến chương trình Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khoá XV.

Campuchia điều chỉnh giờ học và bơm nước vào lớp học do nắng nóng gay gắt
Campuchia điều chỉnh giờ học và bơm nước vào lớp học do nắng nóng gay gắt

Campuchia đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt trên diện rộng, học sinh phải “gồng mình” để hoàn thành chương trình học, nhà trường tìm mọi cách giảm nhiệt cho lớp học.

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.