Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020, du khách đã có thể trải nghiệm lại một Việt Nam đầy sức sống với thiên nhiên tươi nhiên tươi đẹp, các bãi biển đầy nắng gió và nền văn hóa và thiên nhiên được quốc tế trân trọng của đất nước độc đáo, đầy bản sắc.
![Ông Kim Chang Ho (áo trắng) - thành viên trong đoàn khách du lịch Hàn Quốc ấn tượng trước sự chào đón nồng ấm của Việt Nam, tin tưởng sẽ có chuyến đi thoải mái, an toàn, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp ở Phú Quốc. (Ảnh: TCDL) Ông Kim Chang Ho (áo trắng) - thành viên trong đoàn khách du lịch Hàn Quốc ấn tượng trước sự chào đón nồng ấm của Việt Nam, tin tưởng sẽ có chuyến đi thoải mái, an toàn, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp ở Phú Quốc. (Ảnh: TCDL)](https://media.thuonghieucongluan.vn/uploads/2021/11/21/8-1637460346.jpg)
Để tăng cường hiệu quả cho chiến dịch “Live fully in Vietnam”, Tổng cục Du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; Xây dựng các video clip quảng bá; Quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước: trang vietnam.travel, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok…
Các thông tin về Chương trình có tại đường dẫn https://www.mediafire.com/folder/kiiszu1s1c3br/Gioi_thieu_DLVN.
Thông tin này sẽ được gửi tới cơ quan ngoại giao đại diện Việt Nam ở nước ngoài, các địa phương, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước… để phối hợp truyền thông, quảng bá cho du khách quốc tế thấy Việt Nam đón bạn bè quốc tế trở lại và có trải nghiệm trọn vẹn tại đây.
Hà Trần