Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Traore lập cú đúp, Wolverhampton vùi dập Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh

Trận đấu diễn ra một chiều khi Man City là đội bóng kiểm soát hoàn toàn thế trận, còn Wolverhampton lại chủ động chơi phòng ngự phản công. Chính lối chơi hợp lý trước đối bọng mạnh như Man City đã giúp Wolverhampton có được chiến thắng cách biệt 2-0.

Bước vào trận đấu với Wolverhampton, Man City được đánh giá cao hơn rất nhiều và đoàn quân của HLV Pep Guardiola quyết tâm giành chiến thắng để bám đuổi đội bóng đầu bảng Liverpool.

Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã ngay lập tức áp đảo đội khách với lỗi chơi kiểm soát bóng và ban bất nhỏ. Trong khi đó, Wolves lại chọn lối chơi phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh.

Man City gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách WolverhamptonMan City gặp bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đội khách Wolverhampton

Phút 19, Jimenez đi bóng vượt qua 2 hậu vệ Man City nhưng không thể dứt điểm đánh bại được Ederson trong pha đối mặt, bóng bất ra đến chân của Cutrone, cầu thủ này sau đó cũng sút bóng đập trúng một hậu vệ đội chủ nhà.

Những phút còn lại của hiệp 1, Man City dồn lên tấn công nhưng không thể tiếp cận được khung thành của thủ môn Patricio. Còn Wolverhampton phòng ngự kiên cường và không ít lần khiến CĐV đội chủ nhà nín thở với những đường phản công sắc như dao cạo.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi, mọi thứ vẫn diễn ra một chiều, Man City chủ động cầm bóng, ban bật với mục tiêu chính là tìm kiếm bàn thắng vào khung thành của đội khách Wolverhampton.

Trong khi đó, đội khách lại làm tốt khâu phòng ngự và có những pha phản công nhanh khiến cổ động viên đội chủ nhà cũng phải lo lắng. Một trong tình huống phản công đó đã dẫn đến bàn thắng, phút 80, Adama Traore kết thúc gọn gàng pha lên bóng bài bản của Wolves với cú dứt điểm vào góc phải, khiến thủ môn Ederson chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Adama Traore lập cú đúp giúp đội khách Wolverhampton có được chiến thắng trước Man CityAdama Traore lập cú đúp giúp đội khách Wolverhampton có được chiến thắng trước Man City

Những phút sau đó, Man City dồn lên tấn công điên cuồng nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Phút bù giờ cuối cùng, Wolverhampton lại tổ chức phản công với công thức Raul Jimenez kiến tạo, Traore ghi bàn.

Trận đấu kết thúc, Wolverhampton giành chiến thắng 2-0 trước Man City, với trận thua này đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã để Liverpool bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolverhampton có 10 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 11.

Chung cuộc: Man City 0-2 Wolverhampton

Đội hình xuất phát:

Man City: Ederson, Walker, Fernandinho, Otamendi, Cancelo, Rodri, Gundogan, David Silva, Mahrez, Sterling, Aguero.

Wolves: Patricio, Saiss, Coady, Boly, Vinagre, Adama, Dendoncker, Neves, Moutinho, Cutrone, Jimenez.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững
Tăng trưởng xanh: Tiền đề để phát triển bền vững

Ngày 1/10/2021, Thủ tướng Chính phủ đã ra QĐ số 1658/QĐ-TTg Phê duyệt Chiến lược (Chiến lược) quốc gia về tăng trưởng xanh, giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2050. Đây là sự nghiệp của cả hệ thống chính trị, toàn dân, cộng đồng DN và các cơ quan, tổ chức liên quan, được thúc đẩy bằng tinh thần đổi mới sáng tạo và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, bền vững.

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027
Đại hội điểm Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương nhiệm kỳ 2024-2027

Vừa qua, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Vĩnh Xương, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được chọn làm điểm Đại hội cấp cơ sở của Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt
Trốn thuế 3,5 tỷ đồng, giám đốc doanh nghiệp tại Phú Xuyên bị bắt

Cơ quan điều tra xác định, các ông Nguyễn Văn Hà (Giám đốc), Phùng Văn Phúc (cựu Giám đốc) của Công ty CP sản xuất vật liệu xây dựng Phú Xuyên, TP. Hà Nội đã bán hàng cho nhiều đơn vị nhưng không kê khai nhằm trốn thuế khoảng 3,5 tỷ đồng.

Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5
Sàn chứng khoán nghỉ liên tiếp 3 ngày, không giao dịch bù thứ Bảy trong dịp nghỉ lễ 30/4-01/5

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, ngày đi làm bù vào thứ Bảy (4/5), các sở giao dịch chứng khoán và Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam – VSDC sẽ không thực hiện giao dịch và hoạt động bù trừ, thanh toán.

Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử
Phát hiện nhiều trường hợp vi phạm trên nền tảng thương mại điện tử

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã xác lập hồ sơ xử phạt 5 cơ sở tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang do không thông báo website thương mại điện tử bán hàng với Bộ Công Thương.

Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh
Chuyện lạ ở Casumina (CSM): Doanh thu sụt giảm hơn 11,3%, lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Công ty cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina, mã chứng khoán CSM) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu sụt giảm hơn 11,3% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận tăng trưởng mạnh.