Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm ảnh Tự hào 50 năm EVNNPC

Triển lãm với gần 80 bức ảnh, kết hợp với cách trang trí bắt mắt như khung check in, cổng hoa, các standee trưng bày các dấu mốc lịch sử 50 năm ngành điện miền Bắc, hình vẽ hoạt hình các chú thợ điện... đã thực sự mang lại cho phố đi bộ Hồ Gươm thêm một nét đẹp văn hóa đặc biệt.

Triển lãm ảnh Tự hào 50 năm EVNNPCTriển lãm ảnh Tự hào 50 năm EVNNPC

Những bức ảnh đẹp nhất, đặc biệt nhất của tác giả Ngọc Hà (TTXVN) đã cho thấy sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đối với ngành điện. Bộ ảnh cũng đã khắc họa rõ nét và sâu sắc hình ảnh của người thợ điện gắn liền với địa danh đặc trưng của các địa phương. Qua đó giúp cho mọi người chia sẻ sự khó khăn vất vả của người thợ điện và khẳng định vai trò quan trọng, đóng góp rất lớn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đối với sự phát triển kinh tế - chính trị - xã hội của 27 tỉnh phía Bắc.

Hoạt động triển lãm ảnh và ngày hội văn hóa đã thu hút sự tham quan của hàng chục nghìn người trong và ngoài nước. Rất nhiều du khách trầm trồ vì rất nhiều bức ảnh đẹp và đặc biệt. Một số du khách sau khi tham quan cảm nhận rõ nét hơn những gian nan, vất vả của người thợ điện miền Bắc.

Nội dung trải nghiệm tập làm chú thợ điện đã thu hút sự tham gia của gần 800 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV trong cơ quan và con của du kháchNội dung trải nghiệm tập làm chú thợ điện

Nội dung trải nghiệm tập làm chú thợ điện đã thu hút sự tham gia của gần 800 thiếu niên, nhi đồng là con em CBCNV trong cơ quan và con của du khách. Các cháu được thực hành làm quạt, làm đèn pin bằng các vật liệu tái chế; trải nghiệm nghệ thuật tô vẽ tượng đặc biệt là hình ảnh chú thợ điện. Qua đó giáo dục cho các cháu thấy nghề thợ điện thật vất vả nhưng cũng rất đáng yêu và đáng tự hào.

Với các trò chơi vui nhộn, trò chơi dân gian, đặc biệt là những câu hỏi về tiết kiệm điện, sử dụng các thiết bị điện hiệu quả đã thu hút rất nhiều người dân và các cháu thiếu niên nhi đồng tích cực tham giaCác trò chơi vui nhộn, trò chơi dân gian, đặc biệt là những câu hỏi về tiết kiệm điện, sử dụng các thiết bị điện hiệu quả đã thu hút rất nhiều người dân và các cháu thiếu niên nhi đồng tích cực tham gia

Có rất nhiều du khách và các cháu nhỏ khi trả lời câu hỏi đã cho thấy sự hiểu biết rất rõ về việc lựa chọn và sử dụng hiệu quả, an toàn, tiết kiệm các thiết bị điện như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, bình nóng lạnh, bàn là...

Khu vực diễn ra triển lãm ảnh bố trí rất nhiều điểm nhấn quan trọng để níu chân du khách  và hầu như mọi người khi tham quan đều chọn và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất. Qua hai ngày, đã có hàng chục nghìn người chụp ảnh và đưa lên mạng xã hội để chia sẻ với người thân và bạn bè.

Khung hình check in có lôgô 50 Năm EVNNPC - Vì niềm tin của bạnKhung hình check in có logo 50 năm EVNNPC - Vì niềm tin của bạn

Khung hình check in có logo 50 năm EVNNPC - Vì niềm tin của bạn, có nhiều hashtag với dòng chữ như "Tự hào 50 năm EVNNPC"; "Tôi yêu EVNNPC"; "EVNNPC - Vì niềm tin của bạn"; "Tiết kiệm điện là ích nước lợi nhà"... nhìn từ xa đã thu hút mọi người đi bộ và hầu hết ai cũng muốn dừng lại để chụp ảnh.

Cổng hoa được trang trí rất đẹp và hiện đại, được làm bằng hoa lụa với các màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, đây thực sự là nơi để mọi người chụp ảnh và check in, đặc biệt là phụ nữ và giới trẻ.Cổng hoa được trang trí rất đẹp và hiện đại, được làm bằng hoa lụa với các màu sắc sặc sỡ, bắt mắt, đây thực sự là nơi để mọi người chụp ảnh và check in, đặc biệt là phụ nữ và giới trẻ.

Trong chuỗi sự kiện, hai đêm nhạc sôi động với tên gọi "Giai điệu tự hào" đã thu hút hàng nghìn người xem. Các ca khúc ngọt ngào đã được thể hiện bởi các giọng ca ấn tượng của các bạn đoàn viên thanh niên và lãnh đạo ban của Tổng công ty.

Các đêm nhạc thực sự chất lượng và bùng nổ với sự tham gia của các du khách như độc tấu kèn sắc xô phôn của du khách nước ngoài, đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các ca sỹ chuyên nghiệp và những giọng ca được nhiều khán giả yêu thích.

Điểm nhấn tưởng chừng như nhỏ nhưng để lại ấn tượng cực kỳ to lớn đối với hàng chục nghìn người; Đó là những bình nước với dòng chữ "Nước uống miễn phí, mời bà con sử dụng" có in logo "50 năm EVNNPC Vì niềm tin của bạn".  

Rất nhiều du khách cảm ơn vì sau khi đi bộ nửa vòng Bờ Hồ, những cốc nước mát lành này sẽ làm dịu cơn khát của họ. Thiết nghĩ, chỉ cần một việc làm nhỏ như thế thôi cũng đủ lan tỏa và tạo hiệu ứng cực mạnh trong cộng đồng về những việc làm thiện nguyện của các CBCNV, đoàn viên, thanh niên Tổng công ty.

Nguyên Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X
Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 tỉnh Bắc Ninh với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” khai mạc chiều 19/4. Hơn 2.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 9 môn thể thao.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương
Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương

Cầu ngói chợ Lương là một trong ba cây cầu cổ và đẹp nhất Việt Nam, 2 công trình cầu ngói – chùa Lương (Hải Hậu, Nam Định) làm nên một quần thể di tích nổi tiếng miền Bắc. Lễ hội chùa Lương được tổ chức hàng năm từ ngày 13/03 - 16/03 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của tứ tổ: Vũ Chi, Trần Vũ, Phạm Cập, Hoàng Gia và các bậc tiền nhân đã có công khai hoang, mở đất lấn biển, hình thành lên huyện Hải Hậu ngày nay.

4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm
4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm

Chiều nay, VN-Index có phiên thứ tư liên tiếp giảm điểm (giảm cả tuần). Trong số 4 phiên giảm điểm này, chỉ số VN-Index đã giảm 101,75 điểm.

Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ
Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ

Lễ hội Tháp Bà Ponagar diễn ra hàng năm, từ ngày 20/3 đến 23/3 âm lịch. Năm nay, Lễ hội được tổ chức từ ngày 28/4/2024 đến 1/5/2024 (từ 20/3 đến 23/3 âm lịch Giáp Thìn), tại khu di tích Tháp Bà Ponagar, đường 2/4, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.